Quan hệ tình dục khi mang thai có sao không?


Quan hệ tình dục khi mang thai liệu có ảnh hưởng gì không đặc biệt là đối với em bé và cơ thể chỉ em phụ nữ. Chúng tôi đã giải thích được câu hỏi này chi tiết các bạn có thể xem ngay bài viết


Quan hệ tình dục khi mang thai liệu có ảnh hưởng gì đến cơ thể người phụ nữ hay đối với em bé không? Đó chinh là những điều thắc mắt chung của những chị em phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai và muốn tư vấn đề hiểu hơn về vấn đề này! Có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra như quan hệ tình dục khi cầu sẽ gây ra nguy hiểm cho cả mẹ lẫn bé những có có nhiều quan điểm có rằng có lợi cho cả hạ.

quan-he-tinh-duc-khi-mang-thai

+ Để giúp các chị em phụ nữ có những thông tin chính xác nhất về vấn đề quan hệ tình dục trong giai đoạn có thai như thế nào chúng tôi đã có một buổi phỏng vấn nhẹ với các bác sĩ chuyên khoa sinh sản, và họ nói như sau:

Các bạn sĩ cho rằng quan hệ tình dục khi mang thai hoàn toàn không gây ra bất kì hậu quả nào sau tuy nhiên càng hạn chế tần suất quan hệ khi có thai là tốt nhất. Bác sĩ cho rằng khi thai đủ độ chín dạ sẻ chuyển động mạnh chính vì thế không nên có quan hệ tình dục vì trong tinh dịch có chất gây co bóp tử cung.

 

+ Nếu quan hệ thì nên đeo bao cao su bởi vì rất dẽ gây nhiễm khuẩn cho em bé.


+ Các bác sĩ nói thêm tuy quan hệ tình dục không gây ra vỡ màng ối sớm nhưng nếu ra nước vào những tháng cuối thì cũng cần kiêng quan hệ tình dục để phòng nhiễm khuẩn cho thai, đây là một vấn đề cực kì nguy hiểm và đó cũng là lí do vì sao mà chúng tôi khuyên các nam giới nên có một tần suất quan hệ vừa phải khi mang thai


(*) Giải đáp Quan hệ tình dục khi mang thai  và tần suất quan hệ như thế nào là hợp lý

quan hệ tình dục khi mang thai

 

Như chúng tôi đã trình bày quan hệ tình dục khi mang thai không có gì hại tuy nhiên nên hạn chế để bảo vệ sức khỏe của vợ và thai nhi. Có thai lần đầu dễ bị giảm ham muốn tình dục vì trạng thái buồn nôn, mệt mỏi, cơ thể nặng nề. Vào giai đoạn sau của thai nghén, nhiều phụ nữ mới tăng dần ham muốn tình dục do cơ thể đã thích nghi với những thay đổi về hormon và tăng thể tích máu, và cả về cơ quan vú nhạy cảm hơn và tăng khoái cảm hơn. Đó chỉ là một số người khi mang thai họ ham muốn tình dục nhiều hơn bình thường và có nhiều chị em họ giảm ham muốn tùy thuộc vào nội tiết tố của mỗi người.

 

(*)  Những điều lưu ý đối với vấn đề quan hệ tình dục khi mang thai 

quan-he-tinh-duc-khi-mang-thai


Đối với những trường hợp dưới đây thì các bác sĩ khuyên rằng tuyệt đối không nên quan hệ, các bạn phải lưu ý để bảo vệ cơ thể và thai nhi. 

 

Thứ nhất là  có tiền sử về vấn đề sảy thai


Nếu như các bạn trước đây đã gặp vấn đề về sảy thai thì ngay bây giờ không nên quan hệ tinh dục nếu đang mang thai vì nó sẽ rất dễ sảy thai, lúc này cơ quan sinh sản đặc biệt là nơi chưa em bé rất mỏng manh chỉ cần một tác động đủ mạnh lúc quan hệ thì rất dễ thái nhi sẽ ảnh hưởng, và càng nghiêm trọng hơn khi các bạn áp dụng một số tư thế quan hệ có ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể em bé. Bên cạnh đó với việc có tiền sử trong việc xảy thai thì 3 tuần nên đi khám để bảo vệ sức khỏe thai nhi ở trong trạng thái ổn định nhất..

 

Thứ hai là cổ tử cung có vấn đề


Nếu cổ tử cung của các bạn quá yếu thì tuyệt đối không nên quan hệ, đặc biệt là khi các bạn có thai nữa, nó sẽ không an toàn và thường là do những ca sảy thai hoặc sinh nở trước để lại, cổ tử cung mở ra quá sớm… Đây là một vấn đề quan trọng chính vì thế các bạn nên cẩn thận để bảo vệ sức khỏe của mẹ và thai nhi.


Khi có thai hay chảy máu ở vùng kín

quan-he-tinh-duc-khi-mang-thai

 

Đây là một trường hợp hi hữu nhưng nó cũng có thể xảy ra đặc biệt là những chi em đang trong giai đoạn mang thai, và khi có triệu chứng này tuyệt đối không nên quan hệ nhé các bạ. Trong tình trạng này thì có thể thai kỳ của bạn có vấn đề và bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ để tìm hiểu nguyên nhân. Và không nên quan hệ tình dục trong giai đoạn này!

 

Siêu âm mắt bệnh nhai tiền đạo ( hay còn gọi là nhau thai rít)

 

Bác sĩ siêu âm và chuẩn đoán những chị em đang mang thai mắt bệnh nhau thai tiền đạo thì Nếu chị em đang được chuẩn đoán bị bệnh nhau tiền đạo hoặc gặp bất cứ vấn đề gì ở nhau thai thì sẽ được bác sĩ chỉ định dừng việc quan hệ tình dục để làm giảm nguy cơ chảy máu nhau thai.

 

Chuẩn đoán của bác sĩ là có nguy cơ sinh non

Nếu bạn đã từng có một ca sinh non trong quá khứ hoặc bạn gặp phải các cơn co thắt ở tử cung trong thai kỳ, bạn nên kiêng “chuyện ấy” hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ.


Bị Rò rỉ nước ối

Trong trường hợp thai kỳ của bạn bị rò rỉ nước ối, điều này cảnh báo thai nhi không còn được bảo vệ để tránh nhiễm trùng trong túi nước ối nguyên vẹn. Vì vậy quan hệ tình dục trong trường hợp này khá nguy hiểm, dễ gây nhiễm trùng cho bé.

 

Những thông tin trên chúng tôi muốn cung cấp cho các bạn về vấn đề thai sản phụ, vấn đề trọng tâm là của bài viết đó chính là giải đáp câu hỏi quan hệ tình dục khi mang thai có sao không từ các chị em phụ nữ, chúng tôi đã giải thích một cách chi tiết, hi vọng các chị em có thể tìm hiểu để áp dụng cho bạn thân để cho mẹ và bé ngày càng khỏa hơn! Cám ơn đã ghé thăm website geltitan.vn shop phân phối sản phẩm sinh lý nam giới!

Đánh giá: 4.7start Số phiếu bầu: 53

Bài viết liên quan

thuong-hieu