Khi có kinh quan hệ tình dục có an toàn không?


Quan hệ tình dục khi có kinh sẽ như thế nào? Liệu có ảnh hưởng hay gây ra căn bệnh gì không? Tôi hoang mang quá, nhờ ý kiến tư vấn từ bác sĩ


Quan hệ tình dục khi có kinh liệu có an toàn cho phụ nữ không? Nếu trong giai đoạn này quan hệ thì hậu quả sẽ như thế nào! Nhờ bác sĩ tư vấn giúm chúng tôi để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này! Sự thật về để chậm kinh hãy trễ kinh, các vấn đề về kinh nguyệt đặc biệt nhất trong vấn đề quan hệ tình dục thực sự rất phức tạp, khi có kinh quan hệ tình dục theo các bác sĩ mà chúng tôi phỏng vấn được thì vẫn bình thường. Nhưng chúng ta không nên quan hệ tinh dục trong thời gian này! 

quan-he-tinh-duc-khi-co-kinh

1. Một số lợi ích khi quan hệ tình dục trong giai đoạn có kinh

 

Quan hệ tình dục là nhu cầu là ham muốn của bất kỳ ai, vì thế kiếm chế quan hệ khi có kinh là điều không dễ dàng đối với mọi nam giới, nhiều trường hợp có rất nhiều chị em trong tình trạng rong kinh có thể kéo dài hơn 1 tháng. Nhiều chị em không thể chông cự và chiều theo ý chồng nhưng đâu có biết quan hệ tình dục khi có kinh là một điều rất phức tạp trong đó có những lợi ích những cũng không kém những tác hại tiềm ẩn. Chúng ta đặc biệt là những chị em phải tìm hiểu kỹ vấn đề được và mất khi bạn quyết định quan hệ tình dục trong ngày đèn đỏ.


Rất nhiều chị em thường có ham muốn nhiều hơn trong những ngày có kinh. Điều đó đã được xác nhận từ những bác sĩ chuyên khoa về linh vực khoa phụ, 5 ham muốn ở nữ giới trong những ngày có kinh lên đến 70 80% so với như Điều này không phải ngẫu nhiên mà là do tại thời điểm này, hàm lượng testosterone tăng đột biến và trong đó có cả estrogen kích thích nhu cầu tình dục ở nữ giới tăng cao một cách bất thường.

(*) Nhưng chung quy lại quan hệ tinh dục trong thời gian có kinh thì nó sẽ co những mặt lợi và mặt hại sau:

quan-he-tinh-duc-khi-co-kinh

+ Giúp nữ giới giải tỏa căng thẳng


Khi nữ giới có kinh, cảm xúc và tính nết thay đổi rất bất thường, hay cáu gắt vì khi ở trong giai đoạn này nữ giới khá stress căng thẳng và khó chịu, đây cũng là lí do chính khiến nữ giới mất cần bằng. Trong thời điểm này quan hệ tình dục sẽ giúp nữ giới giảm thiểu được sự căng thẳng, stress và giải tỏa căn thẳng hữu hiệu.

+ Tình trạng mãn kinh sẽ không còn


Theo các chuyên gia họ đã nghiên cứu và khẳng định rằng, nữ giới lên đỉnh khi quan hệ ở mức độ điều đặn sẽ giúp ngăn chặn, phòng ngừa chứng mãn kinh sớm ở phụ nữ cực kì hiệu quả. Đây cũng là cách để bạn bảo vệ sức khỏe giới tính ở chị em phụ nữ, nâng cao chất lượng của cuộc sống tình dục, giúp đời sống của chị em phụ nữ hạnh phúc hơn khi có kinh.

+ Không còn đau kinh thường xuyên


Đau kinh hay còn gọi là thống kinh, gây khó chịu và cực kì đau đớn cho nữ giới. Khi đau bụng kinh, thay vì lạm dụng các loại thuốc giảm đau, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, thì có thể phương pháp quan hệ tình dục sẽ là vấn đề giúp bạn giải quyết vấn đề này. Chắc các bạn chưa biết khi đạt đến cực khoái cơ thể bạn sẽ đạt được khoái cảm tột đỉnh lúc này cơ thể tiết ra một hợp chất mang tên Endorphin có khả năng giảm đau bụng kinh hữu hiệu mà không loại thuốc nào có được. Đây là một cách cực kì hữu hiệu mà nữ giới nên tìm hiểu để áp dụng.

+ Một số cách để quan hệ tình dục trong những ngày có kinh nguyệt

quan-he-tinh-duc-khi-co-kinh

- Từ ngày thứ 1 đến ngày thứ 7 đây là thời điểm an toàn tương đối, tuyệt đối

- Từ ngày thứ 9 đến ngày 19, là thời điểm không an toàn khi quan hệ tình dục

- Thời điểm quan hệ tình dục tối ưu và tốt nhất là từ ngày 20 trở lên.

Nếu trong trường hợp kinh nguyệt có sự thay đổi thì chúng tá tính nó bằng cách như sau:

+ Ví dụ cụ thể cho các chị em:

- Đối với những chị em có thời kì kinh nguyệt ở trong chu kỳ ngắn từ 26 ngày trừ đi 20 tất còn được 6

- Chị em nó có chu kì kinh nguyệt dài khoảng 30 ngày thì chúng ta trừ đi 10 nó sẽ còn 20 ngày!

2. Một số tác hại của việc quan hệ khi có kinh

quan-he-tinh-duc-khi-co-kinh

Quan hệ khi có kinh cũng có nguy cơ tiềm ẩn những tác hại, Khả năng viêm niêm mạc tử cung


- Quan hệ ngày đèn đỏ dễ dẫn đến chứng viêm niêm mạc tử cung. Các bác sỹ thường khuyến cáo không nên quan hệ vào những ngày này bởi sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ. Niêm mạc tử cung vào ngày đèn đỏ rất mỏng manh, nếu bạn quan hệ ở những tư thế phá cách hoặc chỉ cần nam giới "động thủ" mạnh sẽ khiến chúng bị rách và tổn thương nghiêm trọng. Lúc này vi khuẩn rất dễ xâm nhập gây nên tình trạng viêm nhiễm niêm mạc tử cung và nặng hơn là ung thư tử cung.

Ngày ấy phần cổ tử cung luôn luôn mở rộng để kinh nguyệt được đào thải ra ngoài nên rất dễ bị vi khuẩn từ bên ngoài chui vào bên trong khung chậu gây viêm nhiễm nặng nề.

Đó là những thông tin mà chúng tôi muốn tư vấn cho các chị em về vấn đề quan hệ tình dục khi có kinh nó sẻ như thế nào? Có tốt hay có tác hại gì không! Bậy giờ thì các bạn cũng đã rõ một phần nào rồi đúng không? Chân thành cám ơn các bạn! Hãy ghé thăm website chăm sóc sức khỏe sinh lý nam giới geltitan.vn để tìm hiểu và đọc thêm những bài viết cực hay ho về sức khỏe sinh lý nam nữ. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong những bài viết sau!

Đánh giá: 4.8start Số phiếu bầu: 75

Bài viết liên quan

thuong-hieu