Nam có quan hệ tình dục với nam không? Thắc mắc quá!


Nam có quan hệ tình dục với nam không? Chắc chắn là có, nhất là với những nam giới đồng tính và rất hay thực hiện những việc này!


Liệu Nam có quan hệ tình dục với nam? Chúng ước lượng được khoảng 15% nam giới trên thế giới đang có xu hương quan hệ tình dục đồng tính, đàn ông Việt tuổi từ 15 trở lên có xu hướng tình dục giữ những người đồng giới tăng lên rõ rệt. Quan hệ tình dục nam rất phức tạp và nó rất dễ gây ra những vấn đề và các căn bệnh hiểm nghèo, tỷ lệ truyền nhiễm các bệnh lên đến 30% đến 40%.

nam-co-quan-he-voi-nam


Một số liệu thống kê gần đây nhất cho thấy, tình trạng quan hệ tình dục dẫn đến mắc bệnh truyền nhiễm Việt Nam càng lên mức báo động.  Ông Võ Văn Kiệt trường phòng điều tra và giám sát tệ nạn xã hội cho biết,  bệnh HIV/AIDS lên đến 0.5% , song lại tập trung tại những người  có xu hướng quan hệ tình dục đồng giới nam (MSM). Có thể khẳng định nguy cơ lây nhiễm HIV trong cộng đồng thế giới thứ 3 được các chuyên gia cảnh báo ở mức cao, tỉ lệ gia tăng theo hằng năm.


Với những thông tin đó chắc các bạn cũng biết được Nam có quan hệ tình dục với nam rồi đúng không? Chắc chắn là có, các bạn có biết vì sao những người đồng tính lại có tỉ lên mắt bệnh truyền nhiễm cao không? Bởi vì nam giới đồng tính không dùng bao cao su đó chính là lí do chính dẫn đến những căn bệnh truyền nhiễm đó.

TIN XEM THÊM:

Quan hệ nhiều có tốt không? Chuyên gia giải đáp!

Các tư thế quan hệ vợ chồng mới nhất

Cách quan hệ bằng miêng đạt khoái cảm

nam-co-quan-he-voi-nam


Chuyện  đồng tính nam là có thật, đặc biệt là tình yêu đồng giới nam. Để giúp quý vị và các bạn hiểu rõ hơn về chuyện đồng tính nam, một bạn đọc giả không tên cũng đang gặp vấn đề này chia sẻ rằng: 

 

Chào admin Geltitan.vn chuyên muc tư vấn sử khỏe giới tính. Em Tên Là Tuấn, Chuyện là năm nay em đã được 20 tuổi. Từ nhỏ thì không sao, những đến thời điểm 1 2 năm trở lại đây, em cảm thấy xu hướng tình dục em chỉ thích con trai, tuy vậy với nữ giới em cũng có thích và muốn quan hệ tình dục với họ, nói chung phân trăm thích và muốn quan hệ tình dục khoảng 80% 20% . Nhờ admin tư vấn bấy giờ em phải làm sao? Em có nên sống thật với bản thân mình không?


Chào Bạn Tuấn, chắc bây giờ bạn đang rất hoang mang và lo lắng về giới tính của mình đúng không? Bạn đừng quá lo lắng vì rất dễ đó chỉ là tình cảm nhất thời chứ không hẳn bạn đang gặp vấn đề về giới tính. Trong câu hỏi mà bạn muốn chia sẻ thì khoảng thời gian lúc 20 tuổi bạn cảm thấy thích nam giới, nhưng đó chưa hẳn là kiết luận cuối cùng về việc bạn gặp phải vấn đề đồng tính.  Bạn chỉ mới dừng lại ở việc thích thôi chứ quan hệ thực sự thì chưa đúng không?

nam-co-quan-he-voi-nam


Thực ra nam có quan hệ tình dục với nam có những biểu hiện mà chúng ta chưa thể kết luận được và cần rất nhiều thông tin để chứng minh nó. Thông thường với những người đồng tính ngoài việc họ bị hấp dẫn về tình cảm người cùng giới, thì cần có thời gian để họ chấp nhận và làm quen với vấn đề đó, đặc biệt trong xu hướng quan hệ tình dục, sự giao thoa và yêu thương giữa hai cá thể cực khó và đặt biệt là những người đồng tính. Sự giao thoa này người ta gọi là song tinh. Có nghĩa là cảm xúc và sự hấp dẫn thể xác với cả hai giới. Để khẳng định chắc chắn rằng bạn đang có xu hướng trở thành người đồng tính thì cần phải có thời gian từ 2 đến 3 năm nữa mới xác thực được vấn đề đó.  


Vấn đề người đồng tính hiện nay cũng không quá nghiêm trong bởi vì xa hội đã chấp nhận, họ sống và hòa đồng với mọi người không có vấn đề gì cả, bên cạnh đó cũng có rất nhiều người đồng tính thành công và nổi tiếng bởi vì họ đã sống thực với bản thân của mình. Đối với thời điểm hiện tại bạn nên tập trung cho việc học , tham gia các hoạt động thể thao rèn luyện sức khỏe, làm như vậy sẽ giúp bạn dễ quên đi vấn đề và xu hướng về giới tính. Sống một cuộc sống lành manh, Đồng tính hay không ! không quan trọng! nếu như bạn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc với sự lựa chọn của mình.

 

Những thông tin mà tôi cung cấp muốn chia sẻ với các bạn về tình yêu đồng giới nam thông tin nam có quan hệ tình dục với nam không?. Bên cạnh đó giải đáp câu hỏi thắc mắt của các bạn về vấn đề đồng tính nam, hi vọng những thông này sẽ bổ ích và giúp các bạn có nhiều thông tin hơn!
 

Nam có quan hệ tình dục với nam không? Thắc mắc quá!

Đánh giá: 4.6start Số phiếu bầu: 54

Bài viết liên quan

thuong-hieu