Quan hệ nhiều có tốt không? Bác sĩ giải thích!


Quan hệ nhiều có tốt không? Nhiều chị em và các quý ông điều đang thắc mắt về vấn đề này, chúng tôi đã mới đến bác sĩ hãy cùng xem họ nói gì nhé


Chào bác sĩ tôi tên là Phạm Tuấn 28 tuổi sống tại Tphcm. Cho tôi hỏi một vấn đề rất tế nhị đó là quan hệ nhiều có tốt không thưa bác sĩ? và nó ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?. Tại vì trong khoản thời gian gian trở lại đây vợ chồng tôi quan hệ nhiều hơn hẳn, tần xuất quan hệ một tuần có thể lên đến 7 8 lần, sau một khoảng thời gian thì tôi thấy sức khỏe tôi giảm sút hơn hẳn, làm tôi rất lo lắng, liệu không biết có nên quan hệ tiếp tục không hay dừng lại, rất mong nhận được lời tư vấn của các bác sĩ chuyên gia.

quan-he-nhieu-co-tot-khong


Vâng! Chúng tôi đã hiểu câu hỏi của quý vị và các bạn, nhằm giải đáp chi tiết những thắc mắt chúng tôi đã mới đến chuyên gia Phan Bảo một bác sũ chuyên khoa tại một bệnh viên ở Hà Nội, chúng tôi đã đề cập đến vấn đề quan hệ nhiều có tốt khôn từ quý khách và chuyên gia Phan Bảo ông nhân định như sau:


" Khi quan hệ tình dục, bản thân cơ thể nam và nữ tiết ra rất nhiều chất hưng phấn, và cần sự tập trung cao độ của các giây thân kinh trung ương để cảm nhận, điều đó gây mất sức lực và năng lượng cực kì nhiều. Tôi có thể khẳng định quan hệ nhiều không tốt và chúng ta biết đâu là giới hạn trong khi yêu, nó gây ra sự mệt mỏi cho các nam và nữ cũng như rất dễ gây ra những căn bệnh nam khoa, phụ khoa khác "

Có thể các bạn quan tâm:

Video mô phỏng cảnh vợ chồng quan hệ với nhau

Các tư thế quan hệ lên đỉnh cho nam và nữ

Hướng dẫn quan hệ bằng miệng chi tiết


I. TÁC HẠI CỦA VIỆT QUAN HỆ NHIỀU SẼ KHÔNG TỐT ĐỐI VỚI NAM GIỚI

quan-he-nhieu-co-tot-khong


 Nam giới quan hệ  nhiều có tốt không? Thì theo bác sĩ Bảo thì trong một ngày số lượng quan hệ tình dục quá nhiều ở nam giới sẽ có những triệu chứng như cơ thể mệt mỏi và suy yếu về sức khỏe, nhiều anh chàng có một lối sống sinh hoạt không tốt như sử dụng quá nhiều rượu bia và chất kích thích mà còn quan hệ một cách quá độ rất dễ dẫn đến tình trạng số lượng tinh trùng giảm sút, chất lượng tinh trùng giảm và có thể là vô sinh.


Không những thế khi quan hệ quá nhiều lần trong tuần, các bạn sẽ rất dễ gặp phải những vấn đề liên quan đến chức năng sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và thậm chí lại bại liệt dương. Nhiều bệnh nhân đã tìm đến chúng tôi để khám trong tình trạng gầy yếu, cơ thể xanh xao vì chứng suy sinh dục do quan hệ .


Không chỉ quan hệ tình dục mà thủ dâm nhiều cũng ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây là một vấn đề mà các bạn nam giới hết sức quan tâm, thủ dâm ở mức độ vừa phải là cực kì tốt nhưng thủ dâm với cường độ quá nặng và nhiều sẽ rất dễ gặp những vấn đề về rối loạn dương vật, cái gì nhiều quá cũng không tốt cũng như câu hỏi quan hệ nhiều có tốt không từ quý vị vậy.


I. QUAN HỆ NHIỀU CÓ TỐT KHÔNG ĐẶT BIỆT LÀ PHÁI NỮ

/quan-he-nhieu-co-tot-khong


Nhiều chị em có đề cập đến vấn đề quan hệ nhiều lần trong ngày có sao không? Thì theo bác sĩ Bảo để khẳng định quan hệ nhiều lần không tốt và chúng ta nên hạn chế bởi vì nó gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh lý nam và nữ, dưới đây là một số ảnh hưởng.
Rối loạn về chức năng sinh lý 


Khi nữ giới quan hệ quá nhiều lần trong một ngày hoặc trong 1 tuần điều đó rất dễ dẫn đến những vấn đề về rối loạn chức năng sinh lý của phái nữ, các bạn sẽ dần mất khoái cảm và hưng phấn trong cuộc yêu cũng như không đáp ứng được nhu cầu của bạn tình vì vấn đề giảm ham muốn ở nam giới sẽ rất dễ sảy ra khi các chị em quan hệ tình dục quá nhiều, quá thường xuyên.

 

Rất dễ gây ra căn bệnh phụ khoa

quan-he-nhieu-co-tot-khong

Như các chị em cũng viết âm đạo của nữ giới là một nơi cực kì nhạy cảm với vị khuẩn vi trùng, là một nơi khá ẩm ước nên đây là nơi lý tưởng cho các vi khuẩn, vi trùng trú ngụ. Khi chúng ta quan hệ quá nhiều lần trong ngày hoặc trong tuần thì vô hình dung đã tạo điều kiện cho các vi khuẩn xâm nhập vào bên trong âm đạo và gây ra các căn bệnh liên quan đến phụ khỏa điển hình đó là căn bệnh rất thường gặp viêm tử cung.


Tôi có nhận được phản hồi rằng nhiều chị em cho rằng họ muốn quan hệ nhiều lần để mong được có con sớm, tuy nhiên đó là một vấn đề mà chúng ta cần xem xét, quan hệ quá nhiều lần không phải nó sẽ giúp chị em nhanh có con, để có thể mang thai chỉ cần các chị em cạnh đủ thời gian rụng trứng là có thể mang thai được. Theo bác sĩ bảo thì ông cho rằng thời gian rung trứng trong tháng rơi vào khoảng thời gian từ ngày 18 đến ngày 25. Và các chị em cần quan tâm đàn ông cần thời gian khoảng 5 ngày đến 1 tuần mới có thời gian để phục hồi số lượng tinh trùng đã mất.

Bác sĩ Bảo khuyên nam giới và phụ nữ nên quan hệ bao nhiêu lần một tuần là tốt? 


Nhằm giúp nam giới và nữ giới có một cuộc sống tình dục ổn định và tối ưu được số lần quan hệ sao cho thật tốt và đồng thời giải quyết được khúc mắt Phụ nữ quan hệ nhiều có tốt không các bác sĩ và các chuyên gia đã thống kê được số lượng quan hệ dựa và công thức sau:  


(*) Công thức của các bác sĩ và chuyên gia áp dùng cho từng độ tuổi mà có số lần quan hệ khác nhau:

 

quan-he-nhieu-co-tot-khong


- Nam giới từ từ 20 đến dưới 30 tuổi có thể quan hệ 1 tuần khoảng 7 lần là hợp lý 


- Từ 30 tuổi đến dưới 30 tuổi nên giảm là và tâm 2 đến 4 lần một tuần


- Tuổi từ  40 đến dưới 50 1 tuần chỉ nên quan hệ 1 lần 


- Tuổi  từ 50 đến 60 1 tháng quan hệ một lần cà thâm chí không nên quan hệ

Với những thông tin đó chúng tôi muốn tư vấn cho quý vị và các bạn thông tin về vấn đề nam nữ quan hệ nhiều có tốt không, thực ra tuy từng độ tuổi mà chúng ta quan hệ sẽ khác nhau nhưng mô hình chung thì nên hạn chế quan hệ nhiều bởi vì nó không tốt cho sức khỏe cũng như sinh lực của nam giới và nữ giới. Bên cạnh đó ít quan hệ cũng hạn chế được những vấn đề gây ra bởi các căn bệnh viêm nhiêm nam khoa và phụ khoa. Cám ơn đã đọc tin tại website gel titan chào tạm biệt và hẹn gặp lại.
 

Đánh giá: 4.6start Số phiếu bầu: 83

Bài viết liên quan

thuong-hieu