Từ Kimochi là gì? Tại sao diễn viên người lớn hay dùng?


Kimochi được hiểu là A bad feeling could be có nghĩa là diễn ta tâm trạng, cảm xúc tại một thời điểm, còn chỉ tiết như thế nào các bạn xem thêm tại bài viết nhé


Chắc rất nhiều nam giới và cả chị em phụ nữ muốn biết về kimochi và từ này có nghĩa là gì đúng không? Một sự thật rất tế nhị là khi các bạn xem phim 18+ thì những từ như icư, kimochi, yamate…. Lặp lại rất phổ biến trong từng thước phim, gây sự to mò cho người xem cho những nam giới và cả chị em phụ nữ. Khi các diễn viên jav dùng từ này thì đồng nghĩa với tâm trạng lúc đó họ rất hưng phấn và khoái cảm.

giải thích nghĩa kimochi

Video thánh rên version 1

Từ kimochi dùng rất nhiều và thường xuyên tại sứ sở mặt trời mọc (nhật bản) và đây là một danh từ một từ lóng riêng ở đất nước của họ, ki mo chi hiện nay được rất nhiều nam giới biết đến và nó đã quá quen thuốc với họ, thông qua những tập phim người lớn…Nhưnghọ đang băn khoăn một điều rằng là không biết ngữ nghĩa của từ này là như thế nào! Bây giờ hãy cũng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Xem thêm:

Bj là gì? Hj là gì? Tại sao gái bán dâm hay dùng

Tổng hợp ảnh Jessie Vard Nude hot girl ngực khủng thái lan

Chịch xã giao với em gái miền tây

I. GIẢI THÍCH KIMOCHI LÀ GÌ? GIẢI ĐÁP NGỮ NGHĨA


Kimochi là một danh từ từ Nhật và nó được hiểu như là một cảm xúc, cảm giác, tâm trạng, một sự khoái cảm nào đó trong một thời điểm. Bên cạnh đó từ này còn dùng để diễn tả tâm trạng, cảm xúc của ai đó trước một sự việc xảy ra. Thực ra kimochi ii = A good feeling could be (Có tâm trạng tốt, hưng phấn hay đạt khoái cảm). Ví dụ: kimochi warui = A bad feeling could be (Có tâm trạng xấu, tồi ).

 

kimochi-va-giai-thich-kimochi-la-gi

Bên cạnh đó ngôn từ kimochi còn có thể dùng để diễn ta cảm xúc khác của con người như : phê, sướng, thỏa mãn… của người Việt Nam hoặc tương đồng với nghĩa của từ Feeling trong tiếng Anh. Nhiều bạn thắc mắc từ kimochi tiếng nhật có nghĩa là gì thì bây giờ các bạn cũng đã một phần nào đó hiểu rõ rồi đúng không nào??

 

Các bạn có biết ở nhật bản từ này thường được biến tấu và nó còn có thể hợp nhất với danh từ khác để tạo ra từ ngữ đồng nghĩa như icư kimochi, kimochi kimochi, kimochi yamete… và còn rất nhiều từ ngữ khác được kết hợp với danh từ này. Có rất nhiều bạn nam thường hay nhắc đến từ Kimochi, nhất là trước mặt các bạn nữ ngây thơ, trong sáng và nói rằng kimochi á á ( ám chỉ hành động của những diễn viên phim người lớn đang đạt khoái cảm và hưng phấn trong khi làm chuyên chuyện ấy)… thì chắc rất nhiều bạn nữ cũng không biết về tên gọi nó là như thế nào, điều đó thật sự là rất tệ hại các bạn nữ sẽ được đem ra để chế giễu từ bạn nam giới...

kimochi

Kimochi là một thuật ngừ từ đất nước nhật bản được cho là một ngữ nghĩa nhạy cảm chính vì thế các bạn nam giới không nên dùng từ này để đùa cợt hay chế giễu người khác bởi vì đây là một từ ngữ để biểu hiện sự ham muốn và hưng phấn trong lục làm chuyện ấy. Theo quan điểm của chúng tôi, mang những thuật ngữ này ra để đùa cợt thực tế thì không phải là một chuyện hay, nhất là trong những hoàn cảnh đầy văn minh và lịch sự.

 

Nhưng thông tin mà chúng tôi cung cấp cùng với sư giải thích cực kì chi tiết thì chắc các bạn cũng đã một phần nào đó hiễu rõ từ ngữ và kimochi là gì rồi đúng không nào? Hãy cẩn thận dùng từ ngữ cho   hợp lý trong giao tiếp và không nên dùng danh từ này để troll người khác nhé. Và những bạn gái đừng ngây thơ quá. Hi vọng những thông tin về giải thích ngữ nghĩa kimochi, các bạn đã hiểu phần nào. Cám ơn!

 

Để đạt sự khoái cảm và giúp các chị em, bạn gái đang yêu “kimochi” hay còn gọi là lên đỉnh thực sự trong quan hệ tình dục thì các bạn nên tham khảo ngay sản phẩm gel titan, một loại gel bôi làm tăng khả năng quan hệ và hỗ trợ chống xuất tinh sớm trong lúc quan hệ tốt nhất hiện nay, sản phẩm đang được bày bán rất nhiều trên thị trường, nhưng địa chỉ phân phối sản phẩm tốt và chính hãng nhất đó là website geltitan.vn, tại đây các bạn sẽ sở hữu được những sản phẩm gel kéo dài thời gian quan hệ làm nàng kimochi tốt nhất.

mau gel titan

(*) Một số công năng chính của gel titan

+ Giúp nam giới tăng kích thước dương vật

+ Thời gian quan hệ lâu hơn thậm chí là gấp đối so với bình thường

+ Tăng sự sung mãn và đạt khoái cảm

+ Loại bỏ tình trạng giảm ham muốn, ngại quan hệ và tự tin trong vấn đề tình dục

+ Tăng sự cương dương mạnh mẽ lên đến hàng giờ đồng hồ.

ĐẶT HÀNG NGAY VỚI GIÁ ƯU ĐẢI GIẢM ĐẾN 35%

gel titan

mua-hang

Đánh giá: 4.9start Số phiếu bầu: 52

Bài viết liên quan

thuong-hieu