BJ là gì và Hj là gì? Giải thích rõ tại đây! 


Bj là gì? Hj là gì? Các bạn có muốn hiểu rõ những từ ngữ ngày không? nếu muốn hiểu rõ đọc ngay bài viết của chúng tôi sẻ hiểu tất cả mọi thứ về nó


Hiện nay có rất nhiều người muốn hỏi về Bj là gì Hj là gì? Thì theo chúng tôi tìm hiểu đây là một cách thức ám chỉ các động tác thực hiện trong việc quan hệ tình dục, trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin ngắn gọn giúp các bạn hiểu rõ hơn về nghĩa của từ bj và hj có nghĩa là gì! Hãy cùng tìm hiểu nhé.

bj và hj là gì

Chúng ta có thể thừa nhận rằng, bj và hj là những phương pháp quan hệ tình dục dễ đạt khoái cảm nhất, nếu như chúng ta thực hiện những phương pháp này một cách điêu luyện nó rất dễ giúp các bạn có thể lên đỉnh, bj và hj có thể tốt hơn giúp cả nam và nữ đạt được khoái cảm tuyệt vời trong những phương pháp quan hệ truyền thống bình thường. 

I. GIẢI THÍCH VỀ BJ LÀ GÌ?

bj-la-gi-hj-la-gi

BJ là viết tắt của từ Blow job, danh từ này có nguồn gốc xuất phát từ nước ngoài, BJ nghĩa là phương pháp quan hệ tình dục bằng miệng (và nó còn gọi với tên thân thuộc đó chính là oral sex ) ở Việt Nam danh từ này được biến thể và nó gọi với những tên gọi khác như bu chym hay thổi kèn... Bj là phương pháp mà một nữ giới thực hiện hày vi tình dục với nam giới và có thể ngược lại đó là dùng miệng của mình để thực hiện động tác. Thực sự cách quan hệ mà người ta còn gọi là phương pháp bj này rất tốt và giúp các cặp tình nhân có thể lên đỉnh.


Vậy là các bạn đã hiểu một phần nào về bj là gì rồi đúng không nào? Bj nói thẳng ra là quan hệ tình dục bằng miệng, các bạn có thể tham khảo phương pháp này đê thực hiện bởi vì phương pháp này cực kì tốt cho việc giúp đời sống vợ chồng có những phương thức mới, sự trái nghiệm mới trong những phương pháp quan hệ tình dục.


Bj thường là một động tác massage trong quan hệ tình dục và các cô gái làm dịch vụ người lớn rất điêu luyện về phương pháp bj (quan hệ bằng miệng) này! Nếu mọi người muốn có một cách bj làm đối phương đạt khoái cảm, kích thích và lên đỉnh, thì ngay bây giờ chúng tôi sẽ giúp các bạn.


Một số cách để Bj sướng và đạt khoái cảm:

(*) Ví dụ cách bj đối với nam giới

bj-la-gi-hj-la-gi


 Hôn một cách thật nhẹ nhàng đối với cậu nhỏ, chủ động xoắn lưỡi của bạn theo vòng tròn quanh đầu cậu nhỏ một cách nhẹ nhàng, ngậm chặt môi quanh cậu nhỏ và từ từ trượt lên xuống, chúng ta nên làm nhẹ nhàng để tránh làm đau cậu nhỏ.
Nếu bạn đủ kĩ thuật và thực hiện động tác bj nhuần nhuyễn có thể khéo léo dùng thể tay để ôm chặt đầu dương vật vừa ngậm và dùng tay để vuốt ve nó.
 

+ Khi nam giới đa chuẩn bị giai đoạn xuất tinh thì bạn có thể làm nhanh hơn nhưng không nên đột ngột và cần phải giữ vững nhịp độ để giúp chàng có thể đạt được khoái cảm.    


+ Đừng BJ quá nhanh và dừng lại ngay lập tức vì lúc này dương vật của chàng sẽ bị kích thích tối đa từ đó rất dễ bị xuất tinh sớm mất kiểm soát, điều này sẽ khiến chàng khó để đạt khoái cảm và đạt hưng phấn trong tình yêu.


+ Khi quan hệ tình dục bằng miệng hay còn gọi là động tác bj có thể miệng bạn sẽ bị mỏi hoặc cổ họng bị đau một chút, bí quyết là hãy dùng tăng tốc độ của tay lên một chút, nhanh một chút, mạnh một chút thì cảm giác mỏi sẽ không còn, đây cũng là một mẹo khá hay để các bạn gái có thể giúp người yêu của mình lên đỉnh bằng phương pháp bj.

Link tin xem nhiều nhất:

Xem phim chịch xã giao

Hướng dẫn cách làm con gái phê

Hướng dẫn cách quan hệ bằng miệng điêu luyện:

Top 10 diễn viên jav xinh nhất mà bạn nên xem:

II. GIẢI THÍCH VỀ HJ LÀ GÌ?

hj là gì

Chắc rất nhiều bạn vẫn đang thắc mắt nghĩa của từ hj, vậy hj là gì? Theo chúng tôi được biết đây là một danh tư của tiếng anh và nó có nghĩa là hand job, hand là tay và job là công việc, vì thế hj có nghĩa là làm một công việc gì đó bằng tay. Và trong vấn đề quan hệ tình dục thì bộ phận sinh dục nam và nữ giới thực hiện phương pháp hj này nhiều nhất.  Nó thực hiện bằng cách nam và nữ giới dùng tay để kích thích bộ phận sinh dục của người kia. Người nữ dùng tay để massage dương vật nàm giới và kích thích nó giúp nam giới lên đỉnh và ngược lại thì nam giới cũng dùng bộ phận tay của mình để kích thích âm đạo của nữ để giúp họ lên đỉnh.


Có thể nói Hj là một phương pháp quan hệ tình dục đạt khoái cảm tốt nhất, nếu như các bạn áp dụng được những thủ thuật của hj ( nghệ thuật lên đỉnh bằng tay) thì chắc chắn một điều rằng bạn tình của các bạn sẽ lên đỉnh chỉ trong 10 đến 15 phút, đó là điều có thể với những người có kĩ thuật hj điêu luyện


III. TÂM SỰ CỦA MỘT THÀNH NIÊN ĐƯỢC EM TIẾP VIÊN MASSAGE  HJ BJ

bj là gifhj là gì


Hj và Bj thật sự rất khoái cảm và nhiều nam giới đi massage đã khẳng định điều đó, bên cạnh những phút giây thoái mái được các em xinh tươi massage thì nam giới còn có thể sử dụng thêm được những dịch vụ hj hay bj từ những cô gái này, tâm sự của một nam thanh niên khi được dùng dịch vụ này chia sẻ lại.

bj-la-gi-hj-la-g


IV. CÁCH ĐỂ BJ VÀ HJ LÊN ĐỈNH VÀ KHOÁI CẢM

gel-titan

Để HJ và BJ đạt khoái cảm thì sản phẩm gel titan chính là sự lựa chọn không thể thiếu đối với những ai muốn có một thời gian quan hệ mãnh liệt, gel titan sẽ là sản phẩm vừa làm chất bôi trơn để quan hệ tốt hơn đồng thời nó còn gia tăng ham muốn và kéo dài thời gian làm chuyện ấy lên đến hàng giờ. Sẽ không có bất kì một gian dối nào khi các bạn sử dụng sản phẩm bởi vì hiện tại loại gel titan đang là sản phẩm tăng cường sinh lý, phát triển dương vật tốt nhất trên thế giới.

MUA NGAY GIẢM TỚI 35% CHO KHÁCH HÀNG ĐẶT ONLINE TRỰC TIẾP TẠI WEBSITE.

mua-hang

Với những thông tin trên chúng tôi muốn các bạn hiểu rõ một phần nào đó và giải thích được cho câu hỏi hj là gìbj là gì, vài dòng ngắn gọn trên đây đã giúp bạn hiểu được nghĩa của các từ bj và hj. Cám ơn các bạn đã theo dõi và đừng quên ghé thăm shop gel titan để tìm hiểu những sản phẩm tăng cường sinh lý nam tuyệt vời khác nhé.
 

Đánh giá: 4.8start Số phiếu bầu: 88

Bài viết liên quan

thuong-hieu