Cách làm con gái phê như con tê tê


Cách làm con gái phê sẽ giúp nam giới kiểm soát được thời gian làm tình cũng như chứng minh được bản lĩnh đàn ông đích thực trong chuyện ấy! Đọc ngay


Nam giới chúng ta đã biết cách làm con gái phê chưa?? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bài viết này bởi vì chúng tôi sẽ cho các bạn những cách để làm cho các nàng  phải khóc thét  trong khi quan hệ vì bạn. Thực sự mà nói nam giới chúng ta để lên đỉnh thì cực kì dễ dàng nhưng với nữ giới chúng ta cần thời gian và một số kĩ thuật phòng the thì mới làm cho họ sướng được. Vậy những cách đó là gì? Không để các bạn phải chờ lâu hơn nữa, ngay bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số cách để làm cho bạn gái phê nhất có thể nhé!

cách làm con gái phê

Video từ một bà chị ở bigo dạy cách để giúp chị em phụ nữ sung sướng và lên đỉnh

TIN LIÊN QUAN

Phim chồng thích hôn chổ kín hay nhất

Shigeo Tokuda truyền lại bí quyết làm tình cho con cháu

Ngắm ảnh ngọc trinh lộ hàng không che lộ mây đen 

Cách chơi bạn gái lâu ra 

I. GIỚI THIỆU MỘT SỐ CÁCH LÀM CON GÁI PHÊ 


1.Thứ nhất đó là hôn

hôn là cách để làm con gái phê

Hôn chính là vũ khi lợi hại của nam giới và đây là chìa khóa để đưa con gái lên đỉnh một cách nhanh nhất. Đây cũng là cách làm con gái phê mà các bạn nên học hỏi.Tất cả những gì bạn cần làm đó chính là hôn đầy đủ tất cả những bộ phận trên cơ thể của người phụ nữ, hôn thật sâu và mãnh liệt. Chắc các anh em chưa biết khi chúng ta hôn, sự kích thích và hưng phấn thần kinh cảm giác ở nữ giới tăng lên gấp đôi so vo với bình thường. Cách hôn để làm con gái phê nhất đó chính là những kiể hôn của pháp, kiêu hôn ma cà rồng mà giới trẻ thường gọi với tên là hickey kiss, bất cứ bộ phận gì trên cơ thể của người phụ nữ chúng ta phải nêm trái đặc biết những vùng khi hỗ dễ bị lên đỉnh kích thích và khoái cảm nhất đó chính là cổ, ngực và cả cô bé..!! 
 

2. Động tác cắn cũng làm cho nàng đê mê

cách làm con gái phê
 

Đây là cách tuy rất mạnh bạo những nó đem lại sự khoái cảm cho bạn gái cực kì tốt. Những vết cắn nhẹ thỉnh thoảng day day răng một chút ở những điểm nhạy cảm sẽ làm cho nàng thích thú và hưng phấn hơn.  Hãy thử những động tác cắn này trong khi yêu bởi đây là xu thế và hiện đang được rất nhiều bạn trẻ áp dụng, những vết cắn không chỉ để lại kỉ niệm mà còn làm cho người con gái phê nhất.


3. Bóp cũng là phương pháp làm con gái phê hiệu quả

cach-lam-con-gai-phe

Làn da của phụ nữ rất dễ có cảm giác  chính vì thế họ dễ bị kích thích nếu bạn cứ xoa bóp, mơn trớn nghịch ngợm trên làn da của họ, bên cạnh đó việc xoa bóp còn giúp nam giới gia tăng cảm xúc và hưng phấn hơn trong lúc quan hệ, bạn gái của bạn sẽ cảm thấy kích thích và yêu bạn hơn. Động tác bóp có thể nói là bí quyết tốt và hiệu quả để làm cho con gái phê mà bạn nên áp dụng. Nếu vẫn chưa thử động tác này thì quả là một thiệt thòi cho người yêu của bạn.


4. Liếm cũng là ý tưởng không tôi

cách làm con gái phê

Rất nhiều nam giới hiện nay khi làm tình vẫn luôn ở trạng thái thụ động và không có gì khiến cho bạn tình của mình khoái cảm.  Liếm là cách làm con gái phê hiệu quả và được chứng minh thực tiễn. Chúng ta điều biết nếu chỉ dừng lại ở nụ hôn môi bên ngoài thì chắc chắn một điều rằng là sẽ không làm cho con gái phê được đó là điều chắc chán. Động tác liếm sẽ giúp bạn làm cho con gái sung sướng và phê hét lên từng cơn khi bạn dùng chiếc lưỡi của mình để phụ vụ họ,  những điểm được cho là giúp nàng lên đỉnh một cách tốt nhất đó là ngực, sau vai gáy và đặc biệt là cô bé, lưỡi là một trợ thủ đắc lực trong việc chinh phục cô bé và giúp cô bé đạt được khoải cảm. Chắc chắn rằng khi các bạn dùng chiếc lưỡi của mình để thâm nhập vào cô bé thì các nàng sẽ phải cong người lên trong sung sướng!

 

5. Các bạn thử cào xé

cach-lam-con-gai-phe

Các nàng cũng rất thích những cảm giác là khi đang trong thời gian khoái lạc, chắc các bạn đã xem phim 50 sắc thái rồi chứ? Những diên viên trong phim ho làm tình với nhau để lên đỉnh đã thực hiện nhiều phương pháp táo bạo và trong đó có những vết cào xé. cách làm cho con gái phê hiệu quả đó chính là vuốt ve và cào nhẹ ở vùng lưng xuống mông, đây là cách sẽ làm cho các nàng phải rùng mình vì thích thú, sảng khoái đấy các bạn ạ.

>>> Xem ngay kiểu hôn hickey để làm con gái phêhttps://geltitan.vn/tin-tuc/267-hickey.htm

6. Đánh nhẹ vào mông cũng là cách làm con gái phê đấy các anh em

cach-lam-con-gai-phe

Một điều khá hay ho khi rất nhiều chị em khi đang yêu muốn bạn tình của mình vổ nhẹ vào mông. Động tác này sẽ giúp tăng sự kích thích ham muốn yêu của nữ giới và góp phần vào việc lên đỉnh của chị em cũng trở nên dễ dàng hơn.  Các anh em đã biết cách để thực hiện động tác này rồi chứ? Đó là mạnh tay vỗ vào mông của các chị em và chắc chắn rằng nó sẽ phát ra một tiếng thật to “ một cái bép”,  điều này sẽ khiến cả hai xấu hổ và có thể khiến nàng cảm thấy đau những vô cùng sung sướng và hạnh phúc. Đó chính là những sự khoái lạc trong tình yêu.

 

7. Chơi với cô bé

cách làm cho nàng phê
 

Như chúng ta cũng biết vùng nhạy cảm của nữ giới luôn là điểm giúp các chị em cảm thấy kích thích và hưng phấn nhất. Cách làm con gái phê nhất không đâu khác mà chính là chơi với cô bé, hãy thử lấy 2 ngón tay để chơi đùa với cô bé hoặc có thể ch*c vào cô bé để làm cho nàng khóc thét vì sung sướng. Đây có thể nói là một phương pháp để để con gái lên đỉnh nhanh chóng và hiệu quả nhất, cũng giúp các anh chàng tiết kiệm được thời gian và công sức. Hãy áp dụng nhé!

Video kích thích điểm G

8. Cách làm tình cho con gái phê bằng gel titan!

cach-lam-con-gai-phe-voi-gel-titan
 

Chắc rất nhiều anh chàng vẫn chưa biết đến sản phẩm gel titan, đây là một sản phẩm phòng thể hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ và giúp nàng dễ dàng lên đỉnh cực kì hiệu quả (đây có thể là cách làm con gái phê tuyệt nhất được nhiều nam giới áp dụng). Sản phẩm hiện đang rất hot trên thị trường thế giới là hàng ngoại nhập từ Nga và Mỹ. Công dụng của sản phẩm gel titan có thể giúp các bạn có thể cải thiện một số vấn đề như:

+ Hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ. Chúng ta cũng biết khi thời gian làm chuyện ấy được tăng lên thì đây cũng là cách làm cho nàng phê nhất.
+ Giúp dương vật to lớn hơn

+ Dễ dàng đạt khoái cảm

+ Tăng hưng phấn và tự tin hơn khi quan hệ

+ Tạo ra sự tự tin và khẳng định bản lĩnh đàn ông đích thực

+ Gi úp nam giới phục hồi sinh lý hỗ trợ điều trị các chứng bệnh liên quan đến liệt dương hay rối loạn cương dương.

 

ĐẶT MUA NGAY TẠI SHOP GELTITAN.VN ƯU ĐẢI GIẢM GIÁ 35%. MUA NGAY SỐ LƯỢNG CÓ HẠN!

mau gel titan

đặt mua

Với những thông tin trên đã kết thức bài viết về cách làm con gái phê của chúng tôi ngày hôm nay. Các bạn cảm thấy như thế nào? Những cách của chúng tôi giới thiệu có làm cho bạn gái của các bạn lên đỉnh được không? Chắc chắn là có và nếu chắc ăn hơn nữa thì dùng ngay gel titan. Mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết, cám ơn!

Đánh giá: 4.9start Số phiếu bầu: 79

Bài viết liên quan

thuong-hieu