Hickey là gì? Cách Hickey kiss sướng nhất cho cả hai!


Hickey hay còn gọi là nụ hôn tình yêu mãnh liệt. Đây là một trào lưu mới của giới trẻ thế giới tìm hiểu hickey là gì và thông tin trào lưu này ngay tại bài viết nhé 


Hickey là một thuật ngữ phương tây. Nó du nhập vào Việt Nam đầu cuối năm 2017. Đây là một trò thực sự lố lăng mà giới trẻ đã tạo ra và đặc nó tên là Hickey Kiss ( Nghệ thuật và cách hôn bằng miệng ). Đây là một cách hôn thực sự gây đau đơn cho đối phương và giới trẻ lại phủ nhận ý kiến đó, họ quan niệm rằng: “ Đây là vết  đau tình yêu để hai người ghi nhớ những lúc bên nhau”.  Đây là một thứ gì đó minh chứng cho sự hòa quyện giữa hai người cũng như tạo nên kỉ niệm.

hickey

 

heintai

 

Có thể nói rằng Hickey hiện này nó đã trở thành một trào lưu và rất khó để dẹp bỏ ý nghĩ hôn táo bạo này từ các bạn trẻ. Bên cạnh việc gây ảnh hưởng đến cơ thể sau khi kiss như thâm tím và đau đớn thì dấu ấn này sẽ đi theo bạn tứ nữa tháng đến một tháng.  Để các bạn hiểu rõ hơn  về hickey chúng tôi xin được trình bày chi tiết như sau:

hickey-hinh-trai-tim


I. CHI TIẾT VỀ HICKEY LÀ GÌ?

hickey kiss

Hickey : Chúng ta cứ hiểu đơn giản thì nó là dẫu về để lại
Kiss : Có nghĩa là nụ hôn

Xem ngay>>> cách quan hệ bằng miệng cho chàng và nàng lên đỉnh

Hickey chất được dịch ra tiếng việt nó là rất phong phú có thể bao gồm nhiều nghĩa khác nhau như vết cắn ghi nhớ, nụ hôn chết chóc, vết cắn yêu, nụ hôn ma cà rồng hay dấu hôn, đây là một nụ hôn rất táo bạo và mạnh mẽ được nhiều giới trẻ hiện nay thực hiện. Và họ cho rằng đây là cách thể hiện tình cảm mãnh liệt nhất khi yêu và. Có thể nói rằng hickey kiss đang là một trào lưu rất hot của giới trẻ hiện nay. Chính vì lí do đó mà những bạn trẻ Việt Nam cũng đang tập tành và thực hiện những kiểu hôn như thế này.

TIN XEM NHIỀU:

Bí quyết làm con gái phê

Cô giáo thảo và cậu học sinh hư đốn

Cụ shigeo tokuda truyện lại bí kíp quan hệ lâu ra cho con cháu


II. HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN CÁCH HICKEY KISS

huong-dan-thuc-hien-hickey


Cách thực hiện động tác hôn Hickey Kiss cũng rất đơn giản . Khi hôn, người kia sẽ tác động lên vùng da của đối phương trong một thời gian dài, khiến vùng da đó bị ửng đỏ. Và cách làm như sau: 

Chúng ta khi bắt đầu yêu, cách để có hickey trên da thịt bạn tình bằng cách chúng ta chọn một điểm để thực hiện, thông thường giới trẻ thích nhất là vùng cổ và ngực. Vì đây là hai điểm dễ kích thích nhất trong khi hôn, điều các bạn cần làm bây giời là dùng môi của các bạn tạo ra một lực hút trên da thịt của bạn tình đủ lâu, dấu ấn hickey sẽ xuất hiện khi động tác này các bạn thực hiện trong khoảng từ ba đến năm phút.

hickey-kiss

Sau khi đã đạt được thời điển đủ tạo nên dấy ấn Hickey, các bạn căn một phát cực đau và đảm bảo rằng sau vết cắn sẽ tạo ra dấu răng nhé!. Lực các bạn hút nó tạo nên máu đông và bầm tím cộng với vết răng cắn nó sẽ tạo nên dấu ấn hickey kiss. :) Rất giản đúng không nào! Nhiều lớp trẻ còn chế biến dấu ấn này thành hình trái tim, cung tên… 


Thực sự mà nói "Cắn yêu" hay nụ hôn ma cà rồng hickey là một nụ hôn táo bạo và mạnh mẽ khiến đối phương cảm thấy hơi đau đớn bất kể nam hay nữ. Các bạn có biết dấn ấn này cũng là cách để chuẩn đoán bệnh thiếu sắt cực kì tốt. Thông thường, dấu tích của vết sẽ tự mất đi sau 3 đến 4 tuần nhưng nếu kéo dài lâu hơn và dấu ấn khó tan thì chắc chắn các bạn đang trong tình trạng thiếu sắc trầm trọng.

Video mô tả cảnh hickey kiss

 

sẽy

 

III. NHỮNG MẸO NHỎ ĐỂ XÓA HICKEY KISS

hickey
 

Hickey là một trào lưu gây cảm giác trong một chúc lát nhưng nó sẽ đem lại nhiều bất lợi khi ra ngoài, hãy thử tưởng tượng các bạn đi ra đường và mang những vết bầm tím trên người thì sẻ cảm thấy như thế nào? Chắc chắn là không thoải mái và làm hình thể của các bạn trông xấu đi rất nhiều. Các bạn có tò mò rằng Hickey bao lâu mới hết không? Theo thống kê ghi nhận được dấu ấn tình yêu có thể đi theo bạn từ 3 đến 4 tuần lẫn đấy,  một số cách dưới đấy sẽ giúp các bạn xóa hickey hiệu quả và rút gọn thời gian tốt hơn.


Massage làm tan nó

massage tan hickey


Động tác massage cũng giúp hickey dấu ấn tình yêu tan ra nhanh chóng. Thực hiện bằng cách hằng ngày các bạn dùng tay để xoa bóp phần đang có dấu ấn, cứ thoa điều. Hoặc cách khác bạn có thể dùng khăn ấn để chườm lên nó, phương pháp chườm ấm sẽ làm nụ hộn hickey có thể tan ra một cách tốt hơn.


Dùng tẩy trang

dùng tẩy trang tan hickey


Đây chính là cách che dấu cực kì tốt và các chị em thực hiện cách này tốt nhất. Đơn giản mà thôi những khu vực đang bị dấu ấn hickey cổ các chị em có thể dùng tẩy trang và đánh bay nó trong vòng một nốt nhạc. ( Dùng kem dưỡng da là một ví dụ điển hình nhất)
Mặt áo đủ kín.

sexy


Nếu không muốn hiện những vết căn tình yêu ra ngoài thì cách mặt áo kín đáo cũng là một sự lựa chọn không tồi cho các bạn trẻ để cho dấu nó đi. Cách này thực hiện bằng cách mặt áo dài tay, kín cổng cao tường thì chắc chắn những dấu ấn đó sẽ không còn xuất hiện nữa.


Dùng nước đá

nước đá làm tan dấu ấn hickey


Dùng nước đá cũng là cách để xóa dấu vết hickey đẹp cực kì hữu hiệu, các bạn chuẩn bị một túi đá sau đó cũng thực hiện cách chườm vào các vùng đang có dấu ấn tình yêu. Làm như vậy khoerng 3 đến 5 phút nó sẽ có những tác dụng và làm tan dấu ấn hiệu quả.

Chúng tôi có một lời khuyên cho giới trẻ rằng. Chỉ nên kiss bằng những hình thức và kiểu truyền thông có thể mạnh bạo hơn bác các cách hôn kiểu pháp, ý….Chứ không nên thực hiện cách hôn Hickey kiss, bởi vì một phần nó để lại sự thâm tím quá lâu, gây đâu đơn mỗi khi thực hiện. Bên cạnh đó trên cơ thể chúng ta có vô số vi khuẩn, virut, nếu như không được vệ sinh một cách sạch sẽ thì rất dễ dẫn đến các căn bệnh về khoang miệng, các vết xướ khi cắn mạnh bạo rất dễ sẽ đen them nhưng vi khuẩn, vi trùng vào cơ thể chính vì thế các bạn trẻ phải thận trọng.

Những thông tin trên chúng tôi muốn giới thiệu một trạo lưu hôn mới gọi là hickey! Các bạn cũng đã biets hickey là gì? Cách hickey kiss như thế nào rồi phải không nào? Chúng tôi khuyên các bạn đừng nên thử những xu hương như thế này bởi vì nó sẽ làm đau bạn tình của các bạn cũng như gây ra những căn bệnh không mong muốn. Cám ơn đã ghé thăm website chúng tôiThân ái chào tạm biệt! 

quan hê

 

Đánh giá: 4.7start Số phiếu bầu: 64

Bài viết liên quan

thuong-hieu