Cụ Shigeo Tokuda truyền lại bí kíp quan hệ lâu ra cho con cháu


Shigeo Tokuda diễn viên đóng phim khêu dâm, hiện đang rất nổi tiếng trên màn ảnh phim người lớn được mọi người ngưỡng mộ và quan tâm


Chắc Shigeo Tokuda là một nhận vật không còn mấy xa lạ gì đối với nam giới hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ không chỉ Việt Nam mà cộng đồng yêu phim người lớn trên toàn thế giới. Tokuda tên đầy đủ là Mirror Shigeo Tokuda, ông sinh năm 1934 ở Tokyo. Sau khi tốt nghiệp đại học, ông làm việc trong nhà máy sản xuất và chế biến, cơ duyên đã đưa đẩy ông đến với phim người lớn năm 70 tuổi, một độ tuổi mà theo giới chuyên môn ngành công nghiệp phim jav đánh giá là quá tuổi không thể làm ăn gì được nữa ấy thế mà cụ shigeo tokuda đã làm nên những điều phi thường và được cộng đồng jav trên toàn thế giới biết đến.

Shigeo-tokuda

 

Hiện nay vẫn còn rất nhiều người thắc mắt Shigeo Tokuda là ai? hay có những câu hỏi khiếm nhã Shigeo tokuda chết chưa...Thì như chúng tôi cũng đã trình bày ông là một diễn viên đóng phim người lớn tại Nhật Bản và hiện vẫn đang sống khỏe mạnh nhé các bạn. Hãy cùng tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của cụ ông này nhé!

Video phỏng vấn cụ Tokuda Shigeo

 

Sự thành công của cụ Shigeo tokuda trải qua nhiều thăng trầm!!

 

Shigeo-tokuda

Để trở thành một diễn viên người lớn tại thời điểm hiện tại, ông cụ Tokuda đã phải học hỏi rất nhiều và xem video người lớn rất nhiều để học hỏi. Đó chính là lý do vì sao từ một cụ ông chưa biết gì về lĩnh vực phim người lớn lại trở nên nổi tiếng như vậy. Cụ thể ông đã mua hơn 250 băng đĩa các video khiêu dâm trực tiếp từ công ty sản xuất để tìm hiểu và học hỏi từ 2 đến 3 năm sau khi ông bắt đầu sự nghiệp.

 

Cơ duyên đã đến với ông khi một người đạo diễn phim người lớn đề nghị ông đóng một video khiêu dâm lĩnh vực người cao tuổi và bộ phim đã tạo nên được những hiệu ứng và tiếng danh vang dội, hình thái diễn của Shigeo tokuda đã khiên rất nhiều tín đồ jav già và tuổi trung niên cảm thấy hứng thú và như được trở lại thời trai trẻ khi trải nghiệm phim. Đây cũng chính là bàn đạp để Shigeo tokuda trở nên nổi tiếng và thành công tại thời điểm hiện tại.

 

Shigeo Tokuda thực ra chỉ là nghệ danh, và ông có một tên khác, đây chỉ là một nghệ danh mà người hâm mộ, thần tượng ông đặc tên cho.  Bởi ông không muốn tiết lộ tên thực của mình. Tokuda có thể nói ông là ngôi sao phim người lớn già nhất ở Nhật Bản. Ông là một hiện tương, một tấm gương mà được rất nhiều người đã qua cái tuổi chăn gối phải học hỏi và kể cả những anh bạn trẻ cũng phải ngưỡng mộ về sinh lý của ông.

 

Rất nhiều nam giới hiện nay đang gặp phải vấn đề sinh lý cực kì nghiêm trọng và không phải người lớn tuổi mới trải qua giai đoạn đó, người trẻ tuổi cũng đang gặp phải vấn đề này. Ông Shigeo tokuda đã minh chứng cho thế giới thấy một điều rằng là, người lớn tuổi vấn có thể có một sinh lý tốt nếu có một cuộc sống khoa học và ổn định kem theo một chế độ ăn uống hợp lý.

 

Shigeo tokuda Chia sẻ rằng: Ông đến với sự nghiệp đóng phim người lớn chi vì muốn là một điều gì đó để bận rận hơn, và thấy cuộc sống này tươi trẻ hơn, sau khi về hưu thì cuộc sống của ông rất buồn tẻ, và đây chính là động lực thôi thúc ông đóng phim người lớn, chúng ta điều biết người nhật rất ghét sống nhàn rổi, họ luôn muốn bận rộn và đây cũng là cách để họ kiếm thêm thu nhập cho gia đình. Để đảm bảo sức khỏe mỗi tuần ông Shigeo Tokuda chỉ đóng một bộ phim, thu nhập mỗi ngày của ông là 500 USD cách đây khoảng 8 đến 10 năm. Thời điểm hiện tại đã hơn 80 tuổi nhưng ông vẫn còn có thể đóng phim và khoảng 1 tháng thì ông mới ra một tập, ước tính thu nhập của ông hiện tại khi đóng một bộ phim vào khoảng 50.000 USD.

ông Shigeo-tokuda

Cảnh ông đóng trong phim

Có thể nói rằng cụ ông Shigeo tokuda đã bước sang tuổi thập cổ lai hy, nhưng vẫn khiến không ít người trầm trồ, kinh ngạc về thể lực khỏe mạnh của mình, và rất nhiều người phải ganh tị, ông có một lỗi sống khỏa học và ăn uống ổn định đó là lí do mà ông có một sức khỏe tốt như vậy. Ngành công nghiệp JAV được biết, ước tính khoảng chỉ hơn 100 diễn viên nam nhưng phải phục vụ tới 100.000 đến 15.000 diễn viên nữ. Tình trạng diễn viên nam đóng phim jav tại nhật bản đang đang thiếu hụt nghiêm trong. Nếu như các bạn có nhu cầu thì có thể ứng tuyển vào đó ngay bây giờ, bằng cách đi du học và quả đó để phỏng vấn, trải nghiệm ngành công nghiệp giải trí hàng đầu nhật bản này.

 

Để đóng được phim người lớn jav các bạn phải có một sinh lý, sinh lực cực kì khỏe mạnh, một tuần có thể xuất tinh từ 20 đến 30 lần. Vì trong một tuần họ phải đóng nhiều tập phim với nhiều diễn viên nữ khác nhau. Các ngôi sao phi người lớn cực kì nổi tiếng như Yoshiya Minami, Taito Tsukino, Ryô Sawai, Shimiken, Taka Kato... đều cảm thấy mệt mỏi và mất sức sau những cảnh quay. Trung bình một ngày họ phải xuất tinh từ 3 đến 4 lần. Shimiken từng cho biết, anh chỉ đi quay 4 ngày và phải dành đến 3 ngày còn lại để nghĩ ngời bồi bổ sức khỏe thì mới lại sức được.

TIN XEM NHIỀU:

Ngắm ảnh ngọc trinh không mặc quần chip lộ mây đen

Hickey là gì? Cách hickey sướng cho nam và nữ!

Cách làm con gái phê như con tê tê

Cách chơi bạn gái lâu ra sướng nhất

Vậy bí quyết để có một sinh lý khỏe mạnh của cụ ông Shigeo tokuda là gì?

 

Shigeo-tokuda

Phim bố chồng và nàng dâu

Chắc các bạn chưa biết những diễn viên đóng phim người lớn họ điều có bí quyết riêng và cụ ông Shigeo tokuda  cũng vậy, đây chính là cách mà ông có thể bám trụ được trong làn giải trí phim người lớn, ông có bí quyết và kinh nghiệm riêng để có thể đóng hằng trăm bộ phim jav cũng các em xinh tươi mà không lo bị xuất tinh sớm khi quan hệ. Người dấn thân vào sự nghiệp phim giải trí dành cho người lớn khi đã hơn 70 tuổi cho hay, ông có sức bền như vậy là nhờ ăn trứng mỗi ngày.

 

Ông nói rằng trứng có nhiều tác dụng trong việc giúp nam giới quan hệ lâu ra, ông đã học được cách này từ lúc ông 60 tuổi và luôn sử dụng trứng cả sống và chín để ăn trong nhiều năm, chính vì thế mà ống có một sinh lý khỏe mạnh như bây giờ, đến nay đã hơn 70 tuổi nhưng shigeo tokuda vẫn có sinh lý sung mãn như thời trai trẻ vậy.

 

(*) Một số công dụng của trứng mà cụ ông Tokuda chia sẻ lại:

tokuda-shigeo

Trứng gà loại trứng phổ biến nhất và được nhiều người ưa dùng nhất, những vẫn còn rất nhiều người chưa biết nó lực thực phẩm tăng cường sinh lý khá tuyệt vời, nó là nguồn dinh dưỡng quý giá với sức khỏe, cung cấp cho cơ thể một lượng lớn phôtpho, kẽm và kali. Ngoài ra, trứng gà còn chứa nhiều canxi, sunful và các loại vitamin đa dạng như vitamin A, D, E, B1, B2, B6 Vitamin C và cả Vitamin D  
 
Theo cụ ông shigeo tokuda  chi sẻ rằng: Trong 100g trứng gà, trung bình có 13,7g protein, 10.1g lipit, 2,5 g gluxit, 140 mg vitamin C”. Đặc biệt trong 1 quả trứng gà cũng có chứa tới từ 11 đến 12 loại amino axit cơ bản cần thiết cho sức khỏe. Trứng gà được xem như cách tăng cường sinh lý cho na Shigeo tokuda giới tốt nhất.
 
Bên cạnh đó cụ ông còn chia sẻ thêm. Ngoài ra có thể lấy 2 lòng đỏ trứng gà để đánh kem trứng cho thêm 2 thìa mật ong. Loại bỏ lòng trắng trứng chỉ lấy phần lòng đỏ để sử dụng và đánh bông lên. Chỉ vài phút, trứng bông như kem và uống đều đặn mỗi sáng. Đây là cách để cụ Shigeo tokuda bồi bổ sức khỏe và phục hồi tinh khí, tăng khả năng sinh tinh trong mỗi lần đóng phim người lớn xong.


Sự thật chưa được tiết lộ, Shigeo tokuda đã dùng GEL TITAN

Shigeo-tokuda dung gel titan để có sinh lý khỏe manh

Bí quyết mà cụ ông Shigeo tokuda chưa chia sẻ với ai khi đến lúc giả từ sự nghiệp ông mới bật mí đó là dùng gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ và làm to dương vật gel titan. Theo thói quen trước khi diễn cảnh hay đóng phim cụ ông thường  bôi sản phẩm gel titan hàng nhập khẩu từ Nga vào dương vật của mình trước khoảng 15 đến 20 phút trước khi chiến đấu với các cô em xinh tươi như Saorihara, Emiri, Shakira, Ria Shakurai…Đây cũng là cách để ông có thể trụ được và kéo dài thời gian quan hệ lâu dài từ 40 đến 60 phút chưa được tiết lộ trên báo chí hay với giới truyền thồng.

 

(*) Những tác dụng của gel titan được cho là:

cong-dung-gel-titan

 

+ Giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ có thẻ gấp đôi, gấp ba so với người bình thường

+ Hỗ trợ làm to dương vật

+ Tăng ham muốn và đạt khoái cảm

+ Hỗ trợ làm dứt điểm tình trạng mãn dục nam ở người gia tuổi

+ Giúp nam giới sung hơn và hưng phấn hơn.

 

titan-gel

mua-hang

 

Những thông tin trên, chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn hiểu rõ hơn về ngôi sao diễn viên người lớn gia nhất nhật bản cụ ông Shigeo Tokuda và những kinh nghiệm, bí quyết của ông trong việc làm tình. Hi vọng các anh em sẽ cảm thấy bài viết này bổ ích, và đặc biệt là đừng quên sử dụng sản phẩm gel titan hàng ngoài nhập mà cụ ông đã dùng để tăng cường sinh lý trong suốt sự nghiệp của mình. Cám ơn các bạn! Chúc các bạn thành công!

Đánh giá: 4.6start Số phiếu bầu: 56

Bài viết liên quan

thuong-hieu