Cách chơi bạn gái lâu ra sướng nhất cho cả hai người


Cách chơi bạn gái lâu ra hiện nay có rất nhiều, chẳng qua các bạn không biết cách chơi lâu ra nào là tốt làm bán gái lên đỉnh bài viết sẽ chỉ cho bạn


Rất nhiều anh em muốn biết cách chơi bạn gái lâu ra, hiện nay thì có vô số cách để các bạn có thể mây mưa với bạn tình của mình hàng giờ mà không lo gặp vấn đề nhanh ra khi quan hệ. Nhiều nam giới vẫn chưa biết cách để quan hệ lâu ra thì bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn và có những kinh nghiệm tình dục quý báu để tăng cường sinh lý của mình.

cách chơi bạn gái lâu ra

Thực sự mà nói vấn đề nhanh ra khi quan hệ ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục của nhiều cặp đôi, nó không những gây mất cuộc vui mà còn làm cho nam giới và nữ giới không đạt được khoái cảm trong chuyện ấy. Nhiều trường hợp dẫn đến tự ti và ngại quan hệ là cho đời sống tình dục gặp rất nhiều khó khăn.

chai xịt lâu ra

Để giúp các bạn cải thiện được vấn đề này dưới đây chúng tôi tổng hợp được một số cách chơi bạn gái lâu ra thịnh hành được nhiều giới trẻ áp dụng nhất hiện nay. Hi vọng các bạn, các anh em có thể tham khảo và học hỏi đôi điều để áp dụng cho bạn thân nhé!

Tin tức liên quan:

16 cách tăng kích thước dương vật tự nhiên an toàn hiệu quả

Hammer of thor ấn độ sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới

I. HƯỚNG DẪN MỘT SỐ CÁCH CHƠI BẠN GÁI LÂU RA

 

1. Nên có một tâm lý thoải mái

cách chơi bạn gái lâu ra

Nếu tâm lý bạn đang stress nặng và cảm thấy mệt trong người thì cách tốt nhất là không nên làm chuyện ấy, để chơi lâu ra các bạn phải có một tâm lý cực kì thoải mái, khi chúng ta có một tâm lý tốt và không căn thẳng cơ thể sẻ tiết ra một hoạt chất gây hưng phấn tạm thới, chất này sẽ giúp các bạn quan hệ tốt hơn và cảm giác rằng nó sẽ giúp các bạn có thể kéo dài được thơi gian quan hệ.

 

Và sự thống kê này có căn cứ khi chúng tôi tiên hành một cuộc thí nghiệm giữ 2 người đàn ông, một nam giới đang gặp vấn đề về tâm lý, căng thăng và stress nặng và một nam giới bình thường. Chúng tôi bắt đầu thí điểm và dường như thơi gian suất tinh của anh chàng gặp căng thẳng nhanh hơn so với nam giới đang có một tình thần sản khoái và ổn định.

 

Chính vì thế chúng tôi có thể khẳng định cách chịch gái lâu ra nhất các bạn phải có một tinh thần sản khoái và ổn định nhất thì mới có hiệu quả. Nên nhớ hãy giữ cho mình một lối sống khỏe mạnh và tránh căng thẳng trong cuộc sống.

 

2. Dùng nhiều bao cao su cùng một lúc

cách chơi bạn gái lâu ra hiệu quả

Chúng tôi nhận thấy rằng đây là phương pháp và là cách chơi bạn gái lâu ra nhất được nhiều giới trẻ áp dụng. Khi các bạn dùng từ 3 đến 4 bao cao su nó sẽ làm cho dương vật ít tiếp xúc với thành của cô bé từ đó ít sự cọ sát và làm cho thời gian quan hệ được kéo dài hơn. Không những thế dùng nhiều bao cao su nó sẽ giúp dương vật của các bạn trông to lên và dày hơn và điều này sẽ giúp bạn gái của các bạn lên đỉnh và đạt khoái cảm trong cuộc yêu.

Tuy nhiên cách mang nhiều bao cao su sẽ có một nhước điểm đó là bạn sẽ không thể đạt được khoái cảm J và sung sướng khi quan hệ. Vì bao cao su đã làm hạn chế tất cả sự khoái cảm của dương vật.

Dùng bcs ngoài tác dụng kéo dài thời gian còn giúp hạn chế lây nhiễm bệnh xã hội cho nhau, nếu các bạn muốn đạt khoái cảm và cả hai cung lên đỉnh thì nên dùng càng ít bcs càng tốt, tối ưu nhất là 2 bcs.

 

3. Đổi mới tư thế yêu

cách chơi bạn gái lâu ra

Thời gian gần đây giới trẻ đã nghiên cứu ra một số tư thế cực kì độc đáo, những tư thế này không những giúp quan hệ với bạn gái lâu ra mà còn đạt khoái cảm và lên đỉnh trong cuộ yêu như doggy, tư thế 69…Tuy  nhiên chúng tôi khiến khích các bạn sử dụng tư thế truyền thống  nhiều hơn vì đây là tư thế yêu kéo dài thời gian quan hệ cũng rất tốt.

Đổi mới những tư thế yêu cũng là cách chơi bạn gái lâu ra hiệu quả, các bạn nên tìm hiểu trên mạng internet những tư thế yêu nào đang thịnh hành năm 2018 để từ đó có thể tham khảo và áp dụng nhé. Có rất nhiều tư thế mới làm giảm quá trình suất tinh sớm tha hồ cho các bạn lựa chọn.

 

4. Kĩ thuật ép dượng vật trong lúc quan hệ

kĩ thuật ép dương vật giúp chơi bạn gái lâu ra

Hơi đau một síu những đây là cách chơi nàng lâu ra, lâu suất tinh hiệu quả nhất. Khi dương vật của cá bạn quan hệ lên đỉnh điểm và chuyển bị phóng tinh, các bạn nên rút ra để khoảng 1 phút sau đó dùng táy áp chặc phần đầu của dương vật để nó mất cảm giác, cách này sẽ làm lượng máu lưu thông đến cậu nhỏ giảm xuống từ đó giảm được sự khoái cảm của dương vật. Thời gian thực hiện khoảng 2 phút sau đó bạn có thể chơi bạn gái tiếp, cách này thự sự là cách chơi bạn tình lâu ra tốt và đây là phương pháp bí truyền chúng tôi học được qua các video nước ngoài, các bạn nên áp dụng thử.

 

5. Thủ dâm thương xuyên với các anh chàng FA

thủ dâm cách chơi bạn gái lâu ra tốt

Nhiều người nói rằng thủ dâm gây xuất tinh sớm, đúng vậy nhưng  đó là do các bạn thử dâm không đúng cách, nếu thủ dung theo đúng phương pháp thì đây có thể nói là cách chơi nàng lâu ra để các bạn áp dụng về sau cực kì tốt. Theo chúng tôi nhận thấy đa số nam giới chúng ta thủ dâm một cách quá nhanh chóng, lí do sợ bị phát hiện nên muốn làm cho xong, tuy nhiên cách này vô hình dùng gây cho các bạn ảnh hưởng đến vấn đề xuất tinh sớm về sau.

Chúng ta cần lưu tâm khi thủ dâm, chúng ta phải trong trạng thái thoải mái nhất và không lo sợ, tìm một không gian riêng, trong phòng chẳng hạn và khóa cửa lại để hành sự. Thủ dâm đúng cách nó lại là một vũ khí lợi hại giúp bạn dẻo dai hơn trong lúc quan hệ đây, đừng tưởng bở! Kỉ thuật rất đơn giản hay can thời gian trong mỗi lầnthủ dâm, gần đến điểm cao trào các bạn hãy dừng lại và không cho nó suất tinh đê yên vậy khoảng 3 đến 5 phút sau đó điếp tục thủ dâm. Chúng tôi chắc chắn rằng với phương pháp này sau một thơi gian các bạn sẽ cải thiện được thời gian quan hệ của mình hiệu quả.

 

5. Cách chơi bạn gái lâu ra với gel titan

cách chơi bạn gái lâu ra

Cách nhanh nhất để làm nàng sung sương và lên đỉnh thực sự, cầu xin các bạn dừng lại khi quan hệ đó chính là sản phẩm gel titan. Dùng loại gel bôi này mọi vấn đề về xuất tinh sớm hay yếu sinh lý hoàn toàn có thể giải quyết trong vòng 1 nốt nhạc.

cách chơi bạn gái lâu ra với gel titan

Gel titan là một sản phẩm hàng ngoại nhập từ Nga và Mỹ, bao gồm 2 loại gel đó là gel maxman và gel titan nga. 2 sản phẩm này điều có công dụng cực kì tuyệt vời trong việc kéo dài thời gian quan hệ, nguyên lý hoạt động của hai sản phẩm bằng các hoạt chất tự nhiên gây mất cảm giác của dương vật từ đó giúp các bạn quan hệ lâu hơn và mãnh liệt hơn.

 

Titan gel chính hãng ngoài việc chơi bạn gái của bạn lâu ra thì đây là một sản phẩm có những công dụng vượt trội khác như bôi trơn và giúp dương vật to lên. Sản phẩm đã được kiểm chứng là có an toàn và hiệu quả được nhiều người tiêu dùng đánh giá và tin dùng. Nếu quan tâm đến gel titan và thích thú muốn dùng sản phẩm để trải nghiệm. Các bạn có thể đặt mua online bằng cách click vào nút mua hàng bên dưới. Hoặc gọi nhanh đến hotline 0993.10.71.10 sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn kỉ hơn cho các bạn. Cám ơn!

mua gel titan

mua gel titan

 

Trên đây là những thông tin tư vấn cách chơi bạn gái lâu ra. Với những kiến thức đó chúng tôi có thể khẳng định nó là quá đủ đển làm cho bạn gái của các bạn phải lên bờ xuống ruộng. Đặc biệc nhất là sản phẩm gel titan mà chúng tôi giới thiệu nó sẽ giúp các bạn khỏe mạnh hơn và trở thành cổ máy tình dục trong chuyện ấy. Cám ơn đã theo giỏi bản tin.

 

Đánh giá: 4.9start Số phiếu bầu: 84

Bài viết liên quan

thuong-hieu