Cô giáo thảo và những mẫu truyện cực hay đọc là phê luôn!


Cô giáo thảo luôn thu hút được sự chú ý của nhiều nam giới, cô được rất nhiều bạn trả quan tâm, xem ngay những mẫu truyện của cô giáo tại đây


Cô giáo thảo chắc rất nhiều anh em đồng dâm đã biết đến mẫu chuyện này, đây là một sản phẩm mới về lĩnh vực truyện người lớn, truyện tình cảm 18+. Ngoài cô giáo thảo ra còn rất nhiều mẫu chuyện kể khác nhưng trong bài tư vấn hôm nay chúng tôi chi xoay quanh về những mẫu chuyện về bà cô này. Vì thực sự mà nói những thước truyện về cô giáo 18+ luôn có một cái gì đó lôi cuốn và hấp dẫn bạn đọc.

cô giáo thảo

Chúng tôi hiểu, giới trẻ hiện nay luôn hiếu động và thích tìm tòi, khám phá những thứ mới mẽ. Đặc biệt là trong vấn đề tình dục, các mẫu truyện 18+, truyện hentai hay truyện về cô giáo thảo luôn được rất nhiều bạn đọc giả, các anh em quan tâm. Mục đích họ muốn biết cảm xúc của các nhân vật trong truyện sẽ như thế nào khi làm chuyện ấy, cảm giác họ có sung sướng không và từng khoảng khắc thì họ cảm giác như thế nào.

Bên cạnh đó một số mẫu truyện người lớn hay các câu chuyện về cô giáo thảo cũng có xu hướng giúp bạn đọc tìm hiểu chi tiết về vấn đề quan hệ tình dục và cách thức làm tình như thế nào đối với một cặp trái gái từ khâu dạo đầu cho đến các công việc chi tiết khi làm tình. Đây là những cảnh mà các bạn đọc giả cực kì thích khi đọc truyện.

 

mu lon

 

Cô giáo thảo chỉ là một nhận vật tượng trưng và hiện thực hóa lên mà thôi, hình tường co giao thao lúc nào cũng nỏn nà và múp rụp từ vòng ngực cho đến mông và chô ấy, và cách xây dựng hình tượng cô giáo này cũng rất dâm đảng và cực kì nhiều kinh nghiệm trong việc làm tình để cốt truyện thêm phần quyến rũ hơn, kích tích và hưng phấn hơn. Cô giáo thảo hiện này các anh em có biết nó là đề tài để các cộng động mạng chế lại thành các tác phẩm phim ngắn và truyện, có hẳn một tác phẩm về truyện cô giáo này nếu quan tâm các bạn có thể xem thêm thông tin của nó ở trên mạng. Không để các bạn phải chờ lâu thêm một chút nào nữa những chapper sẽ được bắt đầu ngay sau đây.

chuyện tình cô giáo thảo

(*) Trích một câu trong truyện của cô giáo thảo dậy học sinh làm tình:

chuyện về cô giáo thảo

" Đồ quỷ nè! Em nghe chị nói tiếp nè, khi  các em hôn vào môi xong em cắn nhẹ vào tai của cô ấy, sau đó quay sang hôn vú, từ vú hôn dài lên cổ, hôn vào gáy làm tăng thêm phần rung động rồi hôn dần lại xuống ngực nhé nên chú ý các em phải làm một cách nhé nhàng nhất có thể để các bạn gái kích thích nhé.

 

mẩkl

 

Các em thanh niên cân phải lưu ý đó là cần phải hôn đầu vú và mút nhè nhẹ, nên nhớ vú chỉ để sờ sẩm, xoa bóp chứ không được bóp mạnh sẽ làm đau đầu nhủ hoa của các bạn gái nhé. Nếu dùng miệng mút nhè nhẹ đầu vú này thì tay phải xoa bóp đầu vú kia để kết thúc giai đoạn sửa soạn, nên để ý nếu mắt bạn gái khi thấy họ nhắm nghiền mắt lại có vẻ mơ màng, hơi thở dồn dập, cơ thể nóng bỏng, em bắt đầu sờ vào cô bé thì em hãy tấn công vào cô bé  và làm liên tục nhé để cho đạt cảm giá tốt nhất. Tấn công mà chị nói ở đây là tấn công sao cho đúng lúc để 2 đứa cùng lên thiên đường nhé chứ không phải em sung sướng một mình, hãy để ý cảm xúc của bạn đồng hành nữa để 2 đứa cùng hưởng khoái lạc chứ không phải để phân thắng bại. Nhớ nhé các em..hihi! "

Video phim cô giáo thảo và cậu học sinh

Xem thêm những tin tức khác:

Cách làm vợ (bạn gái) sướng 30 phút

Lí do khiến phụ nữ thích đàn ông có của quý to và dài hơn

Cảnh nóng sinh viên làm tình với nhau

Cách nhân biết con gái còn trinh

Không để các anh em chờ lâu hơn nữa hãy đọc một số mẫu chuyện về cô giáo thảo mà chúng tôi tổng hợp sau đây:

chapper1-co-giao-thao

chuyện cô giáo thảo

cô giáo thảo

chapper4-co-giao-thao

chapper5 cô giáo thảo

 

cô giáo thảo

mu lon

 

Top 10 cô giáo xinh nhất thế giới

 

Vì một số lí do tế nhị nên chúng tôi không thể đăng tải mẫu chuyện về cô giáo thảo các bạn có thể xem thêm thông tin trên các trang mạng chỉ cần serch với từ khóa cô giáo thảo ngoại truyện là ra ngay thôi nhé. Cám ơn đã ghé thăm shop phân phối những sản phẩm làm to dương vật và tăng cường sinh lý nam titan gel. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe và thành công!

 

quan he

 

Đánh giá: 4.7start Số phiếu bầu: 60

Bài viết liên quan

thuong-hieu