Phụ nữ thích đàn ông của quý to dài hơn? Lí do vì sao?


Bài viết sẻ giải thích rõ lí do vì sao mà những người phụ nữ lại thích đàn ông có của quý to dài hơn so với những người đàn ông có của quý nhỏ, các bạn hãy cùng đọc bản tìn để tìm hiểu lí do vì sao nhé!


Chúng tôi đã  đặt câu hỏi với 10 chị em phụ nữ về vấn đề Vì sao phụ nữ thích đàn ông của quý to dài hơn tất cả điều che giấu cảm xúc và ngượng ngùng không muốn trả lời vấn đề này. Thật sự là rất buồn vì không có câu trả lời xác đáng cho câu hỏi nhưng chúng tôi biết các bạn cũng đồng ý một điều rằng là mặc dù các chị em không nói ra nhưng trong thân tâm họ rất muốn người đàn ông của họ có của quý to và dài.

phu-nu-thich-dan-ong-cua-quy-to-dai-hon

Phụ nữ thích cu to hay dài

Phụ nữ thích đàn ông cu to đó là điều đơn nhiên vì khi cu to hay nói cách khác là của quý to sẽ giúp họ rất nhiều trong vấn đề tình dục. Đặc biệt là tăng sự khoái cảm và hưng phấn trong chuyện ấy, không thể hỏi được các chị em chúng tôi đã quay sang phỏng vấn các bác sĩ chuyên ngành tâm sinh lý và sức khỏe tình dục, họ có câu trả lời cho vấn đề này như sau:

TIN LIÊN QUAN:

Các tư thế quan hệ vợ chồng giúp nàng lên đỉnh

Hướng dẫn cách làm vợ sướng 30 phút

I. NHỮNG LÍ DO KHIẾN PHỤ NỮ THÍCH ĐÀN ÔNG CÓ CỦA QUÝ TO VÀ DÀI HƠN

+ Tất cả điều muốn quan hệ sâu

phu-nu-thich-dan-ong-cua-quy-to-dai-hon

 

Rất nhiều ý kiến được đưa ra khi chị em nói rằng họ không thực sự cảm thấy có khoái cảm khi dương vật của một người đàn ông qua ngắn. Nghiên cứu cho thấy vùng sâu âm đạo của nữ giới vào khoảng 13 đến 15cm và kích thước này có thể giản ra 18 đến 20cm nữa nếu có kích thích, chính vì thế mà những nam giới có dương vật quá ngắn vào khoảng 7 đến 8cm thì xác định sẽ không có bất kì tác dụng gì đối với chị em.

 

Có thể nói phụ nữ thích của quý to đó là điều đơn nhiên vì nó đáp ứng được nhu cầu tình dục và đây cũng được cho là vấn đề quan trọng trong tâm sinh lý của mỗi con người, nếu các anh em có dương vật quá nhỏ thì sẽ không làm cho chị em đạt được khoái cảm.Đó chính là lí do mà phụ nữ thích đàn ông của quý to dài hơn! Chiều dài ước tính làm cho chị em sung sướng và lên đỉnh vào khoảng độ 13 đến 16cm và càng tăng con số này các chị em sẽ cảm thấy sung sướng hơn. Các bạn đừng lo dương vật quan hệ sâu quá sẽ làm chị em bị đâu vì âm đạo của họ có thể giản nỡ trong từng hoàn cảnh, càng sâu các chị em sẽ càng khoái.

 

+ Của quý to sẽ không bi trượt ra khi quan hệ 

phu-nu-thich-dan-ong-cua-quy-to-dai-hon

Vì sao phụ nữ thích cu to và dài


Các bạn cảm thấy thế nào khi trong lúc quan hệ, đang sung sướng thì dương vật bị tụt ra? Các chị em sẽ cảm thấy mất hứng vô cùng. Không gì có thể phá vỡ tâm trạng của các chị em khi quan hệ mà người đàn ông của họ liên tục phải định vị lại vị trí của dương vật của mình do hết lần này đến lần khác do bị trượt ra ngoài. Sự viêc này sẽ không thể tái diễn khi các bạn có dương vật to và dài vì lúc đó nó sẽ vừa khít với âm đạo, rất khó để bị trượt.  Có thể khẳng định phụ nữ thích đàn ông có của quý to dài hơn là ở điểm này đây!


+ Của quý (dương vật to) giúp đạt cực khoái tốt nhất và giúp chị em lên đỉnh

phu-nu-thich-dan-ong-cua-quy-to-dai-hon

Như chúng tôi đã đề cập ban đầu. Nếu dương vật vừa khít trong quá trình thâm nhập và âm đạo nó sẽ giúp cạ sát và giúp vuốt ve tất cả các bức tường của âm đạo trong mỗi bước di chuyển nhấp lên hay nhấp xuống, đây là những khoảng khắc tuyệt vời nhất trong khi quan hệ mà người phụ nữ cảm thấy xung sướng nhất. Đây cũng có thể là lí do vì sao mà những chị em phụ nữ thích đàn ông có của quý to và dài hơn chính vì thế hãy đáp ứng nhu cầu của họ nhé.

 

Bằng cách nào để có được của quý to và dài hơn??

Dùng ngay GEL TITAN! Của quý to và dài lên chỉ là chuyện nhỏ!


Tác dụng của gel titan:


+ Làm to dương vật nhanh chóng trong một thời gian ngắn


+ Thời gian quan hệ được cải thiện và tăng lên rõ rệt


+ Được đóng vai trò như là chất bôi trơn trong quan hệ


+ Tăng sự tự tin khi quan hệ


+ Cải thiện được chứng bất lực, mãn dục nam


+ Xung hơn khi quan hệ..

MỘT SỐ TIN TỨC VỀ SẢN PHẨM:

https://geltitan.vn/tu-van/181-rung-minh-truoc-su-that-ve-gel-titan.htm

https://geltitan.vn/tu-van/186-bat-ngo-voi-tac-dung-cua-titan-gel.htm

https://geltitan.vn/tu-van/218-gel-titan-lua-dao.htm

Chắc các bạn cũng quá đổi quen thuộc với sản phẩm này, nếu tìm hiểu trên mạng hàng trăm nghìn kết quả được hiện thị cho sản phẩm, nhưng để gel titan phát huy hiệu quả hãy tìm mua sản phẩm tại những nơi phân phối sản phẩm chính hãng. 

Truy cập ngay: GEL TITAN CHÍNH HÃNG  để sở hữu những tuýp gel tốt nhất hàng phân phối

ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ 35% HÃY MUA NGAY SỐ LƯỢNG KHUYẾN MÃI CÓ HẠN

MAU GEL TITAN NGA

mua-hang

 

gel titan mỹ

mua-hang


Vậy là những thông tin về những lí do vì sao phụ nữ thích đàn ông của quý to dài hơn? Thì bây giờ các bạn cũng hiểu, mục đích cuối cùng cũng chỉ là đạt khoái cảm trong chuyện tình dục mà thôi! Và titan gel là sự lựa chọn cuối cùng để các bạn có thể giải quyết vấn đề này. Chúc các bạn thành công!


 

Đánh giá: 4.8start Số phiếu bầu: 62

Bài viết liên quan

thuong-hieu