Truyện Hentai là gì? Cấm trẻ em dưới 18 tuổi xem truyện này!


Truyện hentai là gì? Rất nhiều trẻ em và thanh thiếu niên đang thắc mắt, do bản tính tò mò, ham đọc truyện nên thấy truyện hen tai rất lạ, xem để hiểu thêm 


Vậy thực ra thể loại truyện hentai là gì? Hentai truyện là một tác phẩm truyện tranh cực kì nổi tiếng ở Nhật Bản, bối cảnh trong phim được dựng lên dưới dạng hình minh họa của những bộ phim người lớn jav. Có thể nói truyện hentai được xem là một trong những bộ truyện tranh được nhiều bạn đọc thích nhất trong các thể loại truyện tranh Nhật Bản, vượt qua cả truyện Doraemon và đang là một trong những thể loại truyện tranh huyền thoại của Nhật. Để giúp các anh em hiểu ra hơn về thể loại truyện tranh này mình sẽ đi vào chi tiết ngay sau đây.

truyen-henta-la-gi

 

I. CHI TIẾT VỀ TRUYỆN HENTAI LÀ GÌ? VÀ GIẢI ĐÁP VÌ SAO NÓ CẤM TRẺ EM DƯỚI 18+

VIDEO giải thích vì sao không nên xem truyện hentia dưới 18 tuổi

 

Hentai là ngôn ngữ tiếng nhật và được tiếp nối lại từ quốc ngữ kanji từ HEN có nghĩa là biến, kì quặc, kì là và TAI được hiểu là diện mạo, tình trạng, trạng thái...Nó cũng có nghĩa là một hành động biến thái tình dục, kích dâm, dung tục, đặc biệt là khi được sử dụng như một tính từ. Nó là một cách gọi tắt của cụm từ seiyoku có nghĩa là tình dục trụy lạc. Nghe có vẻ khó hiểu nhưng các bạn trẻ có thể hiểu một cách đơn giản đây là một bộ truyện tranh 18+ chỉ trên 18 tuổi mới có thể đọc những bộ truyện tranh như thế này!

 

truyện hentai

So với những thể loại truyện khác thì hentai là một truyện đặc biệt. Hentai thôngthường có một cốt truyện đi kèm tùy thuộc vào mức độ mà chúng ta có những nội dung khiêu dâm cao hay thấp. Những họa sĩ vẽ hentai thường phát triển những tình huống lên đến đỉnh điểm của sự hưng phấn, mục đích để làm cho người đọc hào hứng và kích thích hơn. Một số ví dụ là tra tấn hoặc sinh hoạt tập thể. Tuy nhiên xu hướng này thường chỉ thường tập trung và có nhiều ở phim anime và ít hơn ở manga.

Tại vì sao chúng tôi lại khuyên các bạn trẻ dưới tuổi vị thành niên không nên đọc truyện? Bởi vì trong nội dung truyện và hình ảnh có những cảnh không phù hợp với luân thường đạo lý, các bạn quá trẻ để hiểu và tiếp xúc với những thể loại truyện người lớn như thế này. Bởi vì khi các bạn đọc những bộ truyện hentai sẽ gây ra những tác dụng cực kì to lớn về nhận thức, suy nghĩ hành vi lệch lạc. Và thậm chí gây ra những tác dụng cực kì không tốt đối với sức khỏe sinh lý tuổi mới lớn. Đó chính là những lời khuyên của chúng tôi về việc đọc truyện hentai, và giải thích rõ cho các bạn trẻ hiểu rõ hơn về truyện hentai là gì! 

 

truyen-hentai-la-gi

Hentai truyện là một trong những thể loại truyện 18+, truyện người lớn chính vì thế những bạn trẻ nào đang có nhu cầu đọc những bộ truyện tranh này thì hoàn toàn không nên một chút nào, hãy để nó lại và đủ tuổi 18+, khi đó chúng ta đã lớn và đủ nhận thức về vấn đề tình dục thì hay nên đọc truyện hentai này vẫn chưa muộn. Ở tuổi này các bạn trẻ nên chú tâm học hành và đi chơi, có chăng nếu đam mê về thể loại truyện tranh quá thì nên đọc những bộ truyện tranh dành cho giới trẻ như: Bảy viên ngọc rồng, thám tử conan, doraemon, Naruto, One piece... Đó là những thể loại truyện phù hợp với các bạn tại lứa tuổi này!.

 

Truyện hentai là gì chắc bây giờ các bạn trẻ cũng đã biết đơn giản nó là một thể loại truyện kích dâm, trụy lạc và có những hình ảnh mang hơi hướng kích dục và làm tinh thần và suy nghĩ lệch lạc, chính vì thế nam giới và nữ giới cũng không nên đọc truyện này kể cả những bạn trẻ trên 18+, nó chẳng có gì thú vị cả, ngoài những nhân vật được khắc họa lên bằng tuýp mô phỏng của diễn viên JAV. Đừng bỏ ra quá nhiều thời gian để nghiên cứu những thể loại truyện như thế này, hãy đầu tư thời gian vào công việc, giao tiếp xã hội hoặc chơi những bộ môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, cầu lông..

 

Khác với một số thể loại truyện Manga và Anime thì hentai có những tuýp truyện như:

 

hentai truyện là gì

 

 Bakunyu cảnh làm chuyện ấy với những con gái có bộ ngực to hết cở và trông thật phi lí.

 

 Men Censored thể loại che bộ phân sinh dục nữ lại trong truyện hentai.


 Uncensored thể loại truyện hentai không che bộ phận sinh dục


 Cosplay là kiểu nhân vật trong truyện hentai hóa thân vào những người khác như cô giáo, thủy thủ, nhân viên, bác sĩ..


 Thể loại Man chikan hình thức cưỡng dâm tại bệnh viện nơi công cộng, tàu lửa


 Sun Loli là thể loại ngây thơ trong sáng.từ các em gái không biết gì


 Mizugi là thể loại nữ chính trong truyện mặt áo tắm hở và mỏng khiêu khích. Loại này thường chỉ có 1 tập và nhiều màu sắc.


 Netorare là thể loại có cảnh ngoại tình, lừa dối như ngủ chung vớ anh rể, cha dương..


 Shibari là thể loại người con gái bị trói lại tứ chi khi làm chuyện ấy

 

Vâng đó là những thông tin chủ yếu mà mình cung cấp cho các bạn trẻ về hiểu biết hơn về truyện hentai, hiểu hơn về truyện hentai là gì! Thực sự những truyện mang khuynh hướng kích thích tình dục như thế này rất là cho các bạn trẻ ở dưới lứa tuổi 18 có suy nghĩ lệch lạc về cuộc sống, nó không phù hợp với các bác một chút nào. Hình nói thật, ở giai đoạn này các bạn đừng nên tìm hiểu và đọc truyện quá sớm bởi vì nó sẽ gây ra những tác hại mà chính bản thân của các bạn cũng không hề biết được, nhất là về suy nghĩ và lối sống.. 

 

Hãy giữ cho mình an toàn và có khoảng cách với thể loại truyện hentai này và bất kì một đối tượng hay bạn bè của các bạn rủ rê đọc truyện hentai thì các bạn nên từ chối ngay lập tức và khuyên bạn bè của bạn cũng nên dừng lại! Hãy là một học sinh trong sáng và gương mẫu, sống một cuộc sống lành mạnh, là con ngoan trò giỏi với gia đình. Chân thành cám ơn các bạn đã đọc mục tin tư vấn này! Nếu quan tâm đến nhiều thông tin bổ ích khác vui lòng truy cập vào website gel titan để tìm hiểu thêm những thông tin mới. Cám ơn!

 

(*) Một số tin nóng hổi khác: 

Cảnh nóng sinh viên làm tình với nhau cực phê! Xem ngay!

Xem lông mu con gái tuổi mới lớn mới nhú

 

Đánh giá: 4.7start Số phiếu bầu: 68

Bài viết liên quan

thuong-hieu