11 CÁCH QUAN HỆ LÂU RA LÀM CHO NÀNG PHÊ


Cách quan hệ lâu ra hay còn gọi là cách kéo dài thời gian quan hệ là một nhu cầu cần thiết đối với nam giới, bài viết sẽ giúp các bạn làm thế nào để lâu ra


Có bao giờ bạn cảm thấy tò mò với cách quan hệ lâu ra của những diễn viên đóng phim 18+ không? Các bạn có từng thắc mắc tại sao họ có thể kéo dài được thời gian làm chuyện ấy trong khoảng 40 phút và cả 1h đồng hồ nhưng vẫn còn cực kì sung sức và làm bao em diễn viên phải mê mệt và lên đỉnh? Bật mí với các bạn là họ có bí quyết riêng cả đấy, không phải tự nhiên mà những người này được chọn để đóng phim người lớn 18+, những nam giới đóng phim này thường được chọn lựa rất khắc khe, họ phải có một sinh lý cực kì tốt và không bị xuất tinh sớm khi quan hệ, bên cạnh đó họ còn phải biết điều tiết nhịp độ, kinh nghiệm để kéo dài thời gian quan hệ, áp dụng những thủ thuật phòng the một cách tốt nhất mới có thể quan hệ lâu ra và chọn làm diễn viên được.

cách quan hệ lâu ra

 

Chắc các bạn chưa biết: Một tờ báo New post Life ở mỹ thống kê rằng, nam giới hiện nay có xu hướng quan hệ tình dục cực kì thấp, rất nhiều nam giới có thể xuất tinh cực kì nhanh, chỉ 1 2 phút là họ có thể thỏa mãn được ham muốn của mình và thậm chí có những nam giới dương vật chỉ đưa vào âm đạo khoảng vài giây thì đã xuất tinh. Hai phóng viên Alan & Eve đến từ bang Kali của mỹ họ đã thăm dò hàng ngàn người cả nam và nữ ở Mỹ để xem họ làm chuyện ấy trong khoảng thời gian bao lâu? Và một nhận định chung là thời gian quan hệ giao động trong khoảng từ 5 đến 7 phút, đó là mức độ trung bình vẫn có người thấp hơn và cao hơn. Tuy nhiên đây là thời gian tạm chấp nhận được.

 

Với những số liệu thống kê này nó đưa chúng ta đến một kết luận! Vậy có cách quan hệ lâu ra nào không? Có đấy các bạn, đối với những nam giới đang bị bạn tình càm ràm vì bạn quan hệ không được lâu thì hãy tham khảo một số 11 cách quan hệ lâu ra dưới đây thì đảm bảo sẽ không còn tình trạng xuất tinh sớm dưới 5 phút nữa mà nó sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả hơn.

I. 11 CÁCH QUAN HỆ LÂU RA KHIẾN CHO NÀNG PHÊ VÀ ĐÊ MÊ TRONG SUNG SƯỚNG

 

1. Thường xuyên luyên tập bài tập kegels để làm tăng sức chịu đựng cơ PC

 

cách quan hệ lâu ra bằng bài tập kegel

Bài tập kegels được xem là một phương pháp không những giúp nam giới tăng kích thước dương vật mà còn giúp họ kéo dài thời gian quan hệ cực kì tốt.  Cách quan hệ này được rất nhiều nam giới đóng phim người lớn thực hiện hàng ngày để gia tăng sự chiến đấu của họ trong các bộ phim khiêu dâm, tiêu biểu như Ken Shimuzu, Masahiro Tabuchi.., bởi những động tác và bài tập từ kegel không chỉ giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ mà còn giúp mô cơ dương vật cương cứng điều hơn, điều quan trọng cần làm đó chính là chúng ta phải xác định được mô cơ  bococcygeus (PC) để thực hiện nó. Đây cũng là cách quan hệ lâu ra hiệu quả nhất là phương pháp tốt để các bạn trẻ áp dụng.

 

Những lợi ích tuyệt vời từ bài tập kegel:

bài tập kegel cách quan hệ lâu ra

An toàn và dễ làm  - Như bạn  thấy đấy không phải là những bài tập rất khó làm chỉ cần các định được cơ pc sau đó là ngăn chúng lại.

Giúp cơ bắp mạnh hơn. Những phương pháp này là một cách tuyệt vời cho cả nam giới và phụ nữ để tăng cường cơ quan sinh dục của họ.

Cơ PC của bạn sẽ cải thiện sức mạnh và tỷ lệ cực khoái cho cả nam giới và phụ nữ. Cải thiện cương cứng, rất nhiều nam giới chúng ta hiện nay đang gặp vấn đề về rối loạn cương dương thì đây là phương pháp giúp các bạn khắc phục những vấn đề này!

2. Dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

cách quan hệ lâu ra cho nam bằn bao cao su

Khi bạn đang đối mặt với một tình trạng xuất tinh sớm, cách nhanh nhất để  khắc phục nó là dùng bao cao su để làm tê liệt một số cảm giác khoái cảm ở dương vật mà chính bản thân bạn không thể kiểm soát được, cách này sẽ giúp các kéo dài thời gian ở mức độ nào đó những nhược điểm của quan hệ này đó chính là làm mất khoái cảm khi quan hệ, tuy nhiên đây được xem là một cách quan hệ lâu ra được nhiều nam giới và các bạn trẻ áp dụng và họ cũng đã cải thiện được thời gian quan hệ của mình. Những loại bao cao su tốt nhất cho việc quan hệ lâu ra đó là những loại như Performax Intense bởi Durex, Extended Pleasure và cả Trojan..

 

3. Hãy chú trọng màn dạo đầu

mà dạo đầu cách quan hệ lâu ra cho nam

Các anh chàng thường muốn quan hệ ngay tức khắc nên đa số họ bỏ qua màn dạo đầu, tuy nhiên màn dạo đầu được cho là cách quan hệ lâu ra nhất cho nam giới quyết định đến 90% sự thành công trong việc giúp nữ giới đạt khoái cảm và lên đỉnh thực sự, nếu các bạn bỏ qua bước này mà trực tiếp đi vào giai đoạn quan hệ thì quả là một sai lầm, hơn 80%  nữ giới rất yêu thích và thực sự đạt khoái cảm ở màn dạo đầu này.

Để làm phong phú hơn cho màn dạo đầu! Dưới đây là một số mẹo bạn có thể sử dụng:

Hôn cô ấy say đắm

Kích thích mọi vùng khoái cảm xung quanh cơ thể của cô ấy 

Cởi quần áo của cô ấy và trêu chọc những bộ phận nhạy cảm

Chú ý đến vùng ngực của cô ấy

Làm tình bằng miệng với vùng kín cô ấy

Đá lưới các vùng nhạy cảm của cô ấy một cách chuyên nghiệp

Bí quyết quan hệ bằng miệng đỉnh nhất giúp nàng lên đỉnh và rên la thảm thiết vì sung sướng:

https://geltitan.vn/tin-tuc/210-cach-quan-he-bang-mieng.htm

Các bạn chỉ cần ghi nhớ rằng kéo dài màn dạo đầu sẽ làm cho cô ấy cảm thấy như thể bạn làm tình và quan hệ thực sự và thời gian này được nữ giới cộng vào thời gian quan hệ, chính vì thế hãy chú ý đến màn dạo đầu để giúp cô ấy sướng và lên đỉnh trước khi quan hệ.  

 

4. Kiểm soát thời gian xuất tinh của bạn 

kiểm soát quá trình suất tinh cũng là cách quan hệ lâu ra hiệu quả

Nếu thời gian quan hệ của bạn rơi vào khoảng thời gian từ 7 đến 10 phút thì đừng nên quá tập trung vào chuyện quan hệ mà hãy phân vùng thời gian hợp lý bạn sẽ kéo dài thời gian quan hệ lên đến 15 hay thậm chí là 30 phút, đây được xem là cách quan hệ lâu ra cũng rất tuyệt vời, cách kiểm soát thời gian  xuất tinh phụ thuộc vào cách bạn hít thở. Vì vậy, để đạt được sức mạnh tuyệt đối đối và kéo dài thời gian quan hệ điều đầu tiên bạn cần làm là học cách thở đúng cách.

 

Khi quan hệ cách quan hệ cách quan hệ lâu xuất tinh nhất đó chính là tinh thần, khi bạn có một tinh thần sảng khoái thì chắc chắn thời gian quan hệ của bạn cũng được lâu hơn so với bình thường, hãy giữ bình tĩnh và nhịp độ khi quan hệ, không nên quá căng thẳng và hưng phấn quá đà, trong lúc quan hệ các bạn nên xem phim để thực hiện quan hệ, cách này cũng được cho là rất tốt cho việc quan hệ lâu ra ở nam giới tránh tập trung quá vào việc quan hệ sẽ rất dễ gây khoái cảm cho dương vật và dẫn đến quá trình phóng tinh.

 

Tất cả những gì bạn cần làm trong phương pháp kiểm soát thời gian quan hệ đó chính là các bạn phải giữ một tâm lý thoải mái, cố gắng thư giãn nhiều nhất có thể và hít thở sâu khi quan hệ. Một tinh thần phấn chấn và mái trước khi quan hệ đây chính là cách quan hệ lâu ra hiệu quả. Một mẹo đặc biệt khi các bạn đang sắp xuất tinh, bằng cách làm chậm hơi thở vào lúc này cực khoái có thể kéo dài hơn được một chút, các bạn có thể tìm hiểu và áp dụng.

5. Nguyên lý bắt đầu và dừng lại

 

chia sẻ cách quan hệ lậu ra từ diễn viên 18+

Bạn đã từng nghe về phương pháp bắt đầu và dừng chưa? Đó là cách để trì hoãn giúp kéo dài và tăng cường sự cực khoái cho dương vật của bạn. Đôi khi mọi người gọi nó là kĩ thuật thắt chặt dương vật và ngừng lại!

Thuật ngữ này thực hiện bằng cách thắt chặt dương vật khi trong quá sắp xuất tinh, với cách này sẽ giúp các bạn kìm hãm được sự khoái cảm và bắt đầu quan hệ tiếp một cách lâu hơn, cứ thế nếu bạn sắp xuất tinh cứ ngừng lại ép chắc và tiếp tục, đây được xem là cách quan hệ lâu ra không thể chê và đâu được mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn để áp dụng.

 

Theo nghiên cứu, nếu bạn hoặc đối tác của bạn bóp dương vật ngay dưới đầu, nó có thể giữ cho cực khoái đó xảy ra một cách chậm hơn. Lý do là vì áp lực được áp dụng cho niệu đạo và nó giúp đẩy máu chảy vào dương vật ngược lại một chút, có thể ngăn chặn sự xuất tinh đó xảy ra quá nhanh.

Những lợi ích khi các bạn áp dụng thủ thuật này:

cach-quan-he-lau-phuong-phap-de-thanh-cong

blushCực khoái của bạn sẽ  trở nên mạnh mẽ hơn nhiều !

blushBạn sẽ làm chủ và kiểm soát được quá trình xuất tinh sớm

blushNắm vững điều này có thể dẫn đến một " cực khoái lâu" ở nam giới!

blushGiúp bạn tình hưng phấn nhất thời và dễ dàng lên đỉnh

 

6. Kỹ thuật ép chặt dương vật

cách quan hệ lâu ra bằng việc ép chặt dương vật

Chắc rất nhiều nam giới chúng ta đã từng nghe qua phương pháp này rồi đúng không. Đây là phương  giúp các bạn tăng thêm vài phút trong quan hệ khi các bạn sắp xuất tinh.Tuy nhiên, khi làm phương pháp này trong một thời gian dài nó có thể có một tác động đáng kể đến thời gian quan hệ của các bạn.

 

Dưới đây là hướng dẫn bạn cần thực hiện:

 

quan hệ lâu ra

 

Một khi bắt đầu cảm thấy quá kích thích thì hãy kéo dương vật của bạn ra (hoặc ngừng thủ quan hệ). Nhẹ nhàng bóp đầu dương vật của bạn sau đó giữ nguyên như vật tư 15 đến 20 để làm kìm hãm quá trình xuất tinh. Bóp sẽ làm cho dương vật của bạn bớt nhạy cảm trong một thời gian và sẽ cho bạn vài phút để quan hệ tiếp

 

Theo một trang web uy tín MensHealth.com, việc ép sẽ giúp bạn kéo dài hơn thời gian làm chuyện ấy, hãy dừng lại và siết chặt ngay dưới đầu dương vật của bạn. Áp dụng áp lực vững chắc với ngón tay cái và ngón trỏ của bạn và tập trung áp lực lên niệu đạo ống chạy dọc theo mặt dưới của dương vật.  Kỹ thuật ép được phát triển bởi thạc sĩ chuyên ngành tiết niệu và David Hamp là một liệu trình giúp đẩy máu ra khỏi dương vật và giảm căng thẳng tình dục trong giây lát và kìm nén phản ứng xuất tinh.”

 

7. Dùng thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ

chia sẻ cách quan hệ lâu ra bằng thuốc

Những thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ được cho là cách quan hệ lâu ra được rất nhiều nam giới tin dùng nhất hiện nay, sản phẩm này là một phương pháp cực kì khoa học và đặc biệt trong việc đóng phim người lớn giúp các diễn viên có thể kìm hãm sự xuất tinh của mình, họ đã sử dụng những loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ này để mạnh mẽ hơn trong chuyện phòng the.

 

>>> Nếu các bạn quan tâm có thể xem thêm những sản phẩm thuốc hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ và tăng kích thước dương vật ngay tại đây: https://geltitan.vn/danh-muc/2-vien-uong.htm

 

Thuốc tăng cường sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất trên thị trường hiện nay mà các bạn nên tham khảo đó chính là Cravimax pro, Vipmax rx hay Winmax plus.. những loại thuốc này là hàng nhập khẩu từ hoa kỳ, đảm bảo hàng chất lượng chỉ sau một liệu trình dùng thì sinh lý và thời gian quan hệ của các bạn sẽ được cải thiện. 

 

8. Cách quan hệ lậu ra bằng cách áp dụng những tư thế quan hệ

cách quan hệ lâu ra

Đã rất nhiều cặp đôi sử dụng cách này để giúp quan hệ lâu ra! Những tư thế khác nhau sẽ làm kích thích dương vật ở mọi điểm làm giảm tải sự cọ sát ở dương vật từ đó mà thời gian quan hệ được tăng lên. Cách quan hệ lâu xuất tinh này chỉ mới được phát hiện từ một nhóm cặp đôi hơn 90% họ cảm nhận được dương vật của mình có thể làm thêm được vài tư thế quan hệ và thời gian được tăng lên so với kiểu quan hệ truyền thống nam trên nữ dưới.

 

Tham khảo một số tư thế quan hệ để giúp nam giới lâu ra hơn tại đây: https://geltitan.vn/tin-tuc/213-cac-tu-the-quan-he-vo-chong.htm

 

9. Nên thủ dâm thường xuyên

 

Chắc các bạn cũng đang rất ngạc nhiên vì cách quan hệ lâu ra nhất đó chính là thủ dâm thường xuyên, thủ dâm kết hợp với quan hệ tình dục sẽ khiến dương vật chúng ta chiến đấu và nó sẽ được trải qua quá trình tập luyện để giúp quan hệ lâu hơn, Khi chúng ta thủ dâm, chúng ta học cách kiểm soát cực khoái của mình . Trong thủ dâm bạn có thể dạy cho mình để cách để có được gần cực khoái. Nếu nắm chắc kĩ thuật này, bạn và bạn tình của bạn có thể làm cho tình dục tồn tại lâu hơn rất nhiều

 

10. Làm chuyện ấy khi có cơ hội và ham muốn

cách quan hệ lâu ra

Theo các chuyên gia một tuần nam giới nên quan hệ từ 2 đến 3 lần, vậy các bạn đã đáp ứng được điều này, khi quan hệ sẽ giúp cho dương vật thích ứng và tăng sự chịu đựng của nó kết hợp với các kĩ thuật sẽ giúp bạn có thể kéo dài thời gian quan hệ tốt hơn.  Cách quan hệ lâu ra cho nam giới đó là quan hệ thường xuyên, thử hỏi 1 tháng bạn chỉ phịch 1 đến 2 lần mà trong khi đó các chuyên gia khuyên 1 tuần nên làm chuyện ấy từ 2 đến 3 lần thì làm sao để dương vật nó phát triển và kéo dài thời gian được. 

 

11. Cách giúp quan hệ lâu ra với gel bôi titan gel

 

Vâng! Cách quan hệ lâu ra tốt nhất mà chúng tôi giới thiệu với các bạn đó chính là sử dụng sản phẩm gel titan, thực sự những phương pháp hay những kĩ thuật trên  nó chỉ có hiệu quả ở một phần nào đó. Để giúp bạn tình đạt cực khoái và lên đỉnh và bạn cũng chứng tỏ được bản lĩnh đàn ông của mình thì sản phẩm gel titan sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời! Và đáng đồng tiền nhất.

 

Gel titan không những giúp các bạn đạt khoái cảm, đây cũng là cách kéo dài thời gian quan hệ được nhiều nam giới trên thế giới áp dụng đặc biệt là các anh chàng đóng phim người lớn. Đây là chìa khóa cho sự thành công của họ trong nhiều tập phim làm bạn diễn phải lên đỉnh kêu rên thảm thiết và xin tha. Có rất nhiều người thắc mắc tại sao diễn viên người lớn lại quan hệ lâu ra như vậy bởi vì họ đã từn g sử  dụng những loại gel như thế này! 

 

 Titan gel là sản phẩm hiện nay đang được phân phối và sử dụng trên 120 quốc gia và vùng lãnh thổ phục vụ cho hàng triệu người đang  gặp vấn đề về suất tinh nhanh ra, sản phẩm được sự cho phép và được kiểm chứng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 

(*) Dưới đây là một số công dụng tuyệt vời của gel giúp quan hệ lâu ra cho nam giới:

quan-he-lau-ra-voi-gel-boi-titan gel

đặt mua gel titan

- Đầu tiên giúp các bạn kéo dài thời gian quan hệ, đạt khoái cảm và lên đỉnh cho các bạn và bạn tình. Gel sẽ giúp dương vật cương cứng, tăng sự chịu đựng và kiểm soát được quá trình xuất tinh

-  Ngoài việc quan hệ lâu ra thì gel titan còn giúp nam giới phát triển dương vật và tăng cường chức năng sinh lý của mình cực kì tốt

- Được đóng vai trò như một loại gel bôi trôi giúp quan hệ sướng hơn và trơn tru hơn

- Tăng cường sinh lý lưu thông lượng máu điều giúp dương vật khắc phục được những chứng về liệt dương và rối loạn cương dương..

 

 

Vâng với 11 phương pháp mà chúng ta vừa thảo luận ở trên mục đích muốn các bạn hiểu rõ hơn về những cách quan hệ lâu ra cho nam giới, với những kiến thức đó quý vị và các bạn đã có những phút giây chiêm nghiệm thú vị và áp dụng để giúp bản thân của mình quan hệ được tốt hơn trong chuyện tình dục hãy tìm hiểu những cách quan hệ này để mạnh mẽ và quan hệ lâu xuất tinh hơn!. Chân thành cám ơn quý vị và các bạn rất nhiều!

Đánh giá: 4.9start Số phiếu bầu: 76

Bài viết liên quan

thuong-hieu