[Kinh nghiệm] Cách nhận biết gái còn trinh từ chuyên gia!


Cách nhận biết gái còn trinh được rất nhiều nam giới quan tâm, vì thực sự họ muốn người bạn tình của mình phải trong trắng và thuần khiết xem ngay nào!


Rất nhiều nam giới muốn biết gái còn trinh hay mất trinh chưa? Vậy cách nhận biết gái còn trinh như thế nào? Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những phương pháp bằng mắt thường chúng ta có thể biết được người con gái đó có còn trinh hay không. Những phương pháp này được đút kết được theo quan niêm dân gian và theo các chuyên gia y tế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

 

1. Nhận biết gái còn trinh qua đi đứng và cách ngồi

 cách nhận biết gái còn trinh

Hình: Cách nhận biết con gái còn trinh qua tư thế dáng ngồi

Theo dân gian người con gái mất trinh thường đi đứng một cách thô như hay đi dạng chân và không khép nép như gái còn trinh. Các bạn hãy để ý đa số con gái đã trải qua một lần quan hệ thì dáng đi sẽ khác hơn so với những con gái còn trinh. Và cách ngồi cũng vậy những chị em đã trải qua quá trình quan hệ thì cách ngồi tự tin hơn thậm chí là bành ra, còn đối với những thiếu nữ mới lớn sẽ có tư thế ngồi e ấp và khép nép.

2. Vòng 1 sệ hơn và không điều

 cách nhận biết gái còn trinh

Hình: Gái mất trinh vòng 1 thường sệ hơn con gái còn trinh

 

Một điều khá hay khi nam giới muốn nhận biết trinh tiết của một người con gái xem họ đã mất trinh hay chưa, núi đôi lệch chứng tỏ “ trinh tiết” của con gái đã mất. Tuy nhiên đây chỉ là mới giả thuyết vẫn có rất nhiều con gái còn trinh vẫn có cấu tạo vòng 1 bên to bên nhỏ. Đối với thông tin vòng một không điều quyết định con gái mất trinh là hoàn toàn chính xác, thông thương con gái mới lớn sẽ có vòng 1 căng tròn và đầy đặn, ti hồng còn đối với những chị em đã trải qua quá trình quan hệ đã qua xoa bóp, bj các thứ nên bầu ngực sẽ không còn căng mọng như gái còn trinh nữa. Bật mí với anh em một cách nhận biết gái còn trinh cực hay nữa đó là những con gái mất trinh ti thường rất đen vì do Bj quá nhiều.

3. Vòng ba không mấy gợi cảm và nhão

cách nhận biệt con gái còn trinh

Video giải trí  em gái trêu mất trinh blush

 

Thông thường những chị em đã trải quan hệ thương có vòng ba không được đẹp cho lắm, vì họ phải quan hệ nhiều dẫn đến một vấn đề âm đạo và hậu môn sẽ níu chặt xuống để phù hợp khi quan hệ, và sự áp sát mạnh của dương vật, điều đó làm mô hình chung vòng một sẽ bị sệ xuống.

4. Cách nhận biết gái còn trinh qua âm đạo

 cách nhận biết gái còn trinh chuẩn nhất

Cách tuyệt vời nhất để nhận biết con gái có còn trinh tiết không là qua âm đạo, những người có âm đạo nhỏ và se khít thì chắc chắn đây là những cô gái còn trinh và chưa quan hệ lần nào. Những chị em đã từng trải qua quá trình quan hệ và quan hệ nhiều thì âm đạo sẽ trở nên to và rộng hơn, bên cạnh đó bên ngoài môi âm đạo có trạng thái thâm hơn so với các cô gái còn trinh tiết.

5. Đùi bị thâm đen

cách nhận biết gái còn trinh qua đùi bị thâm

cách nhận biết gái còn trinh hay không qua đùi bị thâm

 

Đây có thể là một dấu hiệu nhận biết bên ngoài mà không cần phải khám phá bên trong thân thể của các nàng. Theo thống kê từ một buổi phỏng vấn gái mất trinh họ thừa nhận rằng đa số những người đã từng quan hệ thì đầu gồm sẽ thâm đen hơn, lí do rất đơn giản những người này đã trải qua quá trình quan hệ với nhiều tư thế quan hệ và tư thế doggy ảnh hưởng nhiều nhất đến việc thâm đen ở các chị em.

6. Ăn mặt sexy nói chuyện dâm:

 cach-nhan-biet-gai-con-trinh

Thông thường cách nhận biết còn gái còn trinh rất đơn giản qau hình thể và lời ăn tiếng nói, những người đã trải qua quá trình quan hệ thường ăn mặt khá gợi cảm và họ tự tin với chuyện ấy, luôn buông ra những lời nói mạnh dạn về tình dục và không biết ngại là gì, thông thường những người mất trinh thường rất dâm! Còn đối với những chị em chưa quan hệ lần nào thường có xu hướng ăn mặc kín đáo và nói chuyện rất nhẹ nhàng lịch sự, thường e thẹn khi nói đến vấn đề tình dục.

7. Không chảy máu khi lần đầu quan hệ

 cách nhân biệt con gái còn trinh hay không

Đa số những bạn gái còn trinh lần đầu tiên làm chuyện ấy thường rất đau vì âm đạo chưa được khai thông, dương vật cọ sát gây ra hiện tượng chảy máu ( một ít máu chảy ra khi thủng màn trinh ). Còn đối với những người đã quan hệ nhiều âm đạo đã tiếp xúc nhiều với dương vật nên sẽ không có chuyện chảy máu khi quan hệ.

 

cách nhận biết con gái còn trinh

Nói chung cách nhận biết gái còn trinh hay không rất khó, bằng mắt thường chúng ta có thể nhìn thấy được, phải trải qua quá trình xét nghiệm từ các bác sĩ soi khám mới biết được, những cách mà chúng tôi nêu trên chỉ là những yếu tố phụ khoảng 50 -> 60 % độ chính xác để quyết định một người con gái còn trinh hay không.

Những thông tin cuối cùng mà chúng tôi cung cấp đã kết thúc chuyên mục tư vấn bài viết cách nhận biết gái còn trinh trong ngày hôm nay. Bài viết được tược hiện tại website TITAN GEL. Thực sự mà nói có màng trinh hay không có màng trinh đối với xã hội ngày nay thực sự không quá quan trọng, đã có rất nhiều cặp đôi đổ vỡ hạnh phúc gia đình vì kết hôn vội và không hiểu nhau, chính vì thế để có một cuộc sống hôn nhân cũng như đời sống tình dục hạnh phúc điều quan trọng nhất là sự yêu thương giữa hai người, màng trinh chỉ là thước đó đánh giá một phần nào đó thôi, đừng quan trọng hóa màng trinh của người con gái....Chúc các bạn luôn có một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc, chào tạm biệt

 

Đánh giá: 4.9start Số phiếu bầu: 82

Bài viết liên quan

thuong-hieu