Cách thủ dâm cho nam sướng nhất - 100% lên đỉnh!


Cách thủ dâm cho nam sướng nhất luôn được rất nhiều cánh mày râu quan tâm, họ muốn tìm một cách nào đó để có thể đạt khoái cảm, đơn giản thôi xem ngay


 Vâng! Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn anh em cách thủ dâm cho nam sướng nhất, được nhiều nam giới áp dụng và thành công, chắc rất nhiều nam giới chúng ta đã trải qua quá trình thủ dâm, nhưng chỉ dừng lại ở việc giải quyết nhu cầu sinh lý chứ chưa biết làm như thế nào để đạt khoái cảm tốt nhất, cách thủ dâm cho nam hiện nay rất da dang và nhiều phương pháp, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẹo để tăng độ hưng phấn và sung sướng khi thủ dâm.

I. HƯỚNG DẪN CÁCH THỦ DÂM CHO NAM SƯỚNG NHẤT 100% LÊN ĐỈNH

1. Hãy làm một cách chậm rãi và thoải mái

cách thủ dâm cho nam sướng

Đa số nam giới chúng ta thủ dâm vì lo sợ, tâm lý sợ phát hiện nên đã làm nhanh để đạt khoái cảm và xuất tinh, tuy nhiên đây là vấn đề đã làm mất khoái cảm ở nam giới và không phải là cách thủ dâm sướng nhất cho nam. Để thực sự đạt khoái cảm và lên đỉnh ở cách này các bạn nên thủ dâm một cách chậm rãi  kết hợp với một tâm lý thoải mái để cảm nhận sự hưng phấn và khoái cảm ở dương vật, cách thủ dâm này cũng rất tốt giúp bạn có thể kéo dài thời gian quan hệ khi thực hành thực.

 

Nên lưu ý một điều là nên chậm rãi và thoải mái theo mạch cảm xúc của dương vật, không nên làm một cách quá nhanh không những không đạt khoái cảm mà còn ảnh hưởng đến dương vật như các tình trạng xuất tinh sớm và giảm khoái cảm bởi lí do thủ dâm quá nhanh sẽ làm mất cảm giác của dương vật, chai li đường dây xúc cảm, đó cũng chính là lí do vì sao nam giới thường xuyên thủ dâm nhanh sẽ rất dễ xuất tinh sớm vì dương vật đã quen với quy trình đó.

 

2. Dùng thêm đồ chơi tình dục

cách thủ dâm sướng nhất cho nam

Những đồ chơi tình dục như âm đạo giả, búp bê tình dục, máy rung chính là những dụng cụ hỗ trợ để giúp các bạn thủ dâm thực sự lên đỉnh. Đây cũng được xem là cách thủ dâm cho nam sướng nhất được rất nhiều bạn trẻ hiện này áp dụng. Trải nghiệm những dụng cụ này sẽ cho các bạn một cảm giác quan hệ y như thật và giúp thăng hoa đạt khoái cảm trong cuộc yêu.

 

Hiện tại những dụng cụ hỗ trợ tình dục này được bán rất nhiều trên thị trường chính vì thế các bạn hòa toàn có thể sở hữu ngay cho mình một sản phẩm để sử dụng. Đảm bảo cho quá trình thủ dâm của mình diễn ra được sướng nhất.

 

3. Gel bôi trơn và gel kéo dài thời gian quan hệ là sự lựa chọn không thể thiếu

cách thủ dâm cho nam sướng nhất

Để giúp thủ dâm đạt khoái cảm và sướng nhất thì những loại gel bôi trơn chính là trợ thủ đắc lực cho các bạn. Một sản phẩm có tác dụng 2 trong 1 vừa bôi trơn vừa tăng kích thước dương vật tốt nhất hiện nay đó chính là sản phẩm gel titan hàng nhập khẩu từ Nga và Mỹ. Loại gel này sẽ giúp cá bạn rất hiệu quả trong việc thủ dâm, nó không những giúp bôi trơn mà còn tăng kích thích dương vật chỉ sau một liệu trình dục gel.

 

Cách thủ dâm cho nam sướng nhất không thể bỏ qua sản phẩm gel titan này. Nó thực sự rất tuyệt vời! Sản phẩm hiện đang được rất nhiều nam giới trên thế giới ưa chuộng.

cách thủ dâm cho nam sướng nhất

đặt mua gel titan

 

4. Kết hợp với âm thanh hình ảnh

cách thủ dâm cho nam sướng nhất

Cách thực hiện phương pháp này trước khi thủ dâm bạn nên chuẩn bị một đoạn video clip đang quan hệ sau đó bật nó lên và trải nghiệm. Bí quyết nên thủ dâm theo nhịp độ và sức nóng trong clip để thực sự lên đỉnh và đạt khoái cảm nhất. Hãy lên đỉnh cùng với thời gian của những diễn viên trong phim bạn sẽ cảm thấy khoái cảm và sung sướng nhất. Đây có thể nói là cách thủ dâm cho nam sướng được rất nhiều người áp dụng.

 

5. Hay dừng lại khi sắp lên đỉnh

cách thủ dâm cho nam sướng nhất

Cách này không những giúp nam giới đạt khoái cảm mà cũng là cách thủ dâm lâu ra nhất cho nam giới. Khi bắt đầu lên đỉnh các bạn hãy ngưng lại và bấm huyệt tiết niệu đạo ở nam để ngăn cản quá trình xuất tinh, giữ nguyên vậy từ 2 đến 3 phút sau đó các bạn tiếp tục thủ dâm tiếp. Cách này thực sự rất hữu ích vì nó giúp nam giới có thể kéo dài được thời gian thủ dâm và đạt cực khoái tốt hơn.

 

(*) Những điều lưu ý khi thủ dâm cho nam:

cách thủ dâm cho nam sướng

Thủ dâm cho nam không phải một điều gì đó quá tồi tệ, nó là nhu cầu giải quyết sinh lý và chúng tôi khuyến khích nam giới nên thực hiện điều đó mỗi tuần, tuy nhiên để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe và gây rối loạn sinh lý nên thủ dâm ở mức độ vừa phải và hợp lý, nam giới nên thủ dâm 1 lần 1 tuần là hợp lý nhất.

 

Thực sự quan hệ tình dục là cách giúp nam giới sướng nhất và lên đỉnh chứ không phải là thủ dâm, hãy sống một cuộc sống lành mạnh, học tập, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, không nên xa đà quá vào việc thủ dâm vì theo chúng tôi được biết thủ dâm có thể gây nghiện, hãy chọn cho mình một người bạn đời tìm hiểu họ và đi đến kết hôn. Bạn sẽ được những phút đây quan hệ tình dục thoải mái và sung sướng nhất 

 

 

Với những vấn đề mà chúng tôi nói trên thì chắc các bạn cũng đã biết cách thủ dâm cho nam sướng nhất. Với những cách đó các bạn có thể áp dụng cho quá trình thủ dâm của mình được sướng hơn. Chân thành cám ơn các bạn đã đọc tin.

Đánh giá: 4.7start Số phiếu bầu: 75

Bài viết liên quan

thuong-hieu