Các tư thế quan hệ vợ chồng hình ảnh thực hành thật 100%


Các tư thế quan hệ vợ chồng bằng người thật, hình ảnh thật sẽ giúp các cặp đôi mới yêu nhau hay các cặp đôi mới cưới đã được tích hợp trong bài viết này!


Các tư thế quan hệ vợ chồng hiện nay được rất nhiều cặp đôi trẻ tìm hiểu và áp dụng! Bởi vì sao? Họ muốn đời sống tình dục của mình trở nên phong phú và sinh động hơn. Đặc biệt một yếu tố quan trọng là giúp họ đạt được khoái cảm và tạo nên sự mới mẻ thoát khỏi những phương pháp quan hệ truyền thống “anh nằm trên em ở dưới cứ thế mà nhấp ” hiện nay.

cac-tu-the-quan-he-vo-chong

Video các tư thế quan hệ vợ chồng khác

 

Để giúp các cặp đôi và các bạn trẻ có được một buổi làm tình thực sự lên đỉnh và giúp hai người thăng hoa nhất sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các tư thế quan hệ bằng hình ảnh thực 100% để các bạn trải nghiệm và tìm hiểu.

Một số tin tức liên quan khác:

Một tuần nên quan hệ mấy lần là vừa sức?

Hướng dẫn cách thủ dâm sướng nhất cho nam

Cách để nhận biết con gái có còn trinh hay không

Động tác quan hệ bằng miệng phê lòi cho nam và nữ

(*) Các tư thế quan hệ vợ chồng hình ảnh người thật

 

1. Tư thế quan hệ nằm im hưởng thụ

cac-tu-the-quan-he-vo-chong-

Hình: Các tư thế quan hệ vợ chồng hình thật

 

Ở động tác này các chị em chỉ cần nằm im và hưởng thụ thôi nhé. Khác với kiểu truyền thống một tí đó là ở động tác này nam giới sẽ quỳ xuống sau đó từ từ cho phần mông của các chị em lên đùi, 2 chân của chị em sẽ đan chéo vào người của nam giới thế là xong. Bây giờ các chị em có thể nằm im và hưởng thụ mọi việc cứ để các anh lo :D

 

2. Tư thế quan hệ mẹ của thiên hạ

các tư thế quan hệ vợ chồng

Vâng! Động tác này cũng đang rất hot và được rất nhiều cặp đôi trẻ ưa chuộng. Đúng với câu châm ngôn “ Mẹ của thiên hạ “ thì ở động tác này các chị em vẫn giữ ở tư thế truyền thống tuy nhiên phần chân của các bạn dạng ra một góc khoảng 60 độ để thực hiện động tác này. Các anh chàng sẽ nằm thẳng người lên các bạn có thể hôn hít, bj các thứ... và song song với đó có thể quan hệ. Động tác này thực sự rất tuyệt vời và nó cũng là một biến thể của tư thế quan hệ truyền thống.

 

Lưu ý: Hình ảnh các tư thế quan hệ vợ chồng này được chúng tôi sưu tập trên internet, hình ảnh chỉ mang tính chất tham khảo! Cám ơn

 

Bí kíp tư thế quan hệ sinh con trai hiệu quả cho các cặp vợ chồng

 

3. Tư thế quan hệ vợ chồng theo kiểu judo

các tư thế quan hệ vợ chồng

Đây là một động tác giống như trong bộ môn judo vậy thế nên người ta gọi là động tác judo đấy các bạn! Cách thực hiện động tác này cũng rất đơn giản, phụ nữ chỉ cần năm im sau đó đưa hai chân cao lên một góc từ 55 – 60 độ sau đó nam giới sẽ thực hiện mọi hành động quan hệ. Tư thế này cũng cực kì đạt khoái cảm cực kì hiệu quả.

 

4. Tư thế quan hệ la hán đẩy xe bò

tư thế quan hệ vợ chồng

Nghe cái tên đã thấy kích thích rồi thưa quý vị và các bạn!. Đây là một động tác đòi hỏi sự mạnh mẽ từ nam giới. Động tác này thực sự rất  khó nếu các bạn thực hiện được sẽ giúp kéo dài được thời gian quan hệ và đặc biệt giúp các chị em đạt cực khoái và có thể lên đỉnh. Động tác thực hiện là các nam giới đứng thẳng, 2 chân mở rộng bằng vai sau đó bế hai chân của các chị em và kẹp ngay vào phần hông của các nam giới! Sẵn sàng chưa nào. Bây giờ các bạn có thể thực hiện động tác này rồi đấy!

 

5. Tư thế quan hệ công chúa ngủ trong rừng

các tư thế quan hệ vợ chồng

Các tư thế quan hệ vợ chồng mà chúng tôi giới thiệu tiếp theo đó là tư thế công chúa ngủ trong rừng ở động tác này thì các chị em có thể nằm bán sấp, các nam giới sẽ ở tư thế bán quỳ sau đó thực hiện động tác này từ phía sau phần mông của các chị em. Động tác này cũng cực kì hiệu quả và giúp các bạn thăng hoa trong tình yêu không kém những tư thế khác đâu! Hãy nên áp  dụng nó.

 

6. Tư thế quan hệ lũ cuốn trôi

 

các tư thế quan hệ vợ chồng

Vâng! các tư thế quan hệ tình dục hiện nay rất đa dang và tư thế lũ cuốn trôi là một trong những động tác đó. Đây là động tác mà tôi rất thích không biết các bạn có cùng suy nghĩ giống tôi không !?. Động tác này chúng ta có thể làm chuyện ấy, vừa có thể sờ soạn và trò chuyện thân mật với nàng, cách thực hiện động tác này chúng tôi sẽ trình bày luôn, đó là nữ để chân lên ngực hoặc nách của nam giới, sau đó chỉ việc nằm và hưởng thụ. Rất đơn giản!

 

7. Tư thế chuyên gia thử nghiệm

tư thế quan hệ chuyên gia trải nghiệm

Đây là một trong những động tác mà nam giới được nghỉ ngơi, ở động tác này các chị em sẽ ngồi trên phần bụng của nam giới, sau đó thực hiện động tác quan hệ bằng cách chuyển động cơ thể của mình đặc biệt là phần mông nhấp sao để đạt khoái cảm tốt nhất.

 

8. Tư thế quan hệ nghỉ ngơi

các tư thế quan hệ vợ chồng

Đây là động tác relax sau một khoảng thời gian chinh chiến các tư thế khác, các bạn nên được nghỉ ngơi để tiếp tục cho những tư thế quan hệ sau. Ở động tác này cả nam và nữ điều nằm xuống hai người đối mặt vào nhau, các chị em có thể gác chân qua hông của nam giới hoặc có thể không. Sau đó nam giới bắt đầu thực hiện động tác quan hệ.

 

9. Tư thế lưỡi cày

tư thế quan hệ vợ chồng lưỡi cày

Động tác quan hệ tiếp theo đó là tư thế quan hệ lưỡi cày. Đây là động tác tựa như vác cày qua núi, đây là một trong các tư thế quan hệ vợ chồng phổ biến, tư thế thể hiện sự lạnh lùng và bản lĩnh của nam giới, cách làm động tác này đó là nam giới một tay cầm ngay đùi của các chị em sau đó đưa lên một góc khoảng 90 độ và thực hiện động tác quan hệ của mình. Tay còn lại có thể để vào ngực hay đặt dưới sàn điều được nhé các bạn

 

10. Tư thế kiểu doggy

tư thế quan hệ vợ chồng kiểu doggy

Doggy là tư thế cuối cùng trong bài viết các tư thế quan hệ vợ chồng mà chúng tôi giới thiệu cho các bạn. Tại sao nó lại gọi là doggy, doggy có nghĩa là cún, các bạn có biết cách quan hệ từ  nó không? Vâng! Động tác này y hệt như vậy. Đây được xem là động tác dễ thực hiện và đạt được khoái cảm cũng như sự sung sướng tốt nhất trong các tư thế mà chúng tôi giới thiệu cho các bạn. Hãy thử thực hiện động tác này các bạn sẽ thấy được độ phê của nó. Hãy tin ở chúng tôi :V

 

 

Thưa các bạn! Vẫn còn rất nhiều tư thế quan hệ khác nhau à chúng tôi chưa update hết. Nhưng với những tư thế trên chắc cũng đủ để các bạn trải nghiệm và làm mới trong vấn đề quan hệ tình dục của mình, hi vọng các bạn sẽ có được những phút giây thoải mái và thăng hoa nhất với người mình yêu từ những động tác trên nhé!

 

Để thực hiện được nhiều động tác quan hệ điều quan trọng nhất phải có thời gian? Không thể nào thực hiện được đa dạng được các tư thế khi các bạn bị yếu sinh lý hay bị xuất tinh sớm, điều đó sẽ làm bạn tình cũng như người vợ của các bạn sẽ cảm thấy mất hứng và không lên đỉnh của sự khoái cảm!

 

Vậy làm sao để kéo dài được thời gian quan hệ một cách nhanh chóng? GEL TITAN sẽ giúp  các bạn điều đó:

đặt mua titan gel

 

Nếu quý khách cảm thấy thích thú có thể đặt mua ngay sản phẩm gel titan, hiện tại đang có chương trình giảm giá cực sốc ( giảm đến 35% giá trị sản phẩm) Miễn phí giao hàng trên toàn quốc, đảm bảo sản phẩm uy tín và chất lượng!. Hãy nhanh tay lên số lượng khuyến mãi có hạng.

đặt mua gel titan chính hãng

 

Những kiến thức về các tư thế quan hệ vợ chồng đã kết thúc bài viết này của chúng tôi. Hi vọng với những thông tin cực kì bổ ích đó thì các bạn có thể tìm hiểu và áp dụng cho đời sống tình dục của mình thêm tốt hơn nhé. Đặc biệt đừng quên sử dụng gel titan. Chân thành cám ơn!

Đánh giá: 4.6start Số phiếu bầu: 62

Bài viết liên quan

thuong-hieu