1 tuần quan hệ mấy lần là tốt cho sức khỏe? Giải đáp


Nam giới và nữ giới chúng ta 1 tuần nên quan hệ mấy lần là là tốt nhất và phù hợp không ảnh hưởng đến sức khỏe? Theo chúng tôi tùy theo lứa tuổi


1 tuần quan hệ mấy lần là tốt? đây là câu hỏi từ người tiêu dùng gửi đến cho công ty gel titan shop chuyên phân phối những dòng sản phẩm tăng cường sinh lý nam để nhờ giải đáp! Vậy trung bình 1 tuần nên quan hệ mấy lần? Chúng tôi đã xin ý kiến từ các chuyên gia thì tùy theo tình trạng sức khỏe và mức độ ham muốn mỗi người mà chúng ta có tần suất quan hệ là khác nhau và số quan hệ tình dục an toàn nhất trong vòng 1 tuần đó là từ 3 đến 4 lần!

 một tuần nên quan hệ mấy lần là tốt

Video sự tương quan giữa tình dục và tự nhiên

 

Tình dục là nhu cầu cần thiết tuy nhiên chúng ta đừng nên quá lạm dụng nó, sử dụng ở mức độ vừa phải để đảm bảo cho sức khỏe cũng như ổn định được chức năng sinh lý của mình. Những người ở tuổi tầm trung như 30 tuổi thì một tuần quan hệ mấy lần? ở độ tuổi này các bạn nên quan hệ một cách hợp lý và điều độ, vào khoảng 2 lần một tuần là con số tối ưu nhất chi tiết về số lần quan hệ ở những độ tuổi chúng tôi sẽ đề cập ở dưới bài viết, hi vọng quý vị và các bạn có thể tìm hiểu!

Một số tin tức liên quan khác:

  Cách làm vợ sướng 30 phút mà các ông chồng nên áp dụng

Các tư thế quan hệ vợ chồng hình ảnh thực hành thật 100%

Tinh trùng có mùi gì? Nên ăn gì tốt cho tinh trùng nhất?

[Kinh nghiệm] Cách nhận biết gái còn trinh từ chuyên gia!

 I. Một tuần quan hệ mấy lần là tốt cho sức khỏe? Phụ thuộc vào yếu tố tâm sinh lý và tuổi tác

1. Số lần quan hệ trong vòng 1 tuần cho cặp đôi trẻ, mới yêu hay mới kết hôn

 

 1 tuần quan hệ mấy lần là tốt

Video cảnh vợ chồng son ân ái

 

VIDEVâng! Đối với những cặp đôi trẻ họ mới yêu nhau hay những cặp đôi mới kết hôn thì chuyện 1 tuần quan hệ mấy lần là tốt thì không quá quan trọng, các bạn cứ quan hệ một cách thỏa thích, bất cứ lúc nào nếu đang cảm thấy ham muốn và làm chuyện ấy, đừng quá lo lắng về sức khỏe sẽ suy nhược khi quan hệ nhiều lần trong một tuần vì đây là độ tuổi sung mãn nhất của thời trai trẻ cộng với nhiệt huyết và ham muốn tột độ ở người con gái, thì lí do di mà chúng ta hạn chế việc quan hệ đúng không nào.

 

Chúng tôi tìm hiểu được thì theo thống kê của giới chuyên gia về sức khỏe sinh lý, ở độ tuổi mới yêu nhau hay mới kết hôn tần suất quan hệ 1 tuần có thể lên đến 7 lần và thậm chí là hơn đúng với câu nói của ông cha ta thanh niên sung mãn gặp con gái mới lớn thì “đến bảy ngày 3 vào ra không kể”.

 

Hãy yêu và cháy với tình yêu khi còn có thể, kết hôn là sự hạnh phúc nhất của một đời người và vấn đề tình dục cũng vậy, chỉ mặn nồng và mãnh liệt nhất lúc mới yêu, ở giải đoạn về sau, do cuộc sống gia đình con cái khiến chúng ta bận bịu sẽ rất khó để thực hiện chuyện đó nhiều là và cũng có thể là do vấn đề về sức khỏe.

 

2. Số lần quan hệ tối ưu cho các cặp đôi tuổi từ 30 cho đến trung niên

1 tuần quan hệ mấy lần là tôt nhất cho sức khỏe

Ở độ tuổi từ 30 cho đến 40 tuổi trở lên thì việc thực hiện quan hệ tình dục nên ít đi chút xíu để đảm bảo sức khỏe diễn ra tốt nhất. 1 tuần quan hệ mấy lần đối với những đối tượng này đó chính là từ 2 đến 3 lần không hơn! Chúng tôi nghiên cứu được ở độ tuổi này số lượng nội tiết tố trong cơ thể giảm đi đột ngột và gây mất hưng phấn, số lượng tinh trùng giảm ở nam và phụ nữ cũng đang ở thời kì mãn kinh gây ra một tình trạng đó là yếu sinh lý cả nam và nữ, chính vì thế đó là lí do vì cặp đôi ở lứa tuổi này ít quan hệ hơn hẳn.

 

Tại vì sao ở độ tuổi này có xu hướng quan hệ tình dục giảm so với các cặp đôi mới yêu? Bởi vì họ đã trải nghiệm đủ mọi cung bậc cảm xúc của việc làm chuyện ấy, đây là khoảng thời gian họ lo cho cuộc sống và vun đắp hạnh phúc gia đình nhiều hơn với vấn đề tình dục, từ 2 đến 3 lần/ tuần là con số hợp lý nhất cho những đối tượng này.

 

3. Số lần quan hệ cho độ tuổi giảm ham muốn trong một tuần

 1 tuần quan hệ mấy lần là tốt

1 tuần quan hệ mấy lần là tốt đối với những cặp đôi đang giảm ham muốn? Những đối tượng này nên quan hệ từ 1 đến 2 lần trong một tuần là đủ, và nên hạn chế việc quan hệ là tốt nhất. Đã có rất nhiều cặp đôi vẫn sống hạnh phúc mặc dù không có tình dục, bởi vì lúc này họ không còn ham muốn tình dục nữa mà cần nhiều sự quan tâm chăm sóc tình cảm và sự yêu thương hơn! ( Độ tuổi giảm ham muốn bắt đầu từ 60 đến 70 tuổi ).

Ở độ tuổi này chúng ta nên an hưởng và sống một cuộc sống an yên bên gia đình, người thân và con cháu. Cần sự yêu thương và tình cảm hơn so với vấn đề tình dục. Nếu bạn đang phải đối diện với những vấn đề về sức khỏe không cho phép làm “chuyện ấy” khi đã lớn tuổi, các bạn có thể duy trì sự thân mật bằng những cử chỉ yêu thương, ôm ấp. Đó cũng là một cách để làm nóng tình cảm và giúp đời sống trở nên hanh phúc hơn.

 

gel titan bí quyết quan hệ 1 tuần nhiều lần cho nam giới

GEL TITAN bí quyết kéo dài thời gian quan hệ và đạt khoái cảm trong tình yêu 

mua gel titan

Thực sự mà nói câu hỏi 1 tuần quan hệ mấy lần là tốt rất khó để trả lời vì nó phù hợp với từng đối tượng và lứa tuổi chúng ta sẽ có số lần quan hệ khác nhau. Hơn nữa nó phụ thuộc rất nhiều sức khỏe, tình cảm vợ chồng, sinh lý nam giới và nữ giới. Số lần quan hệ trong vòng 1 tuần thực sự không mấy quan trọng nếu bản thân chúng ta cảm thấy đủ và đáp ứng nhu cầu của mình, chỉ cần sống một cuộc sống hạnh phúc là được. Vâng xin cám ơn các bạn đã lắng nghe bài viết tư vấn của chúng tôi.

Đánh giá: 4.7start Số phiếu bầu: 55

Bài viết liên quan

thuong-hieu