Cách làm vợ sướng 30 phút mà các ông chồng nên áp dụng


Bài viết này sẽ giúp các ông chồng biết cách để làm vợ sướng 30 phút giúp cuộc sống tình dục trở nên hạnh phúc hơn, hãy thử tìm hiểu phương pháp này!


Cách làm vợ sướng 30 phút là một vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm, họ thực sự không biết cách nào để chủ động và điều tiết trong việc quan hệ tình dục, nhiều nam giới chỉ biết đút vào và đẩy, đôi lúc họ không thể kiểm soát được quá trình xuất tinh của mình và xuất tinh bất chợt.

Họ quan hệ theo may rủi, may thì có thể kéo dài thêm vài phút mà rủi thì có thể tầm 2 đến 3 phút là họ đã xuất tinh. Vậy làm cách nào để vợ sướng trong thời khoảng thời gian quan hệ 30 phút, các  bạn hãy xem những cách sau đây, nhưng cách làm vợ sướng này được chúng tôi tìm hiểu và trải nghiệm và nó thực sự có ích với các bạn đấy!

 

XEM BÀI VIẾT [LOẠT ẢNH NUDE] GÁI XINH VÚ TO NGỰC ĐẸP MÔNG BỰ NHÌN LÀ MUỐN DOGGY

 

Video về 6 tuyệt chiêu đưa nàng lên đỉnh

 

BỘ ẢNH GÁI XINH KHOE LỒN MÚP MU TO – NHÌN CHỈ MUỐN QUAY TAY NGAY LẬP TỨC 

ảnh nude

 

Những bài viết liên quan cùng chủ đề: 

16 cách tăng kích thước dương vật

 

 Những lí do cơ bản khiến phụ nữ ngoại tình ở tuổi 40

 Các tư thế quan hệ sướng điên người cho Nam và nữ

 Cách thủ dâm cực sướng cho nam

Dấu hiệu nhận biết gái còn trinh

 TRAI ĐẸP CU TO NHIỀU LÔNG KHOE ẢNH CẶC CỰC NỨNG CHỊ EM NHÌN LÀ MUỐN BÙ ĐẦY HƯNG PHẤN 

pr kích thước dương vật

I. NHỮNG THỦ THUẬT CÁCH LÀM VỢ SƯỚNG 30 PHÚT CỰC HAY

1. Ăn mặt bảnh bao và chăm chút hình thể để kích thích vợ

 cách làm vợ sướng 20 phút

Đôi lúc những yếu tố bên ngoài vẫn có tác dụng cực kì vượt trội làm bàn đạp để cho vợ sướng khi quan hệ. Nếu các bạn chăm chút cơ thể, ăn mặt đẹp trai và bảnh bao hẳn lên sẽ giúp các chị em kích thích và rạo rực, kết hợp với những loại nước hoa sẽ làm chị em điều đứng và đóng góp vào quá trình lên đỉnh của chị em sớm hơn.

 

GÁI ĐẸP NGỰC KHỦNG MÔNG TO MẶC BIKINI NÓNG BỎNG GỢI TÌNH


 

CÁCH LÀM CHUYỆN ẤY TRÊN GIƯỜNG HOT CỰC HOT

 

Theo nghiên cứu của giới chuyên môn sức hút hình thể sẽ gây ra hưng phấn và đạt khoái cảm tột độ ở nữ giới, đây là cách làm vợ sướng 30 phút được nhiều cánh đàn ông áp dụng và nó thực sự có hiệu quả.

2. Nên chú ý màn dạo đầu mơn trớn nhiều hơn

 cách làm cho vợ sướng 30 phút

Có một sự thật là đôi lúc màn dạo đầu và mơn trớn nàng còn giúp nàng đạt khoái cảm hơn cả khi quan hệ. Đây là một kinh nghiệm mà các ông chồng nên làm cho vợ sướng 30 phút, cách làm cũng rất đơn giản hãy bỏ ra thời gian từ 5 đến phút để khám phá toàn bộ cơ thể nàng đặc biệt là vùng lưng cổ và bầu ngực của cô ấy từ từ trải nghiệm và làm cho nàng ở trong trạng kích thích nhất.

 

Nếu như màn dạo đầu các bạn thành công và giúp nàng đang khoái cảm thì chúng tôi có thể khẳng định rằng hơn 50% các bạn đã thành công trong việc làm cho vợ của bạn sướng khi quan hệ trong khoảng thời gian đẹp nhất 30 phút. Vì sao? Khi bạn đã áp dụng những kĩ thuật mơn trớn và màn dạo đầu thì các nàng ở mức nào đó cũng đạt được cực khoái sau đó bạn bắt đầu quan hệ thì chưa tới 30 phút đầu chỉ cần 10 đến 15 phút là nàng đã lên đỉnh.

 

3. Có thể  bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

bao cao su làm cho vợ sướng đến 30 phút

 

Bao cao su được xem là cách làm vợ sướng 30 phút cực kì tốt, đây cũng được xem là phương pháp để kéo dài thời gian quan hệ, và khi chúng ta quan hệ được lâu thì sẽ giúp nàng hay người vợ của bạn sẽ dễ dàng lên đỉnh và đạt khoái cảm trong tình yêu. Một số Bao cao su có thể kéo dài thời gian quan hệ như durex và các loại bao theo công nghệ ba lớp hiện đại được bày bán rất nhiều trên thị trường hiện nay cũng rất tốt các bạn nên mua và sử dụng thử.

4. Áp dụng những tư thế mới lạ để kích thích nàng

 cách làm cho vợ sướng 30 phút

Đây được xem là một trong những cách làm vợ sướng 30 phút nhanh và hiệu quả nhất, đổi mới tư thế không những giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ hơn so với kiểu quan hệ truyền thống một cách thụ động mà còn giúp phụ nữ đạt cực khoái cực kì tốt, các tư thế quan hệ mới lạ và khác nhau sẽ dễ dàng kích thích điểm G của phụ nữ ( điểm khoái cảm và lên đỉnh của nữ giới).

Video xác định điểm g của phụ nữ

 

Bện cạnh việc đổi mới quan hệ bằng các tư thế quan hệ thì thủ thuật quan hệ bằng miệng cũng rất tuyệt vời, cách quan hệ bằng miệng sẽ giúp các chị em dễ dàng sướng và lên đỉnh hơn. Phương pháp này hiện đang được nổi lên và được rất nhiều bạn trẻ mới kết hôn hay đang chung sống áp dụng vì nó tạo ra sự khoái cảm và sướng nhất. Sẽ không mấy khó khăn khi các ông chồng muốn làm vợ sướng 30 phút khi áp dụng cách quan hệ này.

5. Sử dụng thêm những dụng cụ tình dục

 

dụng cụ tình dục cũng là cách làm vợ vướng 30 phút

Dụng cụ tình dục hay còn gọi là đồ chơi tình dục như mấy rung trứng hay các đồ chơi sextoy cũng giúp vợ đạt khoái cảm và sung sướng trong khoảng thời gian 30 phút khi quan hệ. Những dụng cụ này không mấy xa lạ trong vấn đề tình dục, các bạn có thể thấy những dụng cụ này trong các tập phim jav. Những diễn viên nam dùng những sản phẩm này để kích thích các chị em đạt khoái cảm và thực sự lên đỉnh.

Và nếu các ông chồng quan tâm thì đây cũng là cách làm cho vợ sướng 30 phút cực kì tốt và hiệu quả, nếu các bạn áp dụng thêm những đồ chơi tình dục này thì con đường đến với việc chinh phục các chị em và làm cho họ sung sướng, đạt khoái cảm sẽ nhanh hơn.

6. Dùng gel titan làm nàng kích thích tốt độ

 titan gel cách làm vợ sướng 30 phút hiệu quả nhất

Vâng! Cách làm cho vợ sướng 30 phút cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là sử dụng gel titan, gel titan là một sản phẩm giúp nam giới tăng sức mạnh sinh lý cực kì hiệu quả giúp các bạn kéo dài thời gian quan hệ gấp đôi so với thường ngày.

 

Các hoạt chất trong gel titan bằng cơ chế thẩm thấu nhanh qua dương vật vào các thể hang và mô xốp kích thích lưu thông lưu lượng máu đến dương vật từ đó gia tăng sự cương cứng hiệu quả từ đó mà có thể kéo dài thời gian quan hệ, đặc biệt lọai bỏ những trạng thái ảnh hưởng đến dương vật như rối loạn hay liệt dương..

 cách làm cho vợ sướng bằng titan gel

Nếu quý vị muốn làm cho vợ sướng 30 phút thì đây là cách tốt và an toàn nhất dễ dàng sử dụng và tiện lợi. Đặt hàng sản phẩm bằng cách click vào nút mua hàng bên dưới. Chân thành cám ơn!

Một số bài viết cung cấp cho các bạn để hiểu nhiều hơn về sản phẩm gel titan:

 

 đặt mua titan gel làm cho vợ sướng 30 phút

 

Vậy là chuyên mục tư vấn cách làm cho vợ sướng 30 phút của chúng tôi đến đây đã kết thúc, hi vọng với những thông tin triển các bạn đã có những kiến thức để làm cho bạn tình cảm thấy sung sướng và hạnh phúc nhất trong vấn đề tình dục. Chân thành cám ơn các bạn đã đọc tin!

 

Đánh giá: 4.9start Số phiếu bầu: 73

Bài viết liên quan

thuong-hieu