Cách quan hệ bằng miệng cho chàng và nàng lên đỉnh


Cách quan hệ bằng miệng như thế nào cho chàng và nàng lên đỉnh khi yêu? Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ về thủ thuật quan hệ bằng miệng 


Quan hệ bằng miệng là một kĩ thuật trong chuyện tình dục được nhiều bạn trẻ áp dụng hiện nay! Vậy cách quan hệ bằng miệng như thế nào cho chàng và nàng thực sự lên đỉnh trong cuộc yêu và đạt được những cảm giác thăng hoa nhất trong chuyện tình dục?

cach-quan-he-bang-mieng

XEM BÀI VIẾT [LOẠT ẢNH NUDE] GÁI XINH VÚ TO NGỰC ĐẸP MÔNG BỰ NHÌN LÀ MUỐN DOGGY

 

Một số bài tư vấn bổ ích khác cần thiết cho nam giới:

 Tinh trùng có mùi gì và nên ăn gì để tốt cho tinh trùng

 10 tư thế làm tình phê nhất cho Nam và Nữ

 Nên quan hệ bao nhiêu lần trong vòng 1 tuần?

BỘ ẢNH GÁI XINH KHOE LỒN MÚP MU TO – NHÌN CHỈ MUỐN QUAY TAY NGAY LẬP TỨC 

ảnh nude

Trong bài tư vấn sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách quan hệ tình dục bằng miệng sướng nhất dành cho nam giới và cung cấp cho bạn một số thủ thuật để biến bạn thành những bậc thầy về quan hệ tình dục nhất là nói về kĩ thuật oral sex.

 TRAI ĐẸP CU TO NHIỀU LÔNG KHOE ẢNH CẶC CỰC NỨNG CHỊ EM NHÌN LÀ MUỐN BÙ ĐẦY HƯNG PHẤN 

pr kích thước dương vật

1. Cách quan hệ bằng miệng kiểu 69

69 cách quan hệ bằng miệng phê nhất

Đây là động tác phổ biến và được rất nhiều bạn trẻ sử dụng nhất hiện nay, bởi vì động tác rất dễ để thực hiện và đồng thời song song làm đạt khoái cảm cho cả nam và nữ. Cách thực hiện động tác này cũng rất đơn giản chỉ cần bạn nam và nữ nằm ngược chiều nhau có thể biến thể và tạo hình bánh xe (chân người này nối đầu người kia) điều được. Sau đó chỉ cần áp mặt vào vùng kín của đối phương là các bạn hoàn toàn có thể thực hiện được động tác này.

GÁI ĐẸP NGỰC KHỦNG MÔNG TO MẶC BIKINI NÓNG BỎNG GỢI TÌNH


 

CÁCH LÀM CHUYỆN ẤY TRÊN GIƯỜNG HOT CỰC HOT

 

 

2. Cách quan hệ bằng miệng cho nam phê nhất

cach-quan-he-bang-mieng

Cách này được rất nhiều cánh nam giới áp dụng để làm bạn tình của mình đạt sự sung sướng và khoái cảm thực sự. Nếu động tác này đủ lâu sẽ rất dễ kích thích điểm g của chị em và giúp họ lên đỉnh. Với cách này các bạn nữ chỉ cần nằm yên và hưởng thụ sự sung sướng, đây là cách quan hệ tình dục bằng miệng được rất nhiều bạn nữ thích nên anh em hay thực hiện nó để làm bạn gái thích hơn nhé! wink.

 

Một điều lưu ý ở đông cách quan hệ này đó là miệng chúng ta cần hoạt động nhất là môi và lưỡi vậy sử dụng miệng làm sao để các chị em cảm thấy kích thích nhất? Chúng tôi sẽ bật mí một cách rất hiệu quả. Các bạn có thường xem phim Jav không? Hãy thử để ý những cảnh quan hệ vùng kín của những viên nam nhật bản làm để áp dụng nhé ^^

 

3. Cách quan hệ bằng miệng cho nữ

cach-quan-he-bang-mieng-cho-nu

Ở động tác này đòi hỏi sự khéo léo từ các chị em, và giờ là lúc anh em chúng ta nằm và hưởng thụ sự sung sướng đó lại rồi đấy. Hướng dẫn cách quan hệ bằng miệng cho nữ đó chính là sử dụng miệng của mình để Bucu nam giới, cách bucu như thế nào để giúp các nam giới đạt được khoái cảm và lên đỉnh? Đầu tiên các chị em không nên bắt đầu ngậm ngay phần thân của dương vật mà hãy mơn trớn nó để kích thích. Lưu ý nên làm ở phía ngoài trước, sau khi đã đạt sự cương cứng thì chúng ta bắt đầu quan hệ bằng miệng. Hãy thực hiện động tác nhịp nhàng để tránh tổn thương dương vật của nam giới nhé!

4. Hướng dẫn cách quan hệ bằng miệng Man champion

cách quan hệ bằng miệng

Cách này nam sẽ giúp nam giới lên đỉnh thực sự và được sử dụng rất nhiều trong quan hệ tình dục để tạo sự khoái cảm cho nam. Động tác này họ sẽ đứng thẳng người sau đó cầm chặt phần đầu tóc của chị em và miệng của chị em sẽ được đưa vào cậu nhỏ một cách nhẹ nhàng nhất để thực hiện động tác quan hệ bằng miệng. Cách quan hệ này đòi hỏi một kĩ thuật rất cao từ các chị em để giúp nam giới đạt trạng thái kích thích nhất,  nếu làm tốt và liên tục nam giới rất dễ xuất tinh chỉ trong 2 đến 3 phút hơn cả khi quan hệ.

 

Cách quan hệ bằng miệng thực sự là một thủ thuật phòng the tuyệt vời nói giúp nam giới và nữ giới đạt được khoái cảm và làm phong phú hơn trong chuyện tình dục. Tuy nhiên khi thực hiện những động tác này nên vệ sinh một cách kĩ càng để tạo cảm giác tự tin và thoải mái nhất cho đối tác đặc biệt sẽ tránh được những căn bệnh lây nhiễm qua đường miệng...

Một vấn đề lưu ý khi quan hệ tình dục bằng miệng nữa đó là:

luu-y-khi-ap-dung-cach-quan-he-bang-mieng

Không thực hiện kĩ thuật này với người khác ngoài bạn tình của mình tin tưởng, các đối tượng nên tránh xa như gái gọi, người bị nhiễm hiv, lậu, giang mai...thì hông nên áp dụng cách quan hệ bằng miệng bởi vì các bạn sẽ rất dễ lây nhiễm những căn bệnh của họ thông qua đường miệng, một chút lở loét trên miệng của những đối tượng này khi quan hệ là cực kì nguy hiểm và làm chuyện ấy nên đeo bao cao su để an toàn hơn.

Video giải trí: 

Nếu trong lúc quan hệ các bạn gặp những vấn đề như xuất tinh mất kiểm soát chỉ 2 đến 3 phút lâm trận đã ra hay dương vật không được to để giúp đạt khoái cảm tốt cho nhất cho bạn tình thì hãy nên đặt hàng ngay sản phẩm gel titan tại website gelitan.vn của chúng tôi. Dùng sản phẩm chỉ sau một liệu trình dương vật của các bạn sẽ không còn xuất tinh sớm khi quan hệ và dương vật cũng to lên một cách đáng kể.

 

Với những thông tin từ chuyên mục tin tức tư vấn về cách quan hệ bằng miệng thì các bạn đã hiểu được những cách nào nên áp dụng. Trên đây là những tư thế quan hệ tình dục bằng miệng theo thông kế được nhiều nam giới và nữ giới sử dụng nhất, chính vì thế mà các bạn nên tìm hiểu và sử dụng. Chân thành cám ơn!

Đánh giá: 4.7start Số phiếu bầu: 59

Bài viết liên quan

thuong-hieu