Quay tay bao nhiêu lần 1 tuần là đủ? Bác sĩ tư vấn!


Quay tay bao nhiêu lần một tuần là đủ và tốt cho sức khỏe nam giới? Các bác sĩ đã cho lời khuyên nhanh tay đọc bài viết để xem bác sĩ nói gì


Cho em hỏi quay tay bao nhiêu lần 1 tuần là đủ thưa bác sĩ? Đây là một câu hỏi từ bạn Phạm văn Nam 23 tuổi ở Tp Hcm, bạn ấy hỏi một vấn đề mà cánh nam giới hiện nay được rất nhiều nam giới quan tâm. Thực sự tình trạng yếu sinh lý, hay bị xuất tinh sớm mất kiểm soát một phần là do tình trạng quay tay vô tội vạ của các bạn. Các bạn có thấy khi mình thủ dâm có hay bị xuất tinh sớm không? Đó chính là hậu quả của việc quay tay quá nhiều.

quay tay bao nhiêu lần một tuần

Video nói về việc quay tay một tuần khoảng bao nhiêu lần

 

Một số bài viết tư vấbổ ích khác:

 Cách làm vợ của mình sướng 30 phút và lên đỉnh

 Các tư thế quan hệ sướng và phê nhất

 Dấu hiệu nhận biết con gái còn trinh

Vậy quay tay bao nhiêu lần 1 tuần là tốt? Bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp một cách chi tiết cho các bạn!

 

I.  GIẢI ĐÁP NÊN QUAY TAY BAO NHIÊU LẦN MỘT TUẦN TỪ BÁC SĨ

bác sĩ khuyên nên quay tay bao nhiêu lần một tuần là tốt nhất


Quay tay ( thủ dâm)  không hẳn là xấu, nếu chúng ta biết cách và dùng đúng đăng không những không ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn giúp tăng cường sinh lý và phát triển tinh thần, thể chất cực kì tốt. Với câu hỏi quay tay bao nhiêu lần 1 tuần từ bạn nam thì bác sĩ trả lời như sau: Theo nghiên cứu của các bác sĩ chuyên khoa sinh lý họ nói rằng đối với những nam giới có sinh lý khỏe mạnh và cơ thể bình thường một tuần có thể thủ dâm từ 2 đến 3 lần trong vòng một tuần, chú ý nếu sau khi quay tay mà vẫn làm việc và cảm thấy không mệt mỏi thì được cho là bình thường nếu gặp những vấn đề về sức khỏe thì các bạn nên hạn chế quay tay.

 

Những nam giới có sức khỏe xấu thì chỉ nên quay tay một tuần chỉ một lần, và có thể là không làm chuyện đó. Các bác sĩ khẳng định ở trên quay tay không phải là một thói quen xấu, nó giúp giải tỏa tâm lý và giảm căng thẳng stress cực kì tốt, quay tay là một cách tuyệt vời giúp bạn tìm hiểu về tình dục. Những tưởng tượng và phản ứng thể chất trong việc quay tay sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về tình dục dễ hơn từ đó mà có thể áp dụng trong cuộc sống tình dục về sau để bớt bở ngỡ hơn.

 

quay-tay-bao-nhieu-lan-mot-tuan

Chúng tôi không phủ nhận lợi ích của việc quay tay nhưng phải có điểm dừng, thứ nhất tránh gây thương tích cho cậu nhỏ, thứ hai đó là làm giảm sự hưng phấn. Việc quay tay nhiều  sẽ khiến dương vật của các bạn trở nên chai lỳ và không có cảm xúc khi làm chuyện ấy ngoài đời thực sẽ mất cảm giác và thậm chí có thể bị xuất tinh sớm. Quay tay bao nhiêu lần một tuần thì các bạn nên làm chuyện ấy từ 1 đến 2 lần thôi nhé như vậy sẽ đảm bảo sức khỏe của bạn được tốt hơn.

 

Bác sĩ khuyên để tránh tập trung quá vào việc quay tay ( quay tay thường xuyên rất dễ bị nghiện) các bạn nên chơi một bộ môn thể thao nào đó để vừa cải thiện thể chất được tốt vừa tránh được việc quay tay quá độ, các bộ một thể thao như bóng chuyền, bơi lội hay có thể là gym sẽ giúp ích các bạn rất nhiều và thoát khỏi tình trạng bận tâm và lo lắng về vấn đề quay tay. Quay tay bao nhiêu lần 1 tuần là tốt thì bây giờ các bạn cũng đã biết hãy nên nghe những lời khuyên này từ bác sĩ để tránh gây ra những tác hại, hậu quả về sau!

 

Vậy việc quay tay quá liều có tác hại gì không?

quay tay bao nhiêu lần một tuần

 

Trên thực tế việc quay tay quá độ cũng không thực sự quá nghiêm trọng tuy nhiên chỉ với mức độ bình thường như câu hỏi của bạn Phạm văn Nam quay tay bao nhiêu lần 1 tuần vậy! Bạn chỉ nên quay tay khi thực sự có nhu cầu và cần thiết, không nên lợi dụng nó để quay tay mỗi ngày để đạt khoái cảm.

 

Việc quay tay nhiều sẽ rất dễ bị nghiện giống như việc hút thuốc hay uống cà phê vậy, các bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu khi không thủ dâm (quay tay). Việc quay tay thường xuyên rất dễ dẫn đến cơ thể suy giảm sức khỏe thể chất, tình thần, sao nhãng việc học hành và đời sống sinh hoạt chính vì thế hãy là một người thông minh quay tay hợp lý và điều đố để giúp cơ thể phát triển một cách tốt nhất. Chỉ giải quyết chuyện ấy khi chúng ta có nhu cầu. Đó là những lời khuyên và tư vấn từ buổi phỏng vấn chúng tôi ghi hình mà bác sĩ chuyên khoa nói lại, hi vọng bạn Phạm văn Nam  sẽ có những kiến thức bổ ích để áp dụng cho việc quay tay của mình được tốt hơn nhé. Chân thành cám ơn bạn đã gửi thư đến cho shop TITAN GEL chúng tôi.

Để hạn chế việc xuất tinh sớm khi quay tay và giúp tập luyện để cậu nhỏ to hơn và kéo dài được thời gian quan hệ khi tiếp cận với bạn tình, các bạn nên tìm hiểu và sử dụng ngay cho mình sản phẩm titan gel, titan gel là một sản phẩm gel bôi tăng cường sinh lý và cải thiện triệu chứng xuất tinh sớm cực kì tốt là hàng nhập khẩu từ Nga nên đảm bảo an toàn và chất lượng.

 Một số công dụng của gel titan như:

gel titan chống xuất tinh sớm khi quay tay

- Kéo dài thời gian quan hệ gấp đôi so với bình thường

- Tăng kích thước dương vật vượt trội

- Khắc phục được những vấn đề liệt dương, rối loạn cương dương ở nam giới

Vâng! những thông tin về câu hỏi quay tay bao nhiêu lần 1 tuần đến đây là kết thúc, hi vọng bạn Nam cũng như những nam giới đang có ý định quay tay thì hãy cân nhắc và quay tay một cách điều độ để sinh lý của mình không giảm sút và có một cuộc sống tình dục lành mạnh!

 

Đánh giá: 4.8start Số phiếu bầu: 90

Bài viết liên quan

thuong-hieu