Top 10 diễn viên jav xinh đẹp nhất 2018! Nhìn là muốn xoạc


Top 10 diễn viên jav mà chúng tôi đã tổng hợp dưới đây đảm bảo cho các anh em sẽ có được những đường link chất lượng, xem ngay thôi nào!
 

 


Diễn viên jav hay còn gọi là diễn viên đóng phim người lớn, đây là một loại hình nghệ thuật kết hợp giữa hình ảnh ảnh, âm thanh. Một điều đặc biệt của thể loại phim người lớn này đó chính là nó chỉ thể hiện dưới dạng hành động và không có bất kì một lời đối thoại nào lâu dài, chỉ được thực hiện bởi hai người.

Không nói gì thêm thì chắc anh em chúng ta cũng đã biết được đây là thể loại phim 18+ được nhiều nam giới quan tâm hiện nay. Vậy diễn viên jav xinh đẹp nào đang hot nhất năm 2018? Ngay bây giờ chúng tôi xin cung cấp cho các bạn top 10 diễn viên jav nổi tiếng và xinh đẹp nhất ở xứ sở mặt trời mọc để anh em có thể tìm hiểu và “sung sướng hằng đêm” với cậu nhỏ của mình khi các anh em đang cô đơn.laugh

XEM BÀI VIẾT [LOẠT ẢNH NUDE] GÁI XINH VÚ TO NGỰC ĐẸP MÔNG BỰ NHÌN LÀ MUỐN DOGGY

diễn viên jav nhật bản

Top jav nhật bản mà anh em nên xem ít nhất một lần trong đời

BỘ ẢNH GÁI XINH KHOE LỒN MÚP MU TO – NHÌN CHỈ MUỐN QUAY TAY NGAY LẬP TỨC 

ảnh nude

 

hammer-of-thor-meo-tang-kich-thuoc-duong-vat

Video một số em jav được cồng đồng phim người lớn yêu thích khác

 TRAI ĐẸP CU TO NHIỀU LÔNG KHOE ẢNH CẶC CỰC NỨNG CHỊ EM NHÌN LÀ MUỐN BÙ ĐẦY HƯNG PHẤN 

pr kích thước dương vật

 

Một số bài viết cực hay khác:

 Ảnh khỏa thân phụ nữ việt nam không che nhìn cực phê

 Những hình ảnh gái xinh ngực khủng nhất việt nam

 Cách quan hệ bằng miệng cho cả hai cùng lên đỉnh

Các tư thế quan hệ vợ chồng thực hành bằng hình ảnh thực

Mu lon dep tuyen chon| lon gai xinh nude 100%

GÁI ĐẸP NGỰC KHỦNG MÔNG TO MẶC BIKINI NÓNG BỎNG GỢI TÌNH


 

CÁCH LÀM CHUYỆN ẤY TRÊN GIƯỜNG HOT CỰC HOT

CLICK NGAY BỘ ẢNH ALBUM GÁI XINH NGON MỌNG NƯỚC TẠI ĐÂY: https://tapchiplayboy18.blogspot.com/

I. TOP 10 DIỄN VIÊN JAV NỔI TIẾNG VÀ XINH ĐẸP NHẤT NĂM 2018

 

1. Diễn viên gạo cội Maria ozawa

diễn viên jav nổi tiếng maria ozawa

Thánh nữ maria ozawa ngây thơ và hồn nhiên devil

 

Đứng đầu tiên trong bảng xếp hạng diễn viên jav nổi tiếng và xinh đẹp tại nhật bản không thể bỏ lỡ Maria Ozawa, cô là một diễn viên người lớn dày dặn kinh nghiệm đã có thâm niên đóng phim trên 10 năm và đã quan hệ với rất nhiều nam giới, cô được cho là một biểu tượng lớn về ngành giải trí phim người lớn ở nhật bản và được rất nhiều đàn em thần tượng và noi theo. Không những thế cô cũng đang là top diễn viên jav sở hữu fan hâm mộ đông đảo nhất trên thế giới. Nhắc đến Maria ozawa chắc không ai không biết đến! Chỉ có những thanh niên 2K mới chưa biết đến cô nàng xinh đẹp này hãy thử tìm hiểu và xem thử nhé :D. Đảm bảo sẽ phê đấy!

 

top 10 diễn viên jav

Tuy đã giải nghệ những body của cô vẫn còn rất nóng bỏng blush

 

Maria Ozawa mang trong mình dòng máu lai nhật và phát, chính vì thế mà body của cô khá chắc và nóng bỏng, Maria được thừa hưởng một vẻ đẹp lai giữa châu á và châu âu. Nghệ danh thường ngày của cô là Miyabi sinh vào ngày 8 tháng 1 năm 1996 tại tỉnh Hokkaido của Nhật Bản. Với số đo ba vòng cực hoàn hảo đến từng cm là 88, 58 , 86 phù hợp với nhiều tư thế và đạt khoái cảm trong tình dục. Maria ozawa cao 1m62 và nặng 48kg. Với sự cố gắng của mình cô đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp đóng phim người lớn của mình. Có rất nhiều nam giới diễn chung với cô đã không thể phủ nhận rằng cô ấy quá nóng bỏng và quyến rũ!

 

Hiện nay Maria Ozawa đã giã từ sự nghiệp và tập trung vào việc kinh doanh. Cô hiện có một chuỗi nhà hàng và quán Bar tại nhật. Tuy không còn được xem Maria Ozawa diễn nữa nhưng các bạn cũng có thể xem cô ấy trên internet, những bộ phim người lớn cực hay và hấp dẫn đã làm nên tên tuổi của cô.

maral gel

2. Thiên thần Risa Tachibana 

 

Tsubasa top diễn viên jav nhật bản

Thiên thần Risa Tachibana

Video em Risa Tachibana đóng 

Thứ 2 trong top diễn viên jav xinh đẹp và nổi tiếng năm 2018 mà các bạn nên xem đó chính là Risa Tachibana. Thực sự không nói quá khi cô là một thiên thần, từ hình thể cho đến khuôn mặt cực kì baby và quyến rũ. Các anh có cùng quan điểm với tôi điều đó không? Nhìn thì đã muốn ấy ấy rồi :D 

 

diễn viên jav

Bộ ngực căng tròn đầy đặn của em Risa tachibana

 

Risa tachibana sinh ra và lớn lên tại nhật bản, là một diễn viên khá trẻ tuổi chỉ mới 20 tuổi ( sinh năm 1998 ) cô là một cựu thành viên của nhóm nhạc trẻ Kpop AKB48, với sự nghiệp ca hát không mấy thành công cô đã chuyển sang đóng phim người lớn. Và cô đã lựa chọn đúng! Với gương mặt tựa thiên thần của mình từng bộ phim cô xuất bản được rất nhiều nam giới đón nhận trên toàn thế giới, với sự diễn xuất ngây thơ và hồn nhiên đã là cho rất nhiều anh chàng đã bị đánh gục ngay lần xem đầu tiên. Risa Tachibana thực sự là một diễn viên jav tài năng và có tố chất để theo nghiệp phim người lớn jav.

top 10 diễn viên jav được yêu thích nhất

Các anh em đã cảm thấy kích thích chưa angel

3. Hot girl nóng bỏng Ria Sakurai

top diễn viên jav

Em Ria Sakurai dễ thương  

Tiếp theo đó chính là em Ria Sakurai. Cũng không mấy ngạc nhiên khi em ấy lọt top 10 diễn viên jav nổi tiếng nhất tại nhật bản. Các anh em hãy nhìn kĩ đi, có điểm nào để chê không? :v chắc chắn là không có một điểm xấu nào trên thân hình của em Ria Sakurai. Sở hữu nước da trắng, làn da mềm mại và body quyến rũ cực kì kimochi đã làm rất nhiều anh em phải quay tay hằng đêm là vì em này! :D 

diễn viên jav nhật bản

Vẻ đẹp không tì về từ Ria Sakurai diễn viên người lớn nhật bản

Body của Ria Sakurai tuy không được căng tròn như đàn chị Maria tuy nhiên không đến nỗi tệ, cũng được 82 cm ở số đo vòng 1 bù lại sở hữu một gương mặt cực kì xinh và khêu gợi trong những cảnh quay đã lấy lại rất nhiều điểm cộng cho cô nàng này!.Hiện này cô được cho là một trong những diễn viên jav có thu nhập khủng nhất trong là giải trí phim người lớn vì số lượng người xem quá đông và cô phải liên tục sản xuất phim để phục vụ mọi người.

 

4. Hoa khôi làng Jav Emiri Suzuhara

Emiri suzahara hoa khôi làng diễn viên jav nhật

Vẻ đẹp tựa thiên thần của em Emiri Suzuhara

Video Review 

Emiri Suzuhara sinh ngày 20 tháng 4 năm 1994 năm nay chỉ mới 22 tuổi, sở hữu chiều cao 160 khá chuẩn với thể hình á đông của chúng ta với số đo ba vòng là 85-60-88. Thực sự cô nàng này quá tuyệt vời và đáng để chúng ta khám phá những bộ phim của cô ấy đóng, với gương mặt quá xinh đẹp và trẻ trung như thế này thì nam giới nào một lần trong đời cũng ao được *** với em ấy một lần đúng không! :v

diễn viên jav đẹp nhất

Á Á Kimochi....cheeky

Diễn viên JAV Emiri Suzuhara hoàn toàn xứng đáng là người xứng đáng với danh hiệu 1 trong những hot girl trong top 10 diễn viên JAV xinh nhất của Nhật Bản. Nếu cho tôi đánh giá về em Suzuhara tôi sẽ cho 10 điểm, bật mí với các bạn là tôi cũng đang là fan hôm mộ của em này, từng bộ phim mà em ấy sản xuất tôi điều xem và sung sướng hằng đêm đấy các bạn ạ..hihi :D

 

5. Thánh nữ gợi cảm Saori Hara 

 

Saori hara thánh nữ trong làng diễn viên jav

Hoàng hậu nóng bỏng và sexy bật nhất là giải trí Jav

 

Vâng tiếp theo là em Saori Hara mà chúng tôi giới thiệu với các bạn trong chuyên mục tư vấn top 10 diễn viên jav ngày hôm nay. Thực sự mà nói diễn viên đóng phim jav hiện nay rất nhiều và xinh xắn cũng không thiếu. Chúng tôi chỉ tổng hợp những em được nhiều lượt xem và đánh giá từ cộng đồng mạng nhất để anh em tham khảo mà thôi.

 

Không nghi ngờ gì nữa khi nói Saori Hara là một diễn viên nổi tiếng của nhật bản, với gương mặt được cho là không có một góc chết được tín đồ phim người lớn đánh giá là một thiên thần của nhật bản thì anh em còn chừng chờ gì nữa mà không nhất điện thoại lên và search ngay em này đi nào!

Diễn viên jav được yêu thích nhất

Body bốc lữa của em diễn viên jav Saori Hara

 

Vào đầu năm 2010, Saori Hara đã bất ngờ tuyên bố chia tay với sự nghiệp đóng phim người lớn để tập trung và sự nghiệp diễn viên điện ảnh, lí do đã làm không ít tín đồ hâm mộ cô nàng này to rõ tiếc nuối nhưng dù sao cũng ủng hộ ý kiến riêng của cô nàng này! Tuy nhiên với số lượng phim mà Saori Hara đóng đang được lan truyền trên internet hiện này là rất nhiều các bạn có thể chiêm ngưỡng lại thời hoàng kim của cô nàng này. Chỉ cần search Saori Hara hàng triệu kết quả sẽ hiện ra cho bạn lựa chọn.

 

6. Ai Uehara 

 

top-10-dien-vien-jav-Ai-Uehara

Ba vòng cực đẩy đà của em Ai Uehara

Ai Uehara video ngoài đời thật

 

Diễn viên Ai Uehara sinh vào ngày 2 tháng 11 năm 1992  năm nay 26 tuổi cũng độ tuổi còn khá trẻ để làm phim người lớn, cao 1,55m và sống tại tỉnh Fukuoka tại nhật Nhật Bản. Trước đây theo tôi được biết cô là một cựu thành viên của nhóm nhạc Ebisu★Muscats. Cô bén duyên với sự nghiệp đóng phim người lớn và năm 2015 và cho đến thời điểm hiện nay cô cũng đang hoạt động và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

dien-vien-Ai-Uehara

Diễn viên Jav có vòng ngực cực kì nở nang

 

Thân hình của Ai Uehara có thể nói là không có điểm nào để chê các, các anh em có thể check ngay trên internet để xem những lời chúng tôi tư vấn về diễn viên jav này có đúng không nhé. Đây cũng là một em mà các anh em đồng dâm nên lưu vào nhật kí đen của mình để mỗi khi buồn có thể lôi nó ra để trải nghiệm.

rizin

 

7. Haruki Sato

dien-vien-jav-Haruki sato

Haruki Sato sở hữu vòng 1 khủng 

 

Haruki Sato sinh ngày 1 tháng 12 năm 1991 năm nay 27 tuổi vẫn còn trẻ chán nhỉ các anh em :v, cô ấy sinh ra và lớn lên tại  Kumamoto của nhật bản Nhật Bản. Haruki Sato cũng được giới cộng đồng bình chọn là 1 trong top 10 diễn viên jav được yêu thích nhất hiện nay. Cô có điểm mạnh trong diễn xuất, với lối diễn bất chấp và sexy hết mức có thể đã chiếm được rất nhiều tình từ cộng đồng mạng. Các bạn hãy thử tìm hiểu về cô nàng Haruki Sato, sẽ không làm các bạn thất vọng.

 

 8. Tsubasa Amami

 

diễn viên jav nhật bản tsubasa-amami

Khuôn mặt khiến bao anh phải ngất ngây từ em Tsubasa Amami

 

Tsubasa Amami sinh và ngày mồng 8 tháng 3, 1988 hiện đã 30 tuổi. Sống tại tỉnh Hiroshima của Nhật Bản. Sở hữu chiều cao khá chuẩn 1,6 m thuộc nhóm nhạc Ebisu Muscats với nhiều bài hát nổi tiếng như Purukawa Yes, Oecura mambo, Hercules -aishuno Pansa Again.. Tuy nhiên cơ duyên đã đưa cô đến với diễn xuất đóng phim người lớn. Tại đây cô đã thể hiện được tài năng và còn nổi tiếng hơn cả sự nghiệp ca hát. Với thân hình sexy và quyến rũ, ánh mắt khiêu gợi đã khiến rất nhiều anh chàng bị hạ gục và trở thành fan của cô gái này.

tsubasa-amami tio 10 diễn viên jav nhật bản

Khuôn mặt không một góc chết và cực kì khêu gợi

 

Với sự diễn xuất cống hiến và không ngừng cố gắng không ngạc nhiên cô lọt vào top 10 diễn viên jav của nhật bản. Hiện nay cô vẫn còn hoạt động trong lĩnh vực phim người lớn tuy không nhiều như trước nhưng từng sản phẩm của cô sản xuất điều được cộng đồng phim jav đón nhận. Đó được xem là một thành công của cô nàng này.

 

9. Ameri IchinoseSinh

AmerichinoseSinh lọt top 10 diễn viên jav

Body chuẩn từ em Ameri IchinoseSinh sẽ khiến các bạn hài lòng

 

Ameri IchinoseSinh là một diễn viên jav nổi tiếng của nhật bản, đây là một cô nàng mà các bạn cũng nên list vào danh sách diễn viên người lớn nên xem nhất! Cô sinh ngày 16 tháng 9 năm 1987 tại Kanagawa, cô cao 1m67 có thể nói là cao nhất trong top 10 diễn viên jav của chúng ta. Ameri IchinoseSinh không những cao mà còn sở hữu một body cực kì bốc lửa và nóng bỏng. Cô cũng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất và đạt vô số giải thưởng từ phim người lớn.

 

10. Erika Momotani

Erika-Momotani diễn viên jav xinh đẹp và tài năng

Thân hình cực kì sexy của em momotani hot girl làn jav nhật bản

Video review em Momotani

 

Vâng em cuối cùng trong chuyên mục top 10 diễn viên jav mà chúng tôi giới thiệu cho các bạn để có thể sưu tầm những em xinh tươi vào list phim của mình đó chính là Erika Momotani. Cô sinh ngày 15 tháng 6 năm 1994 năm nay là 24 tuổi tại Tokio của Nhật Bản. 24 tuổi có thể nói là độ tuổi không trẻ và cũng không già, tuổi đẹp nhất của thời con gái. Và càng tuyệt vời hơn khi cô đang đóng phim jav cho anh em chúng ta xem..:D  

Erika-Momotani-top-10-dien-vien-jav

Bộ ngực căng tròn và đầy đặn từ em Erika Momotani 

 

Sở hữu chiều cao 1,65 m với thân hình không thể nào nóng bỏng hơn, Erika Momotani thực sự là một em diễn viên jav mà anh em chúng ta nên tìm hiểu và xem ngay một lần trong đời. Cô được xem là một trong những diễn viên xinh đẹp nhất của nhật được cộng đồng phim người lớn bình chọn. Chính vì thế đừng bỏ lỡ em này nhé các anh em 

 

Bữa tiệt nào cũng có lúc tàn Top 10 diễn viên jav mà chúng tôi đã tổng hợp dưới đây đảm bảo cho các anh em sẽ có được những đường link chất lượng, xem ngay thôi nào
. Với em diễn viên Erika Momotani mà chúng tôi giới thiệu đã kết thúc top 10 diễn viên jav trong buổi tư vấn ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ cố gắng tổng hợp thêm nhiều em xinh tươi hơn nữa để mang đến cho các bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất trong việc giải trí xem phim jav. Hi vọng các anh sẽ ủng hộ chúng tôi. Bài viết nằm trong chuyên mục tin tức giải trí tại website Getitan.vn. Chân thành cám ơn các bạn rất nhiều đã đọc tin!

Đánh giá: 4.6start Số phiếu bầu: 87

Bài viết liên quan

thuong-hieu