Bảng xếp hạng kích thước dương vật trên toàn thế giới!


Bài viết này chúng tôi cung cấp cho các bạn những thông tin chính về bảng xếp hạng kích thước dương vật trên toàn thê giới


Bảng xếp hạng kích thước dương vật hiện nay là một kiến thức được rất nhiều cánh mày râu quan tâm, bởi vì sao? họ muốn biết hiện nay trên thế giới nước nào đang sở hữu dương vật to và dài nhất thế giới cả về chu vi lẫn diện tích. Thực sự mà nói kích thước dương vật là một vấn đề không chỉ nam giới quan tâm mà còn cả chị em phụ nữ cũng rất chú ý về vấn đề này, bởi vì nó ảnh hưởng không nhỏ đến việc tăng khoái cảm và lên đỉnh trong cuộc yêu.

bang-xep-hang-kich-thuoc-duong-vat


Để giúp các bạn hiểu rõ hơn shop GEL TITAN đã tổng hợp và sưu tầm lại bảng xếp hạng kích thước cậu nhỏ một cách đầy đủ và chi tiết nhất từ rất nhiều nước trên thế giới, hị vọng các bạn sẽ có được những kinh nghiệm bổ ích từ bài viết này.


Hiên nay sự phát triển của dương vật từ các nước trên thế giới là khác nhau, một phần do thể tạng và ren di truyền, ăn uống và chế độ chất dinh dưỡng...Theo thống kê từ các chuyên gia chuyên nghiên cứu vê penis size từ Anh quốc đã tìm hiểu và cho rằng: bảng xếp hạng kích thước dương vật to nhất và đứng đầu hiện nay đó chính là nước cộng hòa công gô, sở hữu dương vật lớn nhất thế giới tại thời điểm hiện nay. Và quốc gia được cho là nước sở hữu dương vật nhỏ nhất thế giới đó chính là triều tiền, thật bất ngờ khi quốc gia việt nam không có đóng góp 1 trong những quốc gia có dương vật teo, nhỏ nhất. 


Vậy kích thước dương vật người việt nam trung bình khoảng bao nhiêu? Theo thông kế từ các viện nghiên cứu kích cỡ dương vât người việt rơi vào khoảng 4,5 đến 5 inch tương đương chiều dài trung bình dương vật rơi vào khoảng 11 - 15cm. Có thể nói kích thước của dương vật người việt nam như vậy là khá ổn định và cân bằng được với xu hướng chung và sự phát triển chung của thế giới, tuy không bằng những nước tây âu, châu phi nhưng với kích cở đó phù hợp với âm đạo của người phụ nữ việt nam cũng như với phụ nữ châu á.

 

Những nam giới nào ở Việt Nam đang sở hưu chiều dài dương vật từ 11 và đến 15 cm ở trạng thái cương cứng thì các bạn hoàn toàn yên tâm về cậu nhỏ của mình, bởi vì đây là một kích thước dương vật chuẩn so với thể tạng người việc nam chúng ta! 

Những bài viết liên quan khác:

2 người đàn ông có dương vật to nhất thế giới

Tuyển tập hình ảnh gái xinh ngực khủng nhất 

Ảnh khỏa thân không che của phụ nữ việt nam

Bày cách nhận biết con gái có còn trinh hay không

Video đánh giá về kích thước dương vật trên toàn thế giới

I. TÌM HIỂU BẢNG XẾP HẠNG KÍCH THƯỚC DƯƠNG VẬT TRÊN TOÀN THẾ GIỚI 

bang-xep-hang-kich-thuoc-duong-vat


Như chúng tôi đã trình bày ở trên thì kích cở dương vật to nhất trên thế giới đó chính là nước cộng hòa công gô, không còn nghi ngờ gì nước khi bảng xếp hạng kích thước dương vật đã xứng tên nước đến từ ở châu phi này, sở hữu kích thước dương vật khủng đạt trạng thái gần 18 cm và thậm chí là hơn khi đạt trạng thái cương cứng đã mang lại sự nối tiếng cho đất nước này.


Tiếp theo đó là xếp hạng từ những quốc gia cũng có dương vật thuốc dạng to và khủng nhất thế giới tập trung chủ yếu vẫn ở châu phi nước Ecuador sở hữu 6,9 inch tương đương 17,77 cm, Ghana với 6,7 inch tương đương với 17,31 cm, và những quốc gia khác như li băng, cameroon, bolivia, hungary, sudan với kích thước trung bình vào khoảng 16 đến 15 cm.

 

Thật hay ho khi kích thước dương vật nhỏ nhất thế giới lại tập trung nhiều tại khu vực châu á chúng ta. Cũng dễ dàng hiểu được khi châu á từ lâu đã sở hữu thể tạng và kích thước dương vật được cho là nhỏ nhất thế giới từ thế kỉ XVIII, XIX. Nằm cuối bảng xếp hạng kích thước dương vật đó chính là quốc gia triều tiên với chiều dài khiêm tốn chỉ 9.66 ở trạng thái cương cứng, campuchia với 10,16cm, và các quốc gia khác như Thái lan, lào, trung quốc, hàn quốc..sở hữu chiều dài trung bình chung vào khoảng 10 cm 


Các bạn cũng có thể xem bảng xếp hạng dương vật chi tiết hơn tại đây:

bang-xep-hang-kich-thuoc-duong-vat
Vậy để giúp dương vật phát triển thì hiện nay có cách nào không?


Hiên nay với sự phát triển của công nghệ có rất nhiều cách làm dương vật to hơn và dài ra, và một trong những phương pháp tốt nhất và làm to cậu nhỏ một cách tự nhiên đó chính là sử dụng gel bôi titan gel tại shop của chúng tôi, titan gel hay còn gọi  là gel titan đây là một sản phẩm gel bôi sinh lý cực kì hiệu quả và vượt trội, chỉ sau một liệu trình đảm bảo kích thước dương vật của các bạn sẽ thấy đối và to lên một cách nhanh chóng. Sản phẩm là hàng nhập khẩu từ nước ngoàn nên đảm bảo an toàn tuyệt đối khi trải nghiệm và sử dụng.

bang-xep-hang-kich-thuoc-duong-vat

Một sống công dụng của loại gel này như:


-    Tăng kích thước lên đến vài cm chỉ sau một liệu trình bôi gel


-    Làm tăng ham muốn khi yêu, đạt khoái cảm tột đỉnh


-    Kéo dài thời gian làm chuyện ấy, giúp bạn tình khoái cảm.


-    Tăng cường sinh lực và sinh lý cho nam giới.

Nếu vẫn còn chưa an tâm, các bạn có thể tìm hiểu thêm những bài viết về sản phẩm gel titan tại đây:


Đặt hàng ngay nếu các bạn quan tâm đến sản phẩm này ( Ưu đãi chỉ có tại shop phân phối độc quyền sản phẩm gel titan, giảm ngay 35% khi đặt mua online sản phẩm)

 

đặt mua gel titan

Những thông tin về bảng xếp hạng kích thước dương vật đã kết thúc chuyên mục tin tức của chúng tôi ngay hôm này, hi vọng với những thông tin về bảng xếp hạng về kích thước cậu nhỏ trên các bạn đã hiểu hơn về kích cở dương vật trên toàn thế giới và biết được làm sao để phát triển dương vât được tốt hơn. Chân thành cám ơn các bạn đã đọc tin!

Đánh giá: 4.6start Số phiếu bầu: 95

Bài viết liên quan

thuong-hieu