Nghệ thuật yêu trên giường khiến chồng say mê không rời


Những hình ảnh của gái xinh ngực khủng tự nhiên ngày một xuất hiện nhiều trên mạng xã hội facebook, youtube,…Xem ngay cho nóng nào anh em


Nghệ thuật yêu trên giường - cách để giữ gìn hạnh phúc trong gia đình hay trong tình yêu không chỉ là làm mới bản thân, từ ngoại hình đến tính cách mà bạn còn phải biết cách quyến rũ chồng hay bạn tình ngay ở trên giường nữa đấy. Với cách làm chồng mê luyến bạn cực đơn giản, bất cứ chị em phụ nữ nào cũng sẽ luôn hấp dẫn trong mắt chồng.

nghệ thuật yêu trên giường

Nghệ thuật yêu trên giường

Bạn luôn nghĩ rằng mình có đủ các kĩ năng giường chiếu để có thể làm thỏa mãn đối phương. Vậy bạn đã bao giờ nghe đàn ông tâm sự về điều họ ngất ngây nhất khi mây mưa chưa? Dưới đây là những lời khuyên hữu dụng từ cho bạn đọc để biết thêm nhiều điều khiến đối phương ngất ngây.

Video xem giải trí:

Cô vợ chê chồng bị yếu sinh lý và hậu quả wink

 

1. TỰ TIN THỂ HIỆN HAM MUỐN CỦA MÌNH TRONG “CHUYỆN ẤY”

Nhiều chị em phụ nữ còn ngại ngùng khi nghĩ tới chuyện bày tỏ ham muốn tình dục của mình. Bạn cần phải nên hiểu rằng, điều đó là hoàn toàn lành mạnh và cần phải loại bỏ những định kiến đó để tự tin thể hiện điều mình mong muốn. Đối phương muốn người phụ nữ của mình là người chủ động gợi ý chuyện ấy thay vì lần nào cũng là mình phải khởi xướng. Cả hai vợ chồng cùng nhau chủ động gợi mở chuyện ấy sẽ đảm bảo cho một cuộc sống tình dục luôn hấp dẫn và bền vững.

2. CHĂM SÓC, ĐỔI MỚI NGOẠI HÌNH

Lỗi mà phần lớn phụ nữ mắc phải sau khi kết hôn một thời gian dài là bỏ bê bản thân mình. Điều đó là không tốt, cho nên hãy cố gắng ăn mặc phù hợp với bản thân, khoe được ưu thế của cơ thể bạn là điều mà mọi chị em phụ nữ nên làm. Hãy cố gắng làm bạn trông đẹp hơn có thể bởi vì đàn ông luôn bị hấp dẫn bằng mắt nên không có lí do gì lại khiến mình bù xù rối bời trong mắt chồng.

nghệ thuật yêu trên giường

Nghệ thuật yêu trên giường khiến chàng mê mẩn

3. HÔN MỘT CÁCH THẬT NGHỆ THUẬT

Một nghệ thuật yêu trên giường nữa đó chính là hôn, bất cứ người đàn ông nào cũng muốn người phụ nữ của mình có 1 cách hôn thật nghệ thuật, thể hiện tình cảm thực tế bằng những nụ hôn ở khắp cơ thể và kết thúc bằng một nụ hôn âu yếm. Điều này chắc chắn sẽ làm cho chàng cảm thấy đê mê và không thể nào cưỡng lại mà từ chối bạn.

4. NGHỆ THUẬT YÊU TRÊN GIƯỜNG LÀ ĐỪNG BAO GIỜ GHÉT CHÍNH MÌNH

Chúng ta không ai là hoàn hảo cả, đối phương của bạn biết điều đó nhưng quan trọng là người ấy yêu bạn theo những gì bạn có. Chính vì thế đừng tự ti về bản thân mà bạn hãy yêu thương chính mình. Bạn nên đề cao những ưu điểm của mình, sự tự ti theo kiểu “em mập quá”, “em ghét cơ thể của mình” sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống tình dục. Tình yêu và giá trị của bản thân là những thứ bạn cần làm nổi bật lên để đối phương cảm nhận được và luôn thấy bạn hấp dẫn.

5. NHỮNG TIẾNG RÊN KHI MÂY MƯA

Âm thanh mà cánh đàn ông muốn nghe nhất trong mỗi cuộc yêu là những tiếng rên nhẹ của người phụ nữ, nó thể hiện bạn đang đạt khoái cảm, hãy rên nhẹ - đó cũng là 1 nghệ thuật yêu trên giường khiến chàng kích thích và hưng phấn rất nhiều.

nghệ thuật yêu trên giường

Nghệ thuật yêu trên giường

6. SỬ DỤNG NƯỚC HOA QUYẾN RŨ

Là một người phụ nữ bạn nên có một mùi nước hoa riêng cho bản thân, một mùi hương ngọt ngào quyến rũ mà không quá nồng từ nước hoa sẽ mang lại cảm giác thoải mái và đê mê cho cánh mày râu. Hãy chọn cho mình một loại nước hoa ưa thích, có mùi nhẹ nhàng mà khi đối phương ngửi thấy là chỉ muốn lao vào thể hiện tình cảm với bạn ngay lập tức.

7. ĐÀN ÔNG THÍCH NGƯỜI PHỤ NỮ YÊU CÓ CẢM XÚC

Theo nghiên cứu của các nhà tâm lý học về nghệ thuật yêu trên giường , người đàn ông luôn muốn bạn tình của mình phải thật sự có cảm giác thích thú và tự nguyện trong quan hệ. Sự chủ động và nổi loạn khi yêu khiến nam giới cảm thấy phát cuồng vì bạn tình của mình và từ đó đánh giá người phụ nữ yêu một cách tự nguyện, mạnh dạn và cảm thấy hưng phấn hơn.

nghệ thuật yêu trên giường

Nghệ thuật yêu trên giường với bộ nội y nóng bỏng

8. NỘI Y QUYẾN RŨ LÀ MỘT NGHỆ THUẬT YÊU TRÊN GIƯỜNG

Khi quan hệ điều đầu tiên đập vào ánh mắt của chàng là những bộ nội y quyến rũ, khi gần gũi chàng hãy bỏ qua những bộ đồ ngủ ở nhà không quyến rũ chút nào, hãy chọn cho mình một bộ nội y thật quyến rũ và thể hiện sự khéo léo tinh tế trong chuyện ấy. Khi đối phương nhìn thấy bạn trong trang phục nội y vô cùng gợi cảm như vậy chắc chắn sẽ cảm thấy phấn khích và bản năng khám phá cái mới lạ sẽ bùng cháy trong cơ thể chàng.

NHỮNG ĐIỀU ĐÀN ÔNG THÍCH KHI MÂY MƯA

1. Cô ấy cào nhẹ vào lưng tôi như 1 con mèo nhỏ yếu ớt.

2. Cô ấy nói “em chỉ cần anh thôi” và ôm thật chặt.

3. Nàng nhìn sâu vào mắt tôi và bắt đầu quyến rũ.

4. Cô ấy thổi nhẹ vào gáy tôi, giật nhẹ vài sợi tóc để đòi hỏi.

5. Nàng lẻn ra khỏi phòng trong lúc tôi đang mải mê làm việc, sau đó quay lại cùng một bộ đồ ngủ sexy.

6. Dùng vài sợi tóc cọ lên mũi làm tôi nhột. Tuy nhiên điều đó làm tôi kích thích hơn.

8.  Một nụ hôn chuyên nghiệp thật dài.

9.  Bất chợt nàng cắn vào tai tôi, dứt khoát và nhanh chóng như cách cô ấy thưởng thức một món ăn vậy, đem lại cảm giác hơi tê dại và kích thích.

10. Chỉ một điều thì hơi khó, nhưng ấn tượng nhất có lẽ là lúc nàng ôm lấy tôi và nói “em yêu anh”. Chỉ đơn giản vậy thôi.

Để tăng thời gian "mây mưa" nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm hỗ trợ giúp tăng cường sinh lý, sinh lực phái mạnh. Sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây đó chính là gel titan nga, một loại gel bôi trơn giúp cải thiện kích thước cậu nhỏ và từ đó làm tăng thời lượng quan hệ lên đến 30 phút. Giúp bạn cũng như đối phương hưng phấn hơn khi quan hệ và đem lại cảm giác thăng hoa, tươi mới. Bạn có nhu cầu mua sản phẩm gel titan này có thể click vào nút đặt hàng bên dưới hoặc gọi đến hotline: 0993.107.110 để mua hàng và được tư vấn miễn phí.

Bây giờ chắc hẳn các nàng đã nắm trong tay một số nghệ thuật yêu trên giường rồi chứ! Bạn có thể truy cập trang chủ để xem thêm các bài viết liên quan khác. Chúc bạn thành công!

Đánh giá: 4.7start Số phiếu bầu: 79

Bài viết liên quan

thuong-hieu